bgware

5 lý do khiến Name Card luôn luôn được sử dụng

Trong thời đại công nghệ, giao tiếp bằng điện thoại hay máy tính được sử dụng thường xuyên và việc trao một chiếc Name Card nghe có vẻ cổ hủ. Thậm chí nhiều doanh nghiệp còn nghĩ rằng, sản xuất Name Card (danh thiếp) làm tốn thêm chi phí. Tuy nhiên, vẫn có những lý do khiến bạn phải sử dụng ‘mảnh giấy’ nhỏ này.

5 lý do khiến Name Card luôn luôn được sử dụng

1. Bổ sung sự tiếp xúc cá nhân

Khi gặp đối tác hoặc khách hàng, bạn có thể thảo luận về sản phẩm, công việc kinh doanh hay nhiều vấn đề khác. Thay vì việc phải ngừng cuộc nói chuyện và viết thông tin liên lạc hay trao đổi số điện thoại thì việc trao danh thiếp không hề làm gián đoạn cuộc trò chuyện, thảo luận của bạn.

Bên cạnh đó, danh thiếp giúp khách hàng tìm số điện thoại, email hay các thông tin liên lạc khác của bạn dễ dàng hơn mà không phải tìm trong hàng trăm số điện thoại lưu trong danh bạ, hay thậm chí, họ không hề nhớ bạn là ai, đến từ công ty nào mà không có danh thiếp.

2. Danh thiếp là yếu tố mở rộng của thương hiệu

Danh thiếp là yếu tố mở rộng của thương hiệu

Một tấm danh thiếp không hề nhàm chán như bạn nghĩ. Thay vào đó, hãy nghĩ rằng nó đóng vai trò như một yếu tố mở rộng của thương hiệu và hãy thử thiết kế danh thiếp theo cách sáng tạo, độc đáo để đại diện cho công ty.

3. Hiển thị thông điệp doanh nghiệp

Hầu hết mọi người đều cảm thấy hứng thú khi lần đầu tiên sở hữu một tấm danh thiếp. Có lẽ, tấm danh thiếp chuyên nghiệp sẽ gửi đi một thông điệp uy tín và niềm tin đối với khách hàng.

Một tấm danh thiếp đẹp, thu hút có thể giúp doanh nghiệp có vẻ ngoài thành công hơn và gắn liền với thực tiễn kinh doanh của doanh nghiệp.

4. Sử dụng danh thiếp như một công cụ thúc đẩy

Sử dụng danh thiếp như một công cụ thúc đẩy

Trong những sự kiện lớn, danh thiếp đóng vai trò như một công cụ mở rộng và thúc đẩy sự tương tác với nhiều người. Bạn không thể đi đến từng người và sau đó chia sẻ thông tin liên lạc với họ một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng việc sử dụng danh thiếp.

5. Khuyến khích việc chia sẻ mạng lưới kinh doanh

Khuyến khích việc chia sẻ mạng lưới kinh doanh

Danh thiếp chỉ là một tấm thiệp nhỏ nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng cho việc quảng bá thông tin của cá nhân, của doanh nghiệp. Nếu bạn tùy chỉnh thiết kế theo hướng độc đáo và sáng tạo thì chúng trở thành một công cụ marketing không hề tốn kém, không những thu hút khách hàng mà còn thu hút những đối tượng xem khác ‘vô tình’ nhìn thấy tấm danh thiếp đó. Một tấm danh thiếp có thể nói lên nhiều điều chứ không chỉ là thông tin liên lạc đơn thuần.

Khi công nghệ khiến việc kết nối với khách hàng tiềm năng và các đối tác dễ dàng hơn, Name Card/danh thiếp vẫn đóng một vai trò không thể thiếu. Đừng đánh giá thấp tác động của công cụ marketing đơn giản này, đặc biệt đối với những doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây