Học cách thiết kế bao bì sản phẩm để xây dựng thương hiệu.
Thiết kế bao bì sản phẩm là một hoạt động sáng tạo nghệ thuật. Và mỗi hoạt động sáng tạo nghệ thuật đều cần tìm kiếm những nguồn cảm hứng bất tận để hỗ trợ.
Trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng là màu biểu tượng cho sự giản dị, hoàn hảo và tinh khiết, ngoài ra, màu trắng còn gợi lên cảm giác về sự an toàn. Do đó, thiết kế bao bì sản phẩm màu trắng thường có một sức thu hút khó cưỡng với khách hàng.
Mùa hè năm nay, Coca-Cola sẽ giúp cả thế giới hát với thiết kế bao bì sản phẩm mới. Đây là một phần trong chiến dịch ‘Share a Coke and a Song’ của hãng nước giải khát lớn nhất thế giới này.
Thiết kế bao bì sản phẩm vừa có nhiệm vụ bảo vệ sản phẩm vừa phải tạo ấn tượng với khách hàng, từ đó khiến khách hàng đưa ra quyết định mua sản phẩm đó. Do đó, yếu tố thẩm mĩ của bao bì rất quan trọng.
Làm thế nào để sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với những sản phẩm cùng loại? Để trả lời câu hỏi này, các nhà thiết kế đang dần chuyển thiết kế bao bì sản phẩm sang phong cách texture tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.
Để kỷ niệm 75 năm thành lập tại Guatemala, Pepsi cho ra mắt phiên bản Pepsi Limited Edition với những thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo.
Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn bộ sưu tập những thiết kế bao bì sản phẩm màu xanh cực ấn tượng nhằm khơi ngợi nguồn cảm hứng về môi trường và bảo vệ môi trường.
Trong bài viết này, Ngôi Sao số sẽ giới thiệu với các bạn những thiết kế bao bì sản phẩm thời trang độc đáo còn lại trong bộ sưu tập 30 mẫu thiết kế nhé. Mời các bạn tham khảo
Hãy ngắm nghía một số thiết kế bao bì sản phẩm rượu Rosé chuẩn bị ra mắt vào mùa hè này cùng Ngôi Sao Số nhé. Đây là những chai rượu Rosé có bao bì tươi sáng rất phù hợp để tận hưởng ánh nắng mùa hè trong năm nay.
Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.
Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.
Nhấn 028.7300 .9116 để gọiEmail: xinchao@ngoisaoso.vn