bgware

7 lời khuyên về thiết kế website đặt phòng trực tuyến cho khách sạn - P1

Thiết kế dịch vụ đặt phòng trực tuyến cho website khách sạn là một mục tiêu quan trọng cho cả các chuỗi khách sạn lớn,nhỏ và khách sạn cá nhân. Nhằm để khuyến khích khách hàng đặt trực tiếp thông qua trang web của bạn.

Thiết kế dịch vụ đặt phòng trực tuyến cho website khách sạn là một mục tiêu quan trọng cho cả các chuỗi khách sạn lớn,nhỏ và khách sạn cá nhân. Nhằm để khuyến khích khách hàng đặt trực tiếp thông qua trang web của bạn.

So với đặt phòng theo kiểu truyền thống là gọi điện, liên hệ trực tiếp mất khá nhiều thời gian mà khách hàng không biết chắc được dich vụ, tiện nghi cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn mình muốn đặt. Đặt phòng trực tuyến sẽ giúp khá nhiều cho khách hàng biết chính xác những thông tin về khách sạn mình đặt phòng ( vị trí, cơ sở vật chất, tình trạng phòng, số lượng phòng trống, giá đặt phòng, các chương trình khuyến mại của khách sạn…). Khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh, lựa chọn và đặt phòng khách sạn theo nhu cầu, sở thích và túi tiền mình có.

Trong khi quảng cáo trên các trang web bên thứ 3 như đặt phòng Agoda.com, Hotels.com và Đại lý du lịch trực tuyến khác (OTA) thì đặt phòng trực tiếp tại website khách sạn của bạn là một cách tuyệt vời nhất để lấp đầy các căn phòng trống và còn mang lại 3 lợi ích lớn cho bạn sau đây:
  • Cắt giảm chi phí để OTA và quản lý kênh
  • Xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành
  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn
Hãy nhớ rằng, nhiều du khách sẽ đến với trang web của bạn để có được một cảm giác tin cậy về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả mà website khách sạn của bạn đưa ra so với các bên thứ 3 mà họ đã xem. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho bạn để bảo đảm họ sẽ đặt phòng trực tiếp thông qua trang web của bạn.

Dưới đây là 3 lời khuyên khi thiết kế web khách sạn nên tích hợp dịch vụ đặt phòng trực tuyến mà hôm nay Ngôi Sao Số muốn giới thiệu đến bạn đọc

1. Giữ Trang chủ của bạn càng đơn giản càng tốt với một khẩu hiệu kêu gọi hành động một cách rõ ràng

Nếu nhận được một lời kêu gọi truy cập vào xem trang chủ của bạn.  Khi bạn hy vọng khách hàng sẽ đặt phòng trực tiếp trên website, thì bạn cần phải cho họ thấy hộp đặt phòng hoặc nút lệnh sẳn sàng . Bằng cách giữ phần còn lại của trang đơn giản, bạn sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng đến nút lệnh hành động. Bạn cũng có thể đăng một giới thiệu ngắn nhưng hấp dẫn đến khách sạn Hãy xem tại trang chủ của Four Seasons Paris (fourseasons.com) dưới đây, như một ví dụ:

thiet ke website khach san chuyen nghiep

 2. Liệt kê số điện thoại đặt phòng tại vị trí nổi bật trên website của bạn

Lợi thế của khách đặt phòng trực tiếp thông qua một trang web khách sạn là họ nhận được một dịch vụ cá nhân. Ví dụ, họ có thể gọi và yêu cầu cho một phòng cụ thể, hoặc hỏi thông tin về mức giá đặc biệt hoặc giảm giá. Hãy chắc chắn rằng khách hàng tiềm năng của bạn có thể liên lạc với bạn một cách dễ dàng bằng cách nhìn thấy hotline của bạn trên trang chủ, và trên các trang khác. Bạn thậm chí nên đặt nó trên màn hình đặt phòng, trong trường hợp khách của bạn đã đến phần đặt phòng và đột nhiên nhận ra rằng họ muốn gọi cho bạn để xác thực vấn đề nào đó. Bạn có thể tham khảo dự án khách sạn Emeraldhotel (emeraldhotel.com.vn) ở Hà Nội do Ngôi Sao Số thực hiện dưới đây:

thiet ke web khach san tphcm

3. Thúc đẩy USP (Unique Selling Proposition) của bạn

Một người truy cập trang web của bạn là một cơ hội tuyệt vời để có thêm một khách hàng, hãy tự tạo ra lý do khách sạn của bạn đặc biệt với họ. Nghĩa là những đặc điểm duy nhất riêng biệt và hấp dẫn mà chỉ khách sạn của bạn mới có, khác với những Khách sạn khác trên thị trường mà là cho khách hàng chú ý. Ví dụ: Montagu Place (montagu-place.co.uk) là một khách sạn ở London và trang chủ của họ luôn chắc chắn thu hút được khách nhờ sự "khác biệt" mà họ đang có, với các loại phòng khác thường và cách tiếp cận độc đáo



Chúng cũng bao gồm một lời hứa mạnh mẽ trên trang chủ của họ, và họ tiếp tục thuyết phục người truy cập để đặt phòng trên website khách sạn của họ... Montagu Place cho khách hàng thấy sự ấm cúng, thân mật và họ cung cấp vượt trội về chất lượng và dịch vụ là một trong những khách sạn boutique London tốt nhất trong khu vực.

Đọc tiếp phần 2 tại đây: 7 lời khuyên về thiết kế website đặt phòng trực tuyến cho khách sạn - P2
Tác giả bài viết: Ánh Tuyết
Nguồn tin: Tổng hợp
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây