bgware

Các thông tin cần thiết khi báo giá thiết kế website

Trong thời buổi hiện tại, các doanh nghiệp đều có các dịch vụ chất lượng, bạn phải tạo sự khác biệt bằng cách phản hồi thông tin và báo giá website một cách nhanh chóng.

Sau khi nắm bắt các thông tin cần trước khi báo giá thiết kế web từ khách hàng của mình, người tư vấn phải hết sức nhanh chóng truyền tải thông tin đến các bộ phận có liên quan, nhằm tìm ra lời giải cho khách hàng một cách nhanh nhất và chính xác nhất có thể.

Để làm được điều này, các thông tin thu thập phải hết sức đầy đủ và trung thực. Các thông tin được chuyển đến các bộ phận có liên quan của dự án để các bộ phận này có thể phân tích và có được kết quả ban đầu.

Bộ phận kỹ thuật

Với các đặc điểm người tư vấn cung cấp từ khách hàng, bộ phận kỹ thuật sẽ sơ bộ phát thảo cấu trúc dữ liệu hệ thống, hạ tầng mạng, các ngôn ngữ lập trình sử dụng cũng như về hệ thống các module tính năng.

Bộ phận thiết kế đồ họa web

Người thiết kế đồ họa kết hợp bộ phận kỹ thuật cùng các yêu cầu mà người tư vấn nhận được sẽ tổng hợp sơ bộ các trang giao diện web, các hình ảnh hay biểu tượng vẽ đồ họa trên web.

Bộ phận kinh doanh và quản lý dự án

Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận khác, bộ phận kinh doanh và quản lý dự án xem xét và lập sơ đồ tiến trình thực hiện dự án, qua đó xác định được hạn mức thời gian và các nguồn tài nguyên thực hiện.

Trên cơ sở tổng hợp các nguồn dữ liệu mà các bộ phận, phòng ban phân tích, người tư vấn thu thập và đóng gói thành tập hồ sơ gửi đến khách hàng. Tất cả các việc cần phải thực hiện nhanh chóng đến mức tối đa nhưng không thiếu được sự tỉ mỉ và chính xác nhất có thể.

Điều mà khách hàng mong đợi ở sự phản hồi này là khả năng đáp ứng của đơn vị thiết kế website và bảng báo giá cũng như biểu phí theo thời gian hay tiến trình thực hiện dự án.

Khả năng đáp ứng của đơn vị thiết kế website


 
Khách hàng rất cần câu trả lời chính xác cho câu hỏi “bạn làm được hay không”, và câu trả lời này sẽ được người tư vấn gửi cho khách hàng trong tập hồ sơ phản hồi. Website của khách hàng với các tính năng, yêu cầu mà khách hàng mong muốn sẽ thực hiện được hoặc không với các lý giải xác đáng sẽ được khách hàng đánh giá cao hơn đến sự uy tín của đơn vị thiết kế website.

Các thông tin cần thiết khi báo giá website

Trong bảng báo giá thiết kế website, người tư vấn phải thể hiện rõ các thông tin đến khách hàng, các thông tin bao gồm:
  • Thiết kế giao diện cho các trang
  • Các module tính năng cho website
  • Các hạng mục phụ
  • Các dịch vụ phụ kèm
  • Các điều khoản cơ bản về thời gian thực hiện dự án
  • Biểu phí tổng hợp cho các nghiệp vụ chuyên môn mà đơn vị thiết kế thực hiện.

Ngoài ra, biểu đồ sơ bộ về tiến độ thực hiện dự án cũng được gửi kèm trong bộ tài liệu đến khách hàng. Trong biểu đồ tiến độ này, các thông tin về lượng tài nguyên tiêu tốn (tiền) cũng được lập theo từng giai đoạn của dự án.

Với các thông tin phản hồi trên, khách hàng có thể chủ động hơn trong việc cân nhắc thực hiện dự án dựa trên sự đáp ứng về kỹ thuật, mức giá phù hợp, hay sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của đơn vị cung cấp.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây