bgware

15 nhà xây dựng website miễn phí tốt nhất

Ưu điểm của việc sử dụng sáng tạo trang web là hiển nhiên - nhiều nhà xây dựng trang web miễn phí làm cho nó dễ dàng và đơn giản, đủ để độc lập xây dựng một trang web chuyên nghiệp mà không cần bất kỳ kỹ năng phát triển web đặc biệt.

Có hàng chục các nhà xây dựng website miễn phí trên thị trường và tốt nhất của chúng tôi cung cấp nhiều cơ hội cho tùy biến và chỉnh sửa các thiết kế trang web.

Bạn có thể lựa chọn mong muốn trang web mẫu và tùy chỉnh nó như bạn cần nó - bạn có thể thay đổi hoàn toàn tất cả mọi thứ: cấu trúc trang web, vị trí của các khối nội dung, màu sắc và nhiều hơn nữa. Hầu như tất cả các nhà xây dựng website miễn phí hàng đầu cung cấp phiên bản cao cấp tiên tiến cùng với một miễn phí.

Như vậy, đối với một khoản phí nhỏ hàng tháng, bạn có thể mở rộng khả năng của trang web miễn phí của bạn và có được tên miền riêng, các trang web nhiều hơn, không gian ổ đĩa nhiều hơn hoặc thậm chí biến trang web của bạn vào một cửa hàng trực tuyến đầy đủ chức năng.
 
Mục tiêu của bộ sưu tập này là để cho bạn thấy các nhà xây dựng website miễn phí thú vị nhất mà sẽ giúp bạn tạo ra các trang web của riêng bạn hoàn toàn miễn phí. Tất cả các nhà xây dựng trang web được liệt kê trong bộ sưu tập này cung cấp một phiên bản làm việc đầy đủ chức năng của trang web mà không bị giới hạn bởi thời gian phiên bản thử nghiệm. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu!

WIX [ Tạo website miễn phí ]

Rõ ràng là WIX là người xây dựng trang web miễn phí phổ biến nhất. WIX chuyên về công cụ tìm kiếm các trang web HTML5 thân thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm để dễ dàng sử dụng và đồng thời biên tập kéo thả nâng cao website, bộ sưu tập lớn của các trang web tìm kiếm mẫu chuyên nghiệp và rất nhiều mẫu để lựa chọn loại trừ - sau đó WIX sẽ là một giải pháp hoàn hảo.

Với sự giúp đỡ của nó, bạn sẽ có thể tạo ra bất kỳ trang web: trang cá nhân hay danh mục đầu tư trực tuyến, trang web bất kỳ doanh nghiệp hoặc thậm chí một trang lý lịch. Cùng với miễn phí lưu trữ trang web của bạn miễn phí xây dựng trên WIX sẽ có tên miền cấp thứ hai, giới hạn không gian lưu trữ 500MB và 1GB băng thông, tích hợp Google Analytics, hỗ trợ chất lượng và Wix thương hiệu quảng cáo trên tất cả các trang của trang web của bạn.

 

Wix free website builder


WebsiteBuilder [ Tạo website miễn phí ]

Thị trường của các nhà xây dựng website miễn phí cung cấp cho chúng tôi xây dựng trang web chuyên nghiệp với cái tên khá rõ ràng WebsiteBuilder.com. WebsiteBuilder.com sẽ cho phép bạn tạo ra các trang web tìm kiếm chuyên nghiệp của bạn hoàn toàn miễn phí.

Một trong những ưu điểm chính của trang web này là xây dựng một bộ sưu tập tuyệt vời của các thiet ke website - hàng trăm mẫu website tuyệt đẹp bao gồm nhiều hạng mục phổ biến. Với dễ sử dụng kéo và thả biên tập của họ, bạn thực sự sẽ không cần bất kỳ kỹ năng HTML / CSS để khởi động trang web của bạn. Cũng như xây dựng trang web miễn phí khác WebsiteBuilder.com sẽ thêm một biểu ngữ trong một footer và cung cấp cho bạn một tên miền phụ miễn phí cho trang web của bạn miễn phí.
 

 

websitebuilder.com free website builder

 

IM Creator [ Tạo website miễn phí ]

IMCreator.com làm cho quá trình tạo website miễn phí khá đơn giản bằng cách kéo và thả biên tập trực quan của họ. Giống như các nhà xây dựng website miễn phí khác IMCreator với gói miễn phí của nó cung cấp cho bạn tên miền miễn phí của cấp độ thứ hai và 50MB dung lượng lưu trữ.

Nhưng điều chủ yếu về IMCreator xây dựng website miễn phí là bộ sưu tập của họ thường xuyên cập nhật các trang web mẫu - mỗi tháng bạn sẽ có thể tìm thấy hàng chục mẫu mới với thiet ke web hiện đại và sáng tạo. Và nhờ vào sự tuân thủ các tiêu chuẩn web-free website của bạn trên IMCreator sẽ trông hoàn hảo trên tất cả các trình duyệt cũng như trên điện thoại di động.

 

IM Creator free website builder

 

Sitey [ Tạo website miễn phí ]

Nếu bạn đang cần tạo một trang web tìm kiếm proffesional sau đó bạn nên kiểm tra definetely Sitey.com. Điều này là khá mới nhưng đồng thời xây dựng trang web miễn phí rất mạnh mẽ. Đối với kế hoạch miễn phí Sitey.com cung cấp lưu trữ 50MB, file 5MB upload và băng thông 1GB. Ngoài ra, bạn sẽ có được một phiên bản di động của trang web của bạn, truy cập vào hơn 100 proffesional các mẫu trang web và thư viện hình ảnh, dễ dàng tích hợp các liên kết truyền thông xã hội. Và tất cả các tính năng được liệt kê là miễn phí. Như tất cả các nhà xây dựng trang web còn lại Sitey.com lá một quảng cáo nhỏ trên trang web miễn phí của bạn.

 

Sitey free web builder

 

WebStartToday [ Tạo websiet miễn phí ]

Xây dựng trang web Web Start hôm nay có những lựa chọn khá thú vị cho các trang web miễn phí. Cùng với đơn giản, trực quan dễ dàng tuỳ biến CMSfor Bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào tất cả các trang web mẫu cao cấp để lựa chọn, lưu trữ web không giới hạn, tên miền cấp thứ hai miễn phí và hỗ trợ trực tuyến 24/7. Là một người sử dụng miễn phí bạn sẽ có WebStartToday.com quảng cáo trên trang web miễn phí của bạn.

 

webstartstoday free web builder

 

WebStarts [ tạo website miễn phí ]

WebStarts là một người xây dựng website miễn phí cung cấp nhiều dịch vụ tiêu chuẩn với một số khác biệt không đáng kể. Phiên bản miễn phí của trang web của bạn sẽ bao gồm 5 trang, lưu trữ và băng thông hạn chế web (10MB và 5GB / mo cho phù hợp) và chân trang WebStarts hiển thị trên tất cả các trang của trang web của bạn miễn phí. Bộ sưu tập của sẵn sàng thực hiện thiết kế trang web là khá lớn và bao gồm rất nhiều các thiết kế sáng tạo và hiện đại của thể loại khác nhau. Giải pháp tuyệt vời cho các trang web cá nhân, danh mục đầu tư trực tuyến hoặc trang web kinh doanh nhỏ.

 

webstarts free website builder

 

Moonfruit [ Tạo website miễn phí ]

Moonfruit.com là một người xây dựng trang web miễn phí dễ sử dụng với nhiều mẫu thiet ke website sáng tạo. Miễn phí gói từ Moonfruit chỉ gồm 1 trang web với tối đa 15 trang trên một tên miền cấp thứ hai, 20MB dung lượng lưu trữ và băng thông 1GB, có hỗ trợ khách hàng và một số quảng cáo Moonfruit. Tính năng thú vị mà cùng với phiên bản web của các trang web phần mềm Moonfruit của bạn tự động tạo ra một phiên bản tối ưu hóa điện thoại di động và có thể đẩy toàn bộ cửa hàng của bạn vào Facebook chỉ với một vài cú nhấp chuột.

 

moonfruit free web builder

 

Tạo ra vào năm 2004 xây dựng trang web miễn phí Jimdo.com cũng cung cấp cơ hội để tạo website miễn phí. Nó có thể là trang cá nhân hoặc cửa hàng trực tuyến, nhưng với số lượng giới hạn các mục và các khoản phí nhỏ cho các cửa hàng bán hàng. Lưu trữ 500MB và nhiều tính năng bổ sung khác được bao gồm.

 

Jimdo free web builder

 

Đề nghị từ Yola.com trông rất thú vị. Miễn phí gói từ Yola cung cấp cho bạn 5 trang web thay vì tiêu chuẩn 1, banner lưu trữ miễn phí, hỗ trợ khách hàng chất lượng, xây dựng trong trang web thống kê, lưu trữ 1GB cho mỗi trang web. Và như thường lệ trang web của bạn sẽ được trên một tên miền cấp thứ hai. Tất nhiên, Yola cung cấp nhiều tính năng thú vị nhưng điều chính là 5 trang web trên một tài khoản và không có biểu ngữ và pop-up quảng cáo.

 

Yola free website builder

 

Bạn có thể tạo ra các thiết kế website miễn phí của bạn với Webs.com. Miễn phí trọn gói bao gồm 1 trang web với các quảng cáo cũng như các phiên bản di động của trang web của bạn cũng có quảng cáo, giới hạn băng thông 500MB và không gian lưu trữ 40MB. Nếu bạn quyết định tạo cửa hàng trực tuyến sau đó lưu trữ web sản phẩm sẽ được giới hạn trong 5 bài.

webs free web builder

 

ezweb123 [ Tạo website miễn phí ]

Giành giải thưởng xây dựng website miễn phí ezweb123.com cũng cung cấp các gói xây dựng trang web khác nhau. Bằng cách sử dụng miễn phí gói của họ, bạn có thể tạo ra 1 trang web lên đến 15 trang trên một tên miền cấp thứ hai, không gian lưu trữ 20 MB, 1GB băng thông hàng tháng. Website miễn phí đi với quảng cáo từ ezweb123.com.

 

ezweb123 free web builder

 

Doomby [ Tạo website miễn phí ] 

Doomby.com quyết định thực hiện cung cấp miễn phí của họ hấp dẫn hơn so với các nhà thiết kế web  khác. Website miễn phí từ Doomby sẽ không có giới hạn về số lượng trang và kích thước của băng thông. Các giới hạn khác như tên miền cấp thứ hai, lưu trữ 250MB, nhiều quảng cáo đều giống nhau. Và không có thương mại điện tử miễn phí mẫu để lựa chọn từ dịch vụ này có thể được cung cấp cho khoản phí bổ sung.

Doomby free web builder

 

Tripod là một người xây dựng trang web miễn phí với cơ hội để nâng cấp trang web miễn phí của bạn lên phiên bản cao cấp. Kế hoạch cung cấp miễn phí hosting cho 1 trang web dựa trên một trong 150 mẫu, không gian lưu trữ 20MB và 1 GB băng thông hàng tháng cũng như  trang web thống kê. 

tripod free web builder

 

Webnode.com cung cấp phiên bản miễn phí cho các trang web cá nhân và các cửa hàng trực tuyến. Cả hai đều có những hạn chế tương tự như băng thông 1GB và dung lượng lưu trữ nhỏ (10MB cho on-line cửa hàng và 100MB cho trang web cá nhân). Số lượng sản phẩm mà bạn có thể cung cấp tại cửa hàng trực tuyến miễn phí của bạn cũng được giới hạn đến 10 trang web miễn phí có phiên bản di động.

 

webnode free web builder

 

SnapPages [ Tạo website mễn phí ]

SnapPages.com cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để tạo trang web riêng miễn phí của bạn. Trang web cá nhân miễn phí của bạn sẽ có 5 tiểu trang và không gian lưu trữ 1GB. Không phải rất độc đáo  nhưng số lượng lớn các ý kiến phản hồi tích cực buộc bạn phải chú ý để xây dựng trang web này.

SnapPages website builder

 

Nếu bạn muốn tạo trang web cá nhân và bạn không cần tên miền duy nhất hoặc rất nhiều không gian lưu trữ sau đó chú ý đến Edicy.com. Họ cung cấp website trọn đời với những hạn chế khá chuẩn: không gian lưu trữ 100 MB, thiết kế tiêu chuẩn, số liệu thống kê cơ bản và 2 người sử dụng.

 

edicy free web builder

 

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây