bgware

5 yếu tố quan trọng bạn nên có trong Name Card

Name card/Business card là một trong những công cụ quan trọng nhất trong kinh doanh. Điều bạn cần làm là lựa chọn những yếu tố cần thiết trong thiết kế name card để giúp bạn nổi bật.

5 yếu tố quan trọng bạn nên có trong Name Card

1. Chất lượng

Ấn tượng đầu tiên không phải là thông tin của bạn. Khi một người nhìn vào name card, họ sẽ hình thành nên một số nhận xét trong tâm tưởng. Name card của bạn có chuyên nghiệp không? Các cạnh của name card có gì khác biệt không? Mực in có bị nhòe hay chảy nước? Cho dù name card của bạn được thiết kế đẹp đến thế nào hay bạn có cung cấp dịch vụ tốt đến đâu nhưng name card có vẻ ngoài không chuyên nghiệp sẽ là con dao chống lại bạn.

2. Tên

Tên của name card

Một name card bí ẩn, không có tên hoặc doanh nghiệp được niêm yết thì sẽ kết thúc trong thùng rác. Name card được coi như một tuyên bố chủ sở hữu – cho tên của một cá nhân hay một doanh nghiệp, cho thông tin liên hệ hoặc cho mục đích nộp đơn.

3. Tiêu đề

Name card cần truyền đạt được công việc của bạn. Đó có thể là vị trí của bạn trong công ty, tài năng của bạn hoặc một mô tả ngắn về dịch vụ của công ty. Không có tiêu đề, name card lại trở về với phiên bản bí ẩn đáng sợ - không tên, không tiêu đề.

4. Thông tin liên lạc

Thông tin liên lạc

Name card phải bao gồm một số cách thức giúp mọi người liên lạc với bạn. Các chi tiết cụ thể có thể thay đổi tùy tình hình và đó phải những cách có thể liên lạc với bạn dễ dàng nhất, từ điện thoại, email đến các trang mạng xã hội khác. Ngoài những phương pháp liên lạc truyền thống là bắt buộc, bạn có thể sử dụng mạng xã hội có liên quan như LinkedIn hoặc Twitter.

5. Không gian trắng/không gian âm

Khi thiết kế name card, bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng muốn thể hiện trong thiết kế nhưng quá nhiều văn bản sẽ làm name card trở nên lộn xộn và thiếu chuyên nghiệp. Không gian trắng giúp văn bản trở nên rõ ràng hơn, dễ đọc hơn.

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây