bgware

Bộ sưu tập thiết kế website xuất sắc đậm dấu ấn Nhật Bản

Một bầu không khí hài hòa, hoàn chỉnh và thanh thản là những gì bạn sẽ gặp trong các thiết kế website chuyên nghiệp từ đất nước Nhật Bản.

Kể cả khi website sử dụng những hình ảnh lộng lẫy hay dựa vào hiệu ứng hiện đại, những thứ mà có thể làm nên sự phá cách và gây choáng ngợp cho người xem, thì chúng ta vẫn nhận ra sự cân bằng đáng ngưỡng mộ giữa nội dung và thiết kế. Mỗi yếu tố là một viên gạch không thể thiếu và không hề thừa của cả kết cấu. Cảm giác hài hòa và thanh bình sẽ mang đến cho người dùng web một trải nghiệm sâu sắc và tinh tế. 

20 thiết kế website đẹp mắt dưới đây là sản phẩm của các chuyên gia thiết kế và lập trình web, sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn rõ nét hơn về phong cách thiết kế website của người Nhật.

Kenji Saito

Kenji Saito thiet ke website dep Nhat Ban

Kenji Saito cho người xem thấy toàn bộ sức mạnh tiềm ẩn của HTML5/CSS3/JS. Trang portfolio cá nhân của một lập trình viên tài năng chứa đầy những kinh nghiệm làm việc đáng nể của anh ấy. 

Exit Film

Exit Film thiet ke website dep Nhat Ban

Exit Film thể hiện 4 video trên màn hình cho người xem. Những chi tiết cố định trên nền tối, đồ họa nhỏ, kiểu chữ tinh tế đã tạo nên tác động hình ảnh mạnh mẽ cùng lúc cho người xem. 

Satoshi Kuroda

Satoshi Kuroda thiet ke website dep Nhat Ban

Điều đầu tiên bạn chú ý chính là nét chữ typography nổi lên tuyệt đẹp trên nền. Không chỉ giữ vai trò  trang trí mà nó còn thể hiện được tài năng của tác giả.

Kenji Endo

Kenji Endo thiet ke website dep Nhat Ban

Trang web chính thức của Kenji Endo có khả năng tôn vinh nghệ sỹ. Combo màu sắc đen và trắng sang trọng làm nên tính thẩm mỹ , tạo nên cá tính và diện mạo đánh nhớ cho website. Thêm vào đó, một số hiệu ứng nhỏ xuất hiện trên website đã làm nên sự rung động trong tâm trí người xem.  

Gakuten

Gakuten thiet ke website dep Nhat Ban

Gakuten là một festival nghệ thuật mùa hè. Người ta đã sử dụng một website chính thức để quảng bá sự kiện này và chắc chắn nó có các thong tin liên quan mật thiết đến sự kiện.Bạn sẽ tìm thấy ở trang chủ những bức ảnh chân thực, thành viên trong động và thông tin dành cho những ai muốn tham gia sự kiện. 

Sanga Ryokan

Sanga Ryokan thiet ke website dep Nhat Ban

Sanga Ryokan sở hữ một online portfolio tuyệt đẹp với không khí mạnh mẽ của Nhật Bản. Trong khi thiết kế của landing page màn đến một chút ý tưởng về âm và dương nhờ nền khác biệt khéo léo. Kỹ thuật cuộn mô đun cho phép người dùng quét qua từng cột riêng, chia website thành 2 phần quan sát.

Hys-inc

Hys-inc thiet ke website dep Nhat Ban

Hys-inc là một thiết kế web đơn giản, thuần khiết và nguyên sơ mà chắc chắn các yếu tố tiền cảnh sẽ gây ấn tượng với bạn. Đồ họa cân bằng một cách đầy nghệ thuật, nội dung và animation rất gọn gàng thay vì làm đầy website và đã chứng minh được tay nghề thiết kế. 

Koto-bana

Koto-bana thiet ke website dep Nhat Ban

Nếu bạn đang tìm kiếm một vài concept hoặc ý tưởng sáng tạo, hãy đến với website này. Koto-bana là một gallery tuyệt diệu giúp bạn tìm ra ý tưởng một cách nhanh chóng. Sử dụng công nghệ hiện đại, website đã vẽ hình một bông hoa từ các con chữ. Một cách làm thú vị và hấp dẫn.

Lexus

Lexus thiet ke website dep Nhat Ban

Website tạp chí đã khéo léo thu hút người xem bởi sự kế hợp giữa cảnh biển thanh bình với sự sang trọng của chiếc xe hơi hạng sang trên bức ảnh nền toàn trang rực sáng. Website như một thỏi nam châm thu hút tâm trí của bạn. 

Don-guri

Don-guri thiet ke website dep Nhat Ban

Don-guri mang tới một cách tuyệt vời để giết thời gian. Dự án lấy cảm hứng từ âm nhạc đã tạo nên không khi văn phòng đầy tích cực, tươi sáng và chắc chắn giúp bạn có một ngày tuyệt vời. Nó không chỉ quyến rũ bởi ý tưởng ban đầu mà còn thực sự vui nhộn với người xem. 

Hanatsubaki

Hanatsubaki thiet ke website dep Nhat Ban

Một thao tác hình ảnh ấn tượng cho trang web, một cảm giác cá tính và không khỏi nghiêm túc. Mặc dù nhiếp ảnh tùy chỉnh chiếm vị trí trung tâm, thiết kế với sự cân bằng hoàn hảo dựa trên các góc cạnh và màu nhã nhặn đã mang lại một hiệu ứng mạnh mẽ. 

Howlt

Howlt thiet ke website dep Nhat Ban

Chuyên gia thiết kế đã khéo léo hòa trộn các hình vẽ và animation giúp cho chúng phân chia được portfolio cá nhân này với nhau và tự mình làm nổi bật mình. Chủ đề hoạt hình khiến cho các hình vẽ trở nên nổi bật mà không cần những lời giới thiệu dài dòng.  Một bố cục thông minh, bạn thử tưởng tượng nếu ở trên thiết kế này là bầu trời thì bên dưới sẽ là các điểm du lịch độc đáo, và bạn có một mẫu lập website du lịch tuyệt vời đầy sáng tạo.

Fabrik

Fabrik thiet ke website dep Nhat Ban

Nghệ sỹ thích đi thẳng vào vấn đề và thể hiện chất lượng các loại lụa trong điều kiện ánh sáng tốt nhất có thể với sự giúp đỡ của các hình ảnh cận cảnh tuyệt đẹp. Nhờ có màu sắc sáng, các sản phẩm trở thành tâm điểm một cách tự nhiên. 

Kobaphoto

Kobaphoto thiet ke website dep Nhat Ban

Kobaphoto Là một portfolio cá nhân nơi mà các bức ảnh đã thay mặt cho nhiếp ảnh gia. Typography vànavigation không làm nhiễu những bức ảnh đẹp đó, tất cả trọng tâm đều dồn vào hình ảnh. 

Don-guri Magazine

Don-guri Magazine thiet ke website dep Nhat Ban

Đây là một dự án khác của đội don-guru trong bộ sưu tập này cũng gây chú ý không kém. Nó mang tới biểu tượng của văn hóa Nhật Bản: anime. Không có những hình ảnh sôi động mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Letters

Letters

Màu đơn sắc, phong cách đồ họa tinh tế trên từng dòng sinh động bởi hiệu ứng đi kèm trên trang chủ. Landing page này khoác lên mình một vẻ đẹp tinh tế.

Ondo

Ondo thiet ke website dep Nhat Ban

Ondo Có thiết kế trang chủ độc đáo nhờ cách phối màu, ảnh động độc đáo và các thành phần khác, giúp cho website có chỗ đứng trong tim người dùng. 

Midori Aoyama

Midori Aoyama thiet ke website dep Nhat Ban

Midori Aoyama thể hiện personal portfolio của anh ấy nhờ sự hỗ trợ của công nghệ cao. Mỗi thành phần đóng góp vào chủ đề của website: typography, ghost button, backd-rop và thậm chí là bức ảnh chân dung với hiệu ứng đa giác đẹp mắt. 

Herbal Bises

Herbal Bises thiet ke website dep Nhat Ban

Home page của Herbal Bises được ghi dấu bởi bức ảnh đáng kinh ngạc, mang lại hơi hướng tự nhiên đậm nét. Các chi tiết làm nên tổng thể một bức ảnh đầy tính nghệ thuật và quyến rũ. Kết hợp tốt có thể hình thành một mẫu thiết kế web bán hàng tuyệt vời.

RedBull

RedBull thiet ke website dep Nhat Ban

Người thiết kế đã chọn phong cách hiện đại cho website này với những hiệu ứng đa phương tiện, làm sống động nội dung, tăng hình ảnh thương hiệu và mang đến trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây