bgware

Cùng khám phá tính năng sàn giao dịch bất động sản tại Ngôi Sao Số

Ngày nay ai cần tìm nhà ở, nhà cho thuê đều cần tìm đến trang web, vậy một tính năng của một trang web bất động sản bao gồm những gì ? bài hôm nay sẽ giới thiệu các tính năng sàn giao dịch bất động sản tại Ngôi Sao Số.

Sàn giao dịch bất động sản là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin theo rất nhiều các loại chủ đề khác nhau mà có thể xem theo nhiều dạng với cách thức hiển thị tùy thuộc vào mục đích cuối cùng của chủ nhân trang web. Tại Ngôi Sao Số khi thiết kế và xây dựng website bất động sản bạn được cung cấp các tính năng vượt trội và đầy đủ nhất, phù hợp với nhu cầu thực tế do chúng tôi đã nghiên cứu mô hình cách thức hoạt động của doanh nghiệp làm dịch vụ môi giới bất động sản tại Việt Nam.

1. Quản lý loại địa ốc và loại tin đăng.

Đây là khu vực cho phép bạn linh động tạo ra các chủ đề mong muốn dựa trên 2 tiêu chí là loại địa ốcloại tin đăng. Ví dụ loại địa ốc là cho thuê hoặc bán, loại tin đăng là: căn hộ, nhà trọ, chung cư .... và không giới hạn số lượng mục của chủ đề.

Loại tin đăngloại địa ốc có cấu trúc giống nhau, khi tạo lưu ý phần tiêu đề tùy chỉnh và từ khóa vì nó quyết định việc cấu trúc từ khóa SEO của bạn. Bạn có thể tắt hiển thị cấu hình này bất cứ lúc nào bằng cách click vào đây. Bạn có thể xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 1

Tùy thuộc vào mục đích khác nhau, bạn cần có một kế hoạch cụ thể cho trang web rao vặt bất động sản của bạn để khi xây dựng mô hình không phải chỉnh sửa nhiều mà làm ảnh hưởng tới quá trình Google đã index các chỉ mục này lên internet.

2. Địa điểm

Đây là khu vực có data khá lớn do tải hết 65 tỉnh thành, quận huyện, phường xã vào cơ sở dữ liệu nên bạn không cần phải nhập liệu lại khi sử dụng dịch vụ thiết kế web bất động sản tại Ngôi Sao Số. Bạn có thể tùy chỉnh ẩn đi các tỉnh thành không mong muốn một cách đơn giản nhất cũng như thêm mới các phường xã, quận huyện phát sinh trong tương lai nếu có.

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 2

3. Đường trước nhà, Tiện ích, Đặc điểm

Đây là 3 phần hiển thị các thông tin phụ trợ cho bất động sản trong đó:

+ Đường trước nhà rộng: bạn nhập vào thông tin chiều rộng của đường theo tỉ lệ m2. (Đường trước nhà là một lựa chọn thêm khi bạn đăng bất động sản, đường trước nhà sẽ được tải vào khu vực đăng BĐS mới và được tải từ khu vực này.)
+ Tiện ích: bao gồm các tiện ích của bất động sản như: TV, tủ lạnh, máy giặt ... (Khu vực cho phép bạn tạo các tiện ích cho bđs và sẽ được tải vào khu vực đăng BĐS mới với dữ liệu được tải từ khu vực này.)
+ Đặc điểm: là khu vực cho phép bạn nhập các đặc điểm bất động sản như: số phòng ngủ, phòng khách .... lưu ý với trường đặc điểm luôn phải nhập các giá trị cho đặc điểm dạng Se-lect. (Khu vực cho phép bạn tạo các bộ đặc điểm BĐS, sau khi tạo các bộ đặc điểm bạn bắt đầu thêm giá trị cho các bộ đặc điểm này, các bộ đặc điểm này sẽ hiển thị dạng se-lectbox cho phép lựa chọn khi đăng BĐS.)

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 3

Bạn lưu ý: đây là khu vực cho phép khởi tạo các thông tin để khi bạn thêm một bất động sản mới, các thông tin này sẽ hiển thị cho phép bạn lựa chọn hoặc nhập khi đăng tải một bất động sản mới, chính vì vậy ban đầu cũng cần phải có mô hình mục tiêu cần cho một bất động sản của bạn là gì.

4.Trường nhập liệu

Để bất động sản thêm phần linh động, chúng tôi tạo ra khu vực này để tạo ra các trường dữ liệu nhập bằng tay giúp cho bất động sản được hiển thị trên trang chủ trở nên linh hoạt hơn rất nhiều. Khu vực cho phép bạn tạo các trường mà bạn có thể nhập liệu vào các trường này cho bđs và sẽ được tải vào khu vực đăng BĐS mới với dữ liệu được tải từ khu vực này.

Ví dụ: thời hạn cho thuê, tiền điện hàng tháng, phí bảo trì chung cư ....

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 4

5. Dự án

Một số bất động sản thuộc một dự án nào đó nhưng thông tin về một dự án đôi lúc khá nhiều và đôi khi bạn cần SEO bài viết liên quan tới dự án này. Khu vực cho phép bạn tạo các dự án và thông tin đi kèm dự án, các dự án này sẽ hiển thị thành các trang riêng, ngoài ra nó cho phép bạn lựa chọn khi đăng bất động sản để giúp người dùng dễ dàng click xem BĐS đó thuộc dự án nào với phần thông tin chi tiết dự án đầy đủ hơn.

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 5

6. Đơn vị tiền tệ

Khu vực cho phép bạn tạo ra các loại tiền tệ trên site, bạn lưu ý chọn đúng kiểu hiển thị và tỷ giá vì nếu chọn sai hệ thống sẽ hiển thị không đúng kiểu tiền tệ bạn cần.

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 6

7. Quản lý Tags

Khi bạn tạo một bất động sản mới, các tag từ khóa này tự động sinh ra nhưng bạn nên chủ động vì các từ khóa sinh ra đôi lúc không đúng mục tiêu seo, các từ khóa này sẽ nhóm các bất động sản liên quan tới từ khóa một cách tự động và sinh ra chủ đề theo từ khóa đó rất linh động, giúp tăng cường khả năng SEO vô hình của module.

Tính năng website sàn giao dịch bất động sản 7

8. Thêm mới bất động sản

Ok bây giờ bạn đã có thể thêm mới một bất động sản sau khi mất nhiều thời gian cho công việc chuẩn bị dữ liệu xung quanh bất động sản rồi. Việc nhập thông tin bất động sản cũng khá đơn giản tuy nhiều trường dữ liệu nhưng để hoàn thiện một bất động sản khá nhiều thông tin thì việc nhập liệu luôn là điều bắt buộc.


9. Cấu trúc hiển thị tại trang chủ.

Bất động sản tại trang chủ được thể hiện khá linh động theo rất nhiều tiêu chí khác nhau, bạn có thể thấy đây là một module khá lớn trong việc xây dựng một sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp hoặc các trang web rao vặt nhà đất. Nó có thể thể hiện bất động sản dựa trên các tiêu chí bên dưới đây:

  • Thể hiện theo loại tin đăng
  • Thể hiện theo loại địa ốc.
  • Thể hiện theo vị trí địa lý 3 cấp độ (Tỉnh/thành phố, Quận/Huyện, Phường/Xã).
  • Thể hiện theo tag từ khóa.
  • Thể hiện theo dự án bất động sản.
Và bạn hoàn toàn có thể tự cấu hình bất động sản hiển thị linh động theo dạng lưới (Grid) hay dạng danh sách (list) một cách dễ dàng tại quản trị mô đun bất động sản này. Ngoài ra khi xem chi tiết một bất động sản, hệ thống tự định vị vị trí bất động sản trên bản đồ Google Map giúp bất động sản trở nên linh hoạt và thu hút khách hơn.

Nếu bạn có nhu cầu cho một sàn giao dịch bất động sản trực tuyến trên internet, đây là một module toàn vẹn đầy đủ tính năng cho trang web giao dịch bất động sản trực tuyến của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hoặc xem thêm tính năng web bất động sản tại đây.
Tác giả bài viết: thewall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây