bgware

5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực chính trị sẽ mang màu sắc khác so với trong lĩnh vực thương mại.

Những sản phẩm mang hình ảnh của Hillary Clinton sử dụng trong chiến dịch tranh cử của của bà cần phải toát lên sự uy nghiêm, mang thông điệp sâu sắc và tạo cảm giác về niềm tin và hy vọng cho công chúng. 

Hillary Clinton là cựu đệ nhất phu nhân, một chính trị gia, một nhà ngoại giao nổi tiếng toàn cầu. Bà đã có rất nhiều năm tham gia chính trường nước Mỹ và để lại dấu ấn to lớn trên phạm vi quốc tế. Giới chính trị và phi chính trị thế giới vừa được biết tin bà sẽ tranh cử vào chiếc ghế Tổng thống của quốc gia quyền lực nhất hành tinh. Mặc dù đã có danh tiếng to lớn trong và ngoài nước nhu vậy nhưng các chính trị gia như Hillary Clinton vẫn cần đến một chiến dịch tranh cử bài bản, dài hơi và tốn kém.

Để xây dựng hình ảnh cho chiến dịch tranh cử tổng thống của mình sẽ cần đến rất nhiều ekip làm việc với sự tập trung cao độ. Và các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã xuất hiện với trọng trách đặt lên vai. Họ đang đảm nhận một nhiệm vụ xây dựng thương hiệu cho một cá nhân nhưng công phu và đòi hỏi nhiều trí tuệ không kém gì xây dựng hình ảnh cho một tập đoàn lớn. Sự cạnh tranh trên chính trường khốc liệt không kém gì trên thương trường và thành công không thể chỉ dựa vào uy tín và tài năng của bản thân người chính trị gia.

Các chuyên gia đã tạo ra một  thiet ke logo mới để sử dụng cho chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton. Logo nguyên bản với hình chữ H và một mũi tên cắt ngang chỉ thẳng vào cụm từ America, tông màu sử dụng chính là màu cờ của nước Mỹ. Các hình khối và bố cục rất gọn gàng và chuẩn xác với những thông điệp súc tích. Mẫu thiết kế này có thể làm vừa lòng rất nhiều người, trong đó có ekip của bà Hillary Clinton, chẳng vì lẽ đó mà họ đã quyết định chọn logo chính thức này cho chiến dịch tranh cử quy mô của mình.

Tuy vậy chúng ta không bao giờ có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người. Một số chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho rằng mẫu logo này chưa thực sự hoàn hảo và cần phải chỉnh sửa thêm nhiều chi tiết. Dưới đây là một số mẫu thiết kế lại logo tranh cử tổng thống của Hillary Clinton qua bàn tay của các chuyên gia đến từ nhiều nơi. 
5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton 1
Thiết kế logo mới của Hillary Clinton

Hillary Clinton thường tập trung nói về các vấn đề như ngân sách hay chính sách ngoại giao, nhưng người thiết kế logo của bà thì chỉ cần quan tâm đến một vấn đề, đó là cho ra đời mẫu logo ở trên. Ngay sau khi logo được công bố chính thức, nhiều ý kiến khen ngợi cũng như góp ý, thậm chí chê bai xuất hiện.

Về phía những người chưa hài lòng với thiết kế logo này, họ đã ngay lập tức đưa ra những phương án được cho là thuyết phục hơn chỉ trong vòng 24h kể từ khi công bố mẫu logo phía trên kia.  Hãy cùng chúng tôi nhìn ngắm chúng và có so sánh của riêng mình xem chúng liệu có đẹp hơn logo chính thức kia. 

01. monkeysniffer08

5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton 2

monkeysniffer08  là nickname của một người đã mạnh dạn gửi bản thiết kế lại cho logo tranh cử tổng thống của Hillary Clinton lên trang Imgur.com.  Một số bình luận của khán giả khi xem logo này nói rằng đường cong kia gợi ra ấn tượng về những sai lầm trong quá khứ, không tốt cho thời điểm hiện tại. 

02. Nio Subaran

5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton 3

Chuyên gia thiết kế đồ họa/nghệ sỹ Nio Subaran tại thành phố Seattle, Mỹ nảy ra ý định muốn thiết kế lại logo trên chỉ với ý muốn thử sức mình. Anh đã đăng thiết kế đó lên trang Dribbble và nói thêm rằng sẽ còn tiếp tục phát triển ý tưởng từ mẫu logo này để xem nó có thể đi đến đâu. 

03. Nikkolas Smith

5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton 4

Cũng giống như người có nickname monkeysniffer08 ở trên, Nikkolas Smith cảm thấy logo tranh cử lần này cần sửa lại một chút về màu sắc, và do đó anh này đã mang tới phiên bản logo chỉ toàn là màu xanh. 

04. sawarahh

5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton 5

Đây là phiên bản thiết kế lại của Sawarahh trên trang Imgur. Nó có đường viền trắng tạo nên phong cách hiện đại và sắc nét hơn mặt dù làm giảm đi khoảng không gian trắng. Phần đầu mũi tên cũng được làm cho mềm mại hơn so với phiên bản gốc. 

05. Frode Skaren

5 lần thiết kế lại logo tranh cử của Hillary Clinton 6

Chuyên gia thiết kế đồ họa người Nauy Frode Skaren đăng thiết kế này lên Twitter giống như một thử nghiệm vui nhộn của mìn.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây