bgware

8 xu hướng thiết kế website bất động sản trong năm 2016 – P1

Bối cảnh trực tuyến dành cho thương mại bất động sản đang thay đổi một cách nhanh chóng và thiết kế web bất động sản đã trở thành một thể loại của chính nó.

Các công ty bất động sản đang đầu tư nhiều hơn trong sự hiện diện trực tuyến của họ hơn bao giờ hết. Do đó, nhu cầu xây dựng các trang web bất động sản có giao diện đẹp, chuyên nghiệp và đầy đủ chức năng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.
Vậy chúng ta có thể mong đợi điều gì trong năm 2016?

Dưới đây là một số xu hướng mới nổi trong thiết kế web bất động sảnNgôi Sao Số muốn chia sẻ đến bạn đọc:

1. Hình ảnh lớn full màn hình 

Thiet ke web bat dong san 04

Hình ảnh lớn trải dài toàn bộ chiều rộng của một trình duyệt đã nhanh chóng thay thế thanh trượt hình ảnh và đây là một xu hướng mới trong năm 2016 sẽ được các nhà thiết kế áp dụng. Không có gì hút sự chú ý của khách hàng của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn so với một bức ảnh bất động sản đẹp và nói lên toàn bộ những gì mà khách hàng đang cần.
Nhờ nén dữ liệu tốt hơn và băng thông nhanh hơn, cho nên những hình ảnh chất lượng cao có thể được sử dụng mà không ảnh hưởng đến thời gian tải trang. Một số trang web thậm chí còn đi một bước xa hơn là nhúng video thay vì hình ảnh lớn.

2. Cuộn nhiều hơn, click ít lại

thiet ke web bat dong san 01
Một vài năm trước đây, một nguyên tắc hồng y được thành lập trong cộng đồng thiết kế web mà tất cả các nội dung quan trọng phải được ở trên cùng của trang và khái niệm này là above the fold(có thể thấy được mà không cần thêm tương tác). Tuy nhiên, khái niệm này đã thay đổi đáng kể cùng với sự gia tăng của các thiết bị di động.
Những năm trước đây, người dùng thường không kéo những trang web xuống. Họ đơn giản là nhìn những thông tin ngay trước mắt và đưa ra quyết định sẽ ở lại hay tiếp tục. Nhưng hiện nay khi mà xu hướng người dùng đã trở nên quen với những trải nghiệm di động cuộn trang để bạn có thể đọc nội dung đầy đủ và dễ dàng nhất trên di động (đó là dễ dàng hơn rất nhiều so với cách nhấn). Hành vi này cũng đã được áp dụng cho máy tính để bàn sử dụng cho các trang web có nội dung dài.

3. Nghệ thuật chữ được sử dụng phổ biến

Thiet ke web bat dong san 02
Kiểu chữ trên các trang web ngày càng trở nên lớn hơn, mạnh bạo hơn và thú vị hơn. Không chỉ để nắm bắt sự chú ý của người dùng với các tiêu đề lớn và danh hiệu, mà còn cải thiện khả năng đọc cho đoạn văn bản trên khắp các trang.
Ngoài ra, thư viện font chữ dựa trên web (như phông chữ Google) tiếp tục phát triển và cung cấp thiết kế với một kho vũ khí của phông chữ đẹp và thú vị để làm việc với.

4. Hình ảnh chuẩn chất lượng cao

Thiet ke web bat dong san
Trong năm 2016, không có lý do gì mà không sử dụng hình ảnh HD tuyệt đẹp cho website của bạn. Sử dụng những hình ảnh này có tác động lớn vào các thẩm mỹ tổng thể của một trang web bất động sản và cũng là một nhân tố lớn để khách hàng liên hệ đến với bạn.
Với việc sử dụng bố trí trực quan đầy đủ chiều rộng ngày càng tăng, chúng tôi mong đợi hình ảnh chất lượng cao tích hợp vào trong lập web bất động sản.

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây