bgware

Bộ sưu tập web khách sạn đẹp Việt Nam 2016 - Phần 2

Tiếp theo bộ sưu tập các web khách sạn Việt Nam đẹp, trong phần 2 này Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến bạn các website mang tiêu chuẩn thiết kế khách sạn mới nhất trong năm 2016.

Chúng ta thường nói đến xu hướng thiết kế web năm nay, nói đến xu hướng thì rất nhiều nhưng luôn có những điểm nhấn xu hướng liên quan đến năm 2016 mà trong đó xu hướng cho trang web khách sạn luôn khác biệt so với các loại trang web khác và nó ảnh hưởng đến cách thiết kế website khách sạn của các công ty thiết kế website một cách rất rõ ràng.

Xu hướng thiết kế của website khách sạn có thể điểm đến bao gồm :
  • Thiết kế website phẳng lên ngôi
  • Tận dụng triệt để Responsive để tăng tính tương thích với di động.
  • Màu sắc mang thiên hướng hiện đại sang trọng.

Trong phần trước chúng ta đã xem các website khách sạn đẹp mang đủ màu sắc và phong cách, trong lần này chúng ta sẽ nói về xu hướng, bắt đầu khám phá nhé:

1. Website của Daewoo Việt Nam

Đây là một trang web đáp ứng tốt nhu cầu và hiển thị hoàn hảo trên các thiết bị di động, chứng tỏ Daewoo đã rất quan tâm tới trang web của mình. Khi xây dựng website họ đã tập trung tốt vào khâu nội dung và hình ảnh cho trang web. Các khu vực menu hiển thị được tổ chức đơn giản và khoa học. Hỗ trợ Responsive trên các thiết bị di động tốt.

Mẫu website khách sạn Việt Nam đẹp 1

2. Website của Emeralda Resort

Website khách sạn của Resort Emeralda được xem là một hình mẫu cho trang web hiện đại, tập trung khá nhiều vào hình ảnh chất lượng cao ngay khi truy cập vào trang web, phong cách thiết kế web với các khối dữ liệu hiển thị sử dụng Opacity (Làm mờ các nền nội dung) trên hình nền chính và với hình ảnh độ phân giải cao giúp cho trang web rất đẹp. Điểm trừ duy nhất là khi xem các trang web con, dường như nội dung chưa được bố trí tốt, cách hiển thị còn chưa chuyên nghiệp.

Mẫu website khách sạn Việt Nam đẹp 2

3. Website của Boutique Sapa


Là một website được chính Ngôi Sao Số thực hiện, chúng tôi rất khó đánh giá trang web này. Nhưng nhìn chung đây là một website kết hợp được các yếu tố nội dung, sử dụng hình ảnh và màu sắc đi đúng thương hiệu, cách sử dụng màu sắc và phối màu hợp lý. Hỗ trợ công nghệ Bootstraps 3x để trang web thật uyển chuyển trên các thiết bị di động. Tạm đánh giá điểm 7/10 ( Không thiên vị :) gà nhà )

Mẫu website khách sạn Việt Nam đẹp 3

4. Website của Balcony Nha Trang

Cùng một phong cách Fullpage, cách tổ chức và phối hợp màu sắc là ổn, tuy nhiên khi sử dụng trên máy tính bảng hay di động, trang web đã lộ rõ điểm yếu của mình khi chưa được chăm chút và chỉn chu cần thiết. Nhưng điểm cộng lớn nhất cho trang web khách sạn Việt Nam này là cách phối màu sắc thương hiệu. Đáng khuyến khích cho một website Việt Nam.

Mẫu website khách sạn Việt Nam đẹp 4

5. Website của Havana

  • Địa chỉ web: http://www.havanahotel.vn
  • Đánh giá: 6/10
  • Phong cách thiết kế: Phẳng
  • Hỗ trợ Responsive: Không
Website của khách sạn Havana Nha Trang cũng không nằm ngoài các xu hướng thiết kế web trong năm 2016 này mà chúng tôi đã nêu ở trên. Với việc sử dụng các hình ảnh làm nền chính để làm nổi bật lên các phòng của mình ngay tại trang chủ của website. Các bố cục phối màu tạm ổn, chỉ có điểu một khách sạn lớn thế này mà bỏ qua thiết bị di động khi website không hỗ trợ công nghệ Responsive là điểm yếu lớn nhất, trừ 1 điểm nhé.

Mẫu website khách sạn Việt Nam đẹp 5

6. Website của sammyhotel

  • Địa chỉ web: http://www.sammyhotel.vn
  • Đánh giá: 6/10
  • Phong cách thiết kế: Phẳng
  • Hỗ trợ Responsive: Có
Thực tình mà nói, quê tôi ở Đà Lạt và cũng cố tìm một trang web tốt tại quê hương mình để thể hiện, Đà Lạt đầy rẫy khách sạn nhưng dường như họ quá đông khách nên quên mất việc quảng bá trên Internet vì yếu tốt du lịch của Đà Lạt đã giúp họ khá nhiều, họ chả cần quan tâm tới website làm gì vì khách còn phục vụ không hết. Cuối cùng tìm được một website Samy Hotel tại Đà Lạt nhưng với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, tuy không phù hợp với xu hướng năm 2016 hoàn toàn nhưng cũng có một số thiên hướng của trang web này mang phong cách hiện đại như sử dụng một slider ảnh lớn trên trang chủ. Cách bố cục nội dung và hiển thị nhẹ nhàng, nội dung được thể hiển khá đơn giản, nếu là một người dùng thông thường, việc tìm kiếm nội dung trên trang web này hoàn toàn dễ dàng, điểm cộng cho bố cục nội dung và điểm trừ là không hỗ trợ di động khi duyệt.

Mẫu website khách sạn Việt Nam đẹp 6

Những trải nghiệm thực tế về các mẫu giao diện web khách sạn thuần Việt đã bắt đầu mang phong cách cũng như xu hướng hiện đại và đi gần hơn với thế giới về công nghệ web. Điều đó cho thấy công nghệ web và thiết kế web khách sạn ở Việt Nam không hề kém cạnh so với quốc tế, cũng đủ để bạn hiểu rằng bạn nên thay đổi mình nếu muốn mình không bị "cổ hủ" trong chính cái ao làng của mình nhé. Nếu muốn xây dựng một website khách sạn đáp ứng được xu hướng này bạn có thể liên hệ với Ngôi Sao Số để nhận báo giá thiết kế website khách sạn nhé. Chúc bạn thành công.
Tác giả bài viết: TheWall
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây