Kinh nghiệm xây dựng và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu tại Ngôi Sao Số.
Xây dựng thương hiệu là vấn đề không đơn giản, đặc biệt với các doanh nghiệp trẻ trong phạm vi hữu hạn của nguồn vốn kinh doanh. Bài viết sẽ nói về quy trình các bước xây dựng và phát triển thương hiệu dành cho doanh nghiệp Trẻ.
Bạn có biết: người dùng chỉ mất 90 giây để đưa ra đánh giá riêng về thiết kế giao diện website? Và điều thú vị là đánh giá đó lại dựa chủ yếu vào màu sắc.
Twitter là một trong những thương hiệu đã giữ “thiết kế logo chú chim xanh” của mình kể từ năm 2012. Và đằng sau logo vượt thời gian này là những điều thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.
In ống đồng về nguyên lý nó là phương pháp in lõm, tức là trên khuôn in, hình ảnh hay chữ viết (gọi là phần tử in) được khắc lõm vào bề mặt kim lọai. Khi in sẽ có 2 quá trình: Mực (dạng lỏng) được cấp lên bề mặt khuôn in, dĩ nhiên mực cũng sẽ tràn vào các chỗ lõm của phần tử in, sau đó một thiết bị gọi là dao gạt sẽ gạt mực thừa ra khỏi bề mặt khuôn in, và khi ép in mực trong các chỗ lõm dưới áp lực in sẽ truyền sang bề mặt vật liệu.
Đối với các doanh nghiệp thì việc chọn cho mình một logo biểu tưởng luôn là thử thách lớn. Nó đòi hỏi kết hợp sự sáng tạo và thấu hiểu của nhà thiết kế với khách hàng, Vì thế để có được một logo làm hài lòng khách hàng những chuyên gia thiết kế logo luôn phải nghiên cứu, động não, vận dụng khả năng sáng tạo của mình.
Thiết kế logo tất nhiên không dễ chút nào. Khi thiết kế 1 logo bạn phải tránh xa những ý tưởng lộn xộn, phải tập trung để nó thành những hình tượng đơn giản. Những nhà thiết kế thực sự thông minh, họ sáng tạo ra những tác phẩm ấn chứa nhiều ý nghĩa.
Thiết kế bao bì – “Package design” là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông mục tiêu và chiến lược marketing của một thương hiệu hay sản phẩm.
Trong tiếng Việt thì chúng ta không sử dụng dấu nháy đơn, mà sử dụng dấu nháy (ngoặc) kép ( " ). Còn với ngôn ngữ quốc tế thì dấu nháy đơn dùng cho văn viết, sử dụng khi cần tăng âm lượng khi đọc những câu trong dấu nháy đơn. Vì thế những logo sử dụng dấu nháy đơn cũng mong muốn một sự chú ý tương tự.
Ngày nay Internet đã trở thành một công cụ tiếp thị rất phổ biến do lượng lớn người dùng Internet đem lại. Không thể hình dung một doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh của mình lại bỏ qua cách tiếp thị này.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn