bgware

Quy định gia hạn dịch vụ tại Ngôi Sao Số

Quý khách lưu ý các quy định về gia hạn dịch vụ tại Ngôi Sao Số

Kính gửi Quý khách hàng,

Chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Ngôi Sao Số trong thời gian qua. Để đảm bảo dịch vụ hoạt động thông suốt cũng như dữ liệu lưu trữ trên máy chủ, nay chúng tôi xin thông báo Quy định về gia hạn dịch vụ đến Quý khách như sau:

1.    Quý khách vui lòng chủ động theo dõi thông tin về tình trạng hoạt động, thời hạn của các dịch vụ đã đăng ký sử dụng tại Ngôi Sao Số.

2.    Việc gia hạn sử dụng dịch vụ chỉ được thực hiện khi Ngôi Sao Số nhận được đầy đủ phí dịch vụ. Việc gia hạn sẽ được hoàn tất trong thời gian 01 ngày kể từ thời điểm Ngôi Sao Số nhận đủ phí dịch vụ gia hạn.

3.    Quý Khách chủ động và tiến hành việc gia hạn, thanh toán phí dịch vụ theo quy định sau:

      •    Tất  cả dịch vụ nếu muốn tiếp tục duy trì, Quý khách chủ động gia hạn trước khi dịch vụ hết han.
      •    Đối với dịch vụ SSL và một số tên miền quốc tế đuôi: .de, .eu, .sg,… Khi hết hạn thì Quý khách phải chủ động gia hạn trước 10 ngày so với ngày hết hạn.
      •    Trong một số trường hợp, tên miền đặc biệt (premium domain) nhưng vẫn hiển thị trong các báo giá là tên miền thông thường, Ngôi Sao Số sẽ thông báo lại cho quý khách về khoản phí bổ sung trước khi gia  hạn chính thức.

4.   Ngôi Sao Số không thể và sẽ không chịu trách nhiệm hay bồi thường đối với bất kỳ hậu quả hay thiệt hại nào phát sinh do việc Quý khách không tuân thủ quy định này gây ra. Vui lòng tham khảo quy đinh gia hạn ở Điều 4 tại https://www.ngoisaoso.vn/thong-tin-khac/Thoa-thuan-su-dung/

Lưu ý: Các dịch vụ server, hosting, email sau 30 ngày kể từ ngày dịch vụ hết hạn, dữ liệu sẽ bị xóa và chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến dữ liệu của Quý Khách.


Trân trọng thông báo!
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Nhằm xây dựng rõ ràng hơn về dịch vụ cũng như các thuật ngữ giúp bạn dễ dàng hiểu hơn các dịch vụ do Ngôi Sao Số.

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Ngôi Sao Số vui mừng thông báo đã cập nhật thêm một số tính năng quản trị DNS cho tên miền và cập nhật thêm các cụm máy chủ DNS mới. Giúp hệ thống DNS của Ngôi Sao Số ngày càng ổn định và rộng hơn.

Quay lại trang Thông báo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây