bgware

Bộ sưu tập thiết kế danh thiếp của các CEO hãng công nghệ hàng đầu

Hàng ngày có quá nhiều thứ trên kênh online hoặc offline gây ấn tượng cho bạn, business card là một trong những thứ đó. Tác dụng cơ bản nhất của nó là một công cụ trao đổi thông tin liên hệ giữa mọi người.

Các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp đã tạo ra vô số thiết kế dành riêng cho cá nhân với sự phản ánh cá tính của người chủ danh thiếp. Bạn đã bao giờ hình dung ra tấm danh thiếp của CEO các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Bill Gates, Mark Zuckerberg.... trông sẽ thế nào không? 

Dưới đây là 15 tấm danh thiếp thuộc về CEO của những tên tuổi khổng lồ trong thị trường online và công nghệ nói chung. Tên tuổi của những người này có thể đã quá quen thuộc với mọi người. Điều đặc biệt là những danh thiếp này được thiết kế với phong cách cổ điển. Chắc hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy phong cách thiết kế này trên danh thiếp của những tên tuổi tầm cỡ như vậy.

Mark Zuckerberg, Facebook. Người đồng sáng lập và đồng thời là CEO của hãng tuyên bố dõng dạc với cả thế giới rằng tôi là CEO ngay trên danh thiếp của mình.

 
mark zuckerberg thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Steve Jobs, Apple. Đây là tấm danh thiếp của người sáng lâp của hãng Apple. Nó có diện mạo khá đơn giản và còn cổ điển nữa.

steve jobs thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Jerry Yang, Yahoo!. Người đứng đầu hãng này tìm kiếm cách tiếp cận vui vẻ hơn trên danh thiếp của mình.Bạn hãy nhìn vào email: jerry@yahoo.com. Đây là địa chỉ email độc nhất, không ai có.

jerry yang

Eric Schmidt, Google. CEO trước đây và chủ tịch hiện tại của hãng này sử dụng một name card đơn giản và lịch sự để giới thiệu về bản thân cho những doanh nhân khác. Màu sắc của chữ G có vẻ hơi khác so với logo của hãng.

eric schmidt thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep

Bill Gates, Microsoft. Ông ấy chọn màu vàng cam sáng sủa làm tông màu chính cho danh thiếp của mình. Ông ấy thậm chí còn sử dụng cả tên William của mình trên đó.
 
bill gates thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Larry Page, Google. Người đồng sáng lập và CEO của Google, Larry Page chắc chắn rằng mọi người đều biết đến công ty mà ông ấy làm việc nên ông ấy đưa luôn logo của Google lên danh thiếp của mình, đặt nó ở ngay chính giữa.

larry page thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Steve Wozniak, đồng sáng lập hãng Apple chọn hình ảnh giống như một chiếc thẻ tín dụng bằng kim loại cho danh thiếp của mình.

steve wozniak thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Evan Williams, Twitter. Willams chọn cho mình một tấn danh thiếp có thiết kế rất đơn giản. Nó trông giống như được làm từ giấy tái chế vậy.

evan williams thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Mitchell Baker, Mozilla. Chủ tịch cũ của Mozilla chọn logo hình con khủng logn cho danh thiếp của vị này.

mitchell baker thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Meg Whitman, HP. CEO của hãng Hewlett-Packard duy trì sự đơn giản cho thiết kế danh thiếp của mình.

meg whitman thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Tim Berners-Lee, người sáng lập của WWW. Một người đàn ông mà nhiều người trên thế giới này sẽ biết ơn nhờ tạo ra mạng world wide web. Danh thiếp của ông ấy tạo ấn tượng về sự cổ điển.

tim berners-lee thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Kevin Mitnick, ‘World’s Most Wanted’ hacker. Hãy xem danh thiếp của hacker này, trông nó thật sự ấn tượn và cá tính.

kevin mitnick thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep

Ric-hard Stallman, GNU. Stallman được biết đến nhờ những bước tiến trong phần mềm miễn phí và ra mắt dự án GNU. Danh thiếp của vị này có hẳn một đoạn quote. 
 
ric-hard stallman thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Wright Brothers, Cycle Company. Công ty này được biết đến với việc chế tạo thành công chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới. Đây là tấm name card được sử dụng khi họ bắt đầu xây dựng công ty của mình.

wright brothers thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep

John Donahoe, eBay. eBay nổi tiếng với nền tảng mua sắm online. CEO của họ sử dụng thiết kế cổ điển cho danh thiếp của mình.

john donahoe thiet ke bo nhan dien thuong hieu doanh nghiep
 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây