bgware

[Bạn có biết] Bí quyết mua hàng Quảng Châu giá cực rẻ

Bọn "tùng xẻng" Trung Quốc luôn là thiên đường hàng hóa giá rẻ, chắc chắn đây không phải là một quốc gia nổi tiếng khi nói đến các sản phẩm thời trang cao cấp.

Trong thực tế, nhiều người nước ngoài, khách du lịch và  dân địa phương rất thích mua hàng tại đây và lại đổ xô đến các thị trường mới nổi này để tìm kiếm sản phẩm thời trang nhái giá cực rẻ và săn lùng đồ hiệu cho mình.

Sản phẩm hàng hóa tại đây cực kỳ đa dạng có rất nhiều loại và mẫu mã luôn cập nhật thường xuyên, ngay cả những loại hàng nhái cũng có chất lượng và giá cả khác nhau. Bạn dễ dàng có thể tìm thấy một chiếc túi xách hàng nhái phỏng theo nhãn hiệu nổi tiếng một cách đơn giản được làm thủ công với chi phí có thể nói là cực rẻ khi mua hàng Quảng Châu cùng nhiều kinh nghiệm khác.

# Khu chợ đồ thời trang Huimei

Khu chợ đồ thời trang Huimei 1

Khu chợ đồ thời trang Huimei 2

Ở khu chợ Huimei, người mua kẻ bán luôn tấp nập.

Ngay trung tâm với chỉ tầm 10 phút đi bộ từ ga Railway Station náo nhiệt thuộc Quảng Châu, vào sảnh chính sẽ bắt gặp ngay các mặt hàng thời trang đầu tiên của chợ thời trang Huimei. Nhìn sản phẩm đến chóng mặt và luôn tấp nập người mua kẻ bán, ngoài các túi xách nhái mang nhãn hiệu Wannabe Gucci của những năm 1990 được bày bán, đây còn rất nhiều các mặt hàng thời trang quần áo đủ thứ khác được bày bán la liệt. Chỉ khoảng diện tích nhỏ 8 mét vuông, các gian hàng đều được chất đầy giày dép, đồ trang sức, quần áo, túi xách, kính mắt  theo mọi phong cách tưởng tượng của chủ cửa hàng.

Những chiếc quần thun nổi bật với các màu sắc bắt mắt, các loại trang sức đủ mẫu mã, những chiếc váy Skater và giá chỉ dao động từ 50 nhân dân tệ hoặc thấp hơn nữa nếu bạn là một người “thích” mặc cả. Tất cả đều là những mặt hàng được làm nhái, đương nhiên không rõ nguồn gốc xuất xứ từ đâu tới.

Các các loại trang sức, phụ kiện thời trang, dây chuyền bằng nhựa Chunky và các loại nhẫn màu mè, phô trương lấp lánh, bên cạnh đó một loại bông tai Diamante hào nhoáng, được chất đống tha hồ lựa chọn mà có thể làm bạn mờ mắt khi phải nhìn chúng.

Bên ngoài chợ Huimei là nơi được nhiều con buôn tìm đến khi mua hàng Quảng Châu. Tất cả mọi sản phẩm ở đây được bày bán ở đây đều kém chất lượng. Nếu bạn đang có ý định đến Huimei khu thoi trang quang chau đây là thiên đường của các đồ thời trang kém chất lượng.

# Chợ Baiyun World Leather

Được xem là trung tâm mua sắm đồ phụ kiện thời trang Quảng Châu bán buôn túi da lớn nhất Quảng Châu, khu chợ khá sang trọng, bên trong bày bán các sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu nội địa Trung quốc và các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Với các mẫu túi da với vô số kiểu dáng, màu sắc được trưng bày khắp nơi, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm được các mẫu sản phẩm đủ loại và giả các loại da tại đây.

Chợ Baiyun World Leather - Trung Quốc 1

Một cái được là chất lượng các loại sản phẩm được bày bán tại Baiyun World Leather là tương đối cao hơn so với các khu chợ khác và có các loại túi đều được làm từ da thật, các loại túi khóa kéo và các loại túi đệm lót. Giá cả các sản phẩm cũng hợp lý, nếu so sánh giá của chúng với các nơi khác bạn hoàn toàn có thể dành ra một khoản tiền của mình để sở hữu một sản phẩm có thương hiệu.

Một điều bạn nên chú ý ở đây là dừng để bị lừa bởi các cò mồi hàng hóa bên ngoài chợ, họ luôn thừa cơ bẫy khách du lịch dễ tin. Hãy vào hẳn bên trong chợ, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mua hàng với nhiều mức giá mềm hơn. Giá cả của những mẫu hàng này cũng rất mềm, ví dụ, một chiếc túi thời trang Kenzo lớn sẽ có giá 300 nhân dân tệ, loại túi nhãn hiệu Prada Saffiano là 320 nhân dân tệ, một loại túi thuộc da cỡ lớn cũng chỉ có giá 550R nhân dân tệ, trong khi loại túi xách Celine là 480 nhân dân tệ, và loại túi xách Burberry là 580 nhân dân tệ.

Chợ Baiyun World Leather - Trung Quốc 2

 

Tuy nhiên, do có nhiều thương hiệu cao cấp được sản xuất tại Quảng Châu, nên cũng có rất nhiều những món đồ nhái “ăn theo” các thương hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Prada, Gucci, Burberry, Hermes, Chanel. Đặc biệt qua những đôi bàn tay khéo léo, những sản phẩm này có kiểu dáng giống y đúc, với đường may khéo léo như một sản phẩm có nhãn hiệu đích thực, giống thật tới mức những tín đồ hàng hiệu cũng khó có thể phân biệt được, ngay cả khi chúng được tạo nên từ những nguyên liệu rẻ tiền.

Chợ Baiyun World Leather - Trung Quốc 3

Tại đây, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn mua sắm cho mình, ngay cả khi bạn đang có ý định đánh hàng về Việt Nam bán. Ngoài sản phẩm túi da, bạn cũng dễ dàng tìm kiếm các loại mặt hàng khác, như va li, kính râm, ví da và thắt lưng. Ngoài ra, cũng có nhiều quầy bán đồ trang sức, giày dép, và nhiều các phụ kiện thời trang khác.

Lời khuyên bổ ích

Các cửa hàng ở đây thường mở cửa từ khoảng 10 giờ sáng, nhưng hãy đi sớm để bạn có thể thỏa sức mua sắm và ngắm nghía hàng hóa tại đây. Đặc biệt, hãy nhớ luôn để mắt đến chiếc ví, hay túi xách của bạn, tránh tạo cơ hội cho những kẻ móc túi, trộm cắp đang hoành hành tại những khu vực này.

Một điều bạn luôn phải nhớ là hãy sẵn sàng mặc cả và thương lượng để mua được sản phẩm có giá tốt nhất tại đây. Những người bán hàng ở đây cũng thuộc rất nhiều tuýp khác nhau, từ những người luôn tự đề cao bản thân cho đến những người ủ rũ, nhưng tất cả họ đều có mục đích mang về nhiều nhất lợi ích cho bản thân mình. Đừng để bị lừa bởi sự tâng bốc của họ, họ có thể khen bạn trông như một ngôi sao điện ảnh khi khoác thử bộ đồ họ bán, nhưng thực chất mục đích chi là để bạn mua nó mà thôi.

Tổng hợp Cityweekend.com

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây