7 lời khuyên về thiết kế website đặt phòng trực tuyến cho khách sạn - P2

Thứ ba - 29/12/2015 14:20

Ngày nay khi mà mọi thứ gần như phụ thuộc vào công nghệ thì việc các chủ doanh nghiệp biết tận dụng điều đó sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh rất nhiều. Trong lĩnh vực khách sạn cũng vậy việc bạn thiết kế một website giới thiệu về dịch vụ của khách sạn không chưa đủ. Việc tích hợp chức năng đặt phòng trực tuyến vào website là một điều rất cần thiết hiện nay. Cho nên phần 2 này sẽ tiếp tục giới thiệu về 4 lời khuyên về thiết kế website khách sạn đặt phòng trực tuyến tốt nhất

7 lời khuyên về thiết kế website đặt phòng trực tuyến cho khách sạn - P2

4. Sử dụng Hình ảnh hấp dẫn

Một trang web khách sạn sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao và gợi lên thông điệp thương hiệu của bạn, chứng tỏ cho các khách hàng tiềm năng hiểu dịch vụ khách sạn của bạn là như thế nào. Khách hàng chắc chắn muốn biết những gì họ sẽ nhận được nếu họ đặt phòng ở bạn. Vì vậy hình ảnh bên ngoài của khách sạn, các khu vực công cộng, phòng ngủ hoặc bất cứ điều gì khác mà làm cho họ có được thiện cảm về những gì bạn đang cung cấp . Ví dụ, những hình ảnh Four Seasons (fourseasons.com) sử dụng trên tất cả các trang web của họ đã chứng tỏ được sự vượt trội về chất lượng thương hiệu 5 sao của họ

thiet ke web khach san uy tin

5. Đưa vào các tín hiệu tin cậy

thiet ke web khach san uy tin tphcm

Dưới đây là một số các tín hiệu tin tưởng chính mà điều quan trọng là để chúng trên trang web của bạn. Nó có thể góp mặt trên trang chủ cũng như các trang đặt phòng để tái khẳng định niềm tin nơi người dùng, khuyến khích họ đi tiếp để đặt phòng chỗ bạn.
  • Tích hợp đánh giá
  • chứng nhận xếp hạng xuất sắc / sao (nếu bạn có chúng)

6. Thực hiện các quy trình đăng ký phòng càng đơn giản càng tốt


Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng nếu quá trình đặt phòng của bạn không nhanh chóng và dễ dàng như các trang web của bên thứ 3, thì khách hàng của bạn sẽ quay trở lại với họ chứ không phải là đặt trực tiếp với bạn. Hãy đảm bảo rằng trang đặt phòng của bạn nằm trên một URL an toàn, chỉ lấy thông tin thực sự cần thiết từ khách hàng trong quá trình đặt, và không buộc họ phải tạo một tài khoản trước khi đặt phòng.

7. Tạo chú ý bằng chào giá đặc biệt

Gía đặc biệt là một cách tuyệt vời để có được khách hàng đặt trực tiếp, điều đáng chú ý là nếu bạn đang cung cấp một cái gì đó độc đáo mà người dùng không thể tìm thấy ở nơi khác. Gía tặng đặc biệt có thể được xem như là một thể loại cấp cao nhất trong việc điều khiển chính của bạn. Và khách hàng sẽ thực sự bị lôi cuốn nếu bạn tạo một banner hoặc một nút bấm thể hiện giá đặc biệt

Kết luận

Với những gợi ý trên, bạn đã sẳn sàng cho việc chuyển đổi thiết kế web khách sạn tích hợp chức năng đặt phòng trực tuyến một cách chuyên nghiệp nhất? Đừng bỏ lỡ cơ hội thu hút khách hàng đến với khách sạn mà không phải nhờ đến các bên trung gian. Hãy liên hệ với Ngôi Sao Số Solutions để được hỗ trợ nếu bạn cần giúp đỡ nhé! Chúc bạn Thành công

Theo dõi phần một tại đây: 7 lời khuyên về thiết kế website đặt phòng trực tuyến cho khách sạn - P1

Tác giả bài viết: Ánh Tuyết
Nguồn tin: Tổng hợp