bgware

5 bước để thiết kế banner hiệu quả

Quảng cáo trên website đáng tin cậy là yếu tố chìa khóa khi đưa ra các chiến dịch marketing với khách hàng. Tuy nhiên, cách thiết kế banner website hiệu quả và đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu thì không phải ai cũng nắm được.

5 bước để thiết kế banner hiệu quả

Có 2 kiểu banner là banner đường phố và banner trực tuyến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu 5 bước đơn giản để thiết kế banner trực tuyến ấn tượng, hiệu quả cao và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu.

1. Đơn giản

Banner không phải là không gian để bạn liệt kê những tính năng nổi bật hoặc lợi ích của sản phẩm mới. Hãy để website của bạn làm điều đó. Banner chỉ đơn giản chỉ là công cụ để thu hút khách hàng và thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng của họ. Hãy lựa chọn một thông điệp rõ ràng hoặc một điểm nhấn trong banner. Background đồng nhất cùng với thông điệp hoặc đồ họa rõ ràng là sự lựa chọn tốt nhất. Sự lộn xộn là kẻ thù trong quá trình thiết kế banner.

2. Mô phỏng thiết kế website

Khi một khách hàng tiềm năng ghé thăm vào website của bạn, sự rõ ràng chính là yếu tố thu hút họ hiệu quả nhất. Các thiết kế banner cần có màu sắc và các xây dựng thương hiệu tương tự với trang đích. Tính nhất quán chính là chìa khóa.
Mô phỏng thiết kế website

3. Bao gồm Call-to-Action

Một số khách hàng sử dụng banner như một bảng quảng cáo kỹ thuật số. Họ chỉ có nhu cầu đơn giản là tạo điểm tiếp xúc thương hiệu với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm tỷ lệ nhấp chuột, hãy thêm một nút hoặc một dòng văn bản gọi ý cụ thể, những nút hoặc văn bản này đã được chứng minh hiệu quả tăng tỷ lệ click (CTR) trong thực tế. Ví dụ như: “Đăng ký ngay”, “Nhấp vào đây để xem video”, “Nhấp vào đây để tải về”.

4. Xem xét sự ưu đãi

Cùng với Call-to-Action, bạn nên đính kèm với một sự ưu đãi. Một chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng tiềm năng chỉ thực hiện thông qua chiến dịch banner. Điều này cho phép bạn bán hàng trực tiếp bằng cách cung cấp một mã số hoặc cụm từ khuyến mãi duy nhất, chỉ dành cho những khách hàng tiềm năng nhìn thấy banner quảng cáo của bạn.
Xem xét sự ưu đãi

5. Thử nghiệm và kiểm tra

Một điều tuyệt vời về quảng cáo kỹ thuật số là những báo cáo chi tiết đính kèm với chúng. Tận dụng những lợi thế của dữ liệu bằng cách kiểm tra những banner khác nhau để xem thiết kế banner nào hiệu quả hơn. Chạy một banner A và B liên tục và giám sát xem banner nào có nhiều click chuột nhất. Bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả và điều này sẽ giúp bạn rút kinh nghiệm cho những thiết kế banner trong tương lai.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây