bgware

10 yếu tố mà mọi thiết kế website du lịch nên có

Chúng ta đều biết rằng việc cập nhật website thường xuyên rất tốn thời gian. Hơn nữa, nếu thiết kế website du lịch sử dụng những tiêu chí đơn giản sẽ làm giảm sự chuyên nghiệp của bạn và không ai muốn điều này. Dưới đây là 10 yếu tố giúp website du lịch luôn nổi bật và cải thiện lưu lượng truy cập.

10. Trang chủ rõ ràng

Hãy mô tả ngắn gọn về doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động và các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong trang web du lịch của bạn. Đây là ấn tượng đầu tiên về website du lịch của bạn. Bạn nên tập trung vào các nội dung rõ ràng cho trang web du lịch của bạn thay vì hiển thị quá nhiều nội dung, hãy nghĩ cách hiển thị các nội dung cần cho trang web du lịch của bạn thay vì bố cục lung tung và rườm rà làm rối mắt người xem.

9. Thông tin liên lạc

Cung cấp cách thức liên lạc rõ ràng cho khách hàng cũng là một phương pháp xây dựng tính uy tín và chuyên nghiệp. Bạn nên hiển thị rõ ràng số điện thoại, email cũng như mẫu yêu cầu đặt tour du lịch và nên lam website du lich rõ ràng mạch lạc các thông tin này vì một số người dùng "lười biếng" có thể đặt tour của bạn mà không quan tâm tới nội dung khác.

8. URL đơn giản

Hãy giữ mọi yếu tố đơn giản nhất có thể. URL hay tên miền là một phần của thương hiệu. URL phải dễ nhớ và dễ đánh máy. URL càng ngắn càng tốt vì khi đó, URL của website du lịch sẽ được hiển thị toàn bộ trên kết quả tìm kiếm mà không bị cắt bớt.
 
Mẹo: bạn nên lựa chọn những địa chỉ tên miền .com vì chúng rất khổ biến và người dùng thường có thói quen gõ .com hơn là những địa chỉ tên miền khác.

7. Bình luận từ khách hàng

Các bình luận của khách hàng là một lời tuyên bố "hùng hồn" về trang web và sự uy tín của trang web, Hãy thêm một khu vực cho phép khách gởi những ý kiến của họ cho dịch vụ khách sạn của bạn trên trang chủ hoặc tạo một trang riêng biệt trong website du lịch.

6. Nút liên hệ hay đặt tour

Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi biết họ phải làm gì tiếp theo hoặc click chuột vào đâu trên website của bạn. Nếu thiết kế không rõ ràng, không có yếu tố nổi bật thì họ sẽ cảm thấy nhàm chán và nhanh chóng rời bỏ website. Cho dù bạn muốn họ liên lạc, đọc bài viết blog, đặt tour du lịch...thì hãy đảm bảo rằng những yếu tố kêu gọi hành động (call to action) đó phải rõ ràng và nổi bật trên website du lịch.

5. Nội dung độc đáo, thú vị


Nội dung trên website vừa ảnh hưởng đến ấn tượng của khách truy cập vừa tác động đến các công cụ tìm kiếm. Nếu website của bạn có nội dung tương đồng với rất nhiều website khác, công cụ tìm kiếm sẽ phát hiện ra sự trùng lặp đó và xếp hạng website thấp hơn. Và hơn hết web du lịch đẹp là đẹp cả nội dung lẫn hình thức mới thành công trong quá trình làm thương hiệu cho trang web.

4. Blog

Hãy nhớ rằng, các công cụ tìm kiếm có thể hiện thị bất kỳ trang nào trong website, không chỉ trang chủ mà là trang blog. Blog là công cụ giúp bạn giữ chân khách hàng tiềm năng, thể hiện kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Mẹo viết blog chuyên nghiệp: Tập trung mỗi bài viết là một từ khóa chính mà khách hàng tiềm năng thường tìm kiếm.

3. SEO cơ bản

Bạn không cần phải là một chuyên gia để thực hiện các thao tác SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có nghĩa là tối ứu hóa trang web và trang blog để nâng thứ hạng tìm kiếm trong các trang kết quả). Bạn chỉ cần áp dụng một số thủ thuật SEO đơn giản mà chúng tôi đã đề cập đến ở rất nhiều bài viết khác để nâng thứ hạng website du lịch của bạn.
 

2. Dễ dàng điều hướng

Thiết kế web du lịch đơn giản, menu rõ ràng là cách hiệu quả nhất để cung cấp các trải nghiệm thú vị cho khách hàng, họ có thể tìm kiếm thông tin nhanh chóng, dễ dàng. Qua đó, công cụ tìm kiếm cũng thu thập các thông tin của web tốt hơn, tăng thứ hạng tìm kiếm và từ đó, lưu lượng khách truy cập cao hơn. Một website cần quá nhiều click chuột sẽ khiến khách hàng cảm thấy phiền nhiễu và rời bỏ website.

1. Giới thiệu

Ưu tiên hàng đầu khi website du lịch đẹp nhất là phải đảm bảo truyền đạt đặc điểm về doanh nghiệp. Hãy dành một trang để giới thiệu về doanh nghiệp: bạn là ai, kinh nghiệm của bạn, các chứng chỉ, tại sao khách hàng nên lựa chọn bạn....
Tác giả bài viết: Hang.Nguyen
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây