bgware

Ý tưởng thông minh ẩn trong 30+ thiết kế logo đơn giản của Quillo Creative

Bạn luôn cần đến một ý tưởng để tạo ra một thứ gì đó mới mẻ. Quá trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cũng như vậy. Xuất phát từ ý tưởng tốt, qua quá trình thảo luận và đóng góp ý kiến, cuối cùng là bắt tay vào hiện thực hóa.

Chắc có thứ gì trên thế giới này không bắt đầu bằng dòng ý tưởng, kể cả đó là một cuộc phiêu lưu hoặc khám phá, bất kể đó là để vẽ phác thảo hay chụp hình phong cảnh, bạn vẫn luôn cần một ý tưởng để tạo ra những thứ mới.

Với những chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hay chuyên gia thiết kế đồ hoạ, ý tưởng giống như hơi thở, ý tưởng là không khí để hít thở, là cuộc sống và là điều thiết yếu với mọi người. Kể cả một nhà văn không thể viết lại những suy nghĩ của mình mà không có ý tưởng về bố cục rõ ràng. Những người làm thiết kế thường đối mặt với những nhiệm vụ khó khăn trong công việc tại nơi làm việc của mình nhưng nhờ đầu óc với ý tưởng tốt sẽ luôn giúp họ tìm ra giải pháp.

Là một người làm thiết kế, điều quan trọng là sản phẩm họ làm ra phải có tính độc đáo và khác biệt với những thứ mà họ đã từng thấy trước đây. Sản phẩm của họ phải tạo cảm giác tươi mới với những người nhìn nó và cần phải có dấu ấn của bản thân designer trong thiết kế đó. Nếu không có những ý tưởng sáng tạo, không có gì ấn tượng được tạo ra thì chẳng có gì đáng giá. Một sản phẩm sáng tạo được cho là thành công nếu nó đủ thú vị để thu hút ánh nhìn của mọi người ngay lập tức. Nếu không ai muốn liếc nhìn nó thì đó thực sự là thất bại.

Hôm nay, chúng tôi chọn ra 30+ ví dụ về thiết kế logo sáng tạo được tạo ra bởi hãng Quillo Creative. Đây là một cái tên đến từ nước Mỹ và nổi tiếng với việc tạo ra những mẫu logo và illustration đẹp mắt. Những thứ thực sự bắt mắt, thể hiện tốt từ ý tưởng đến việc thực hiện sản phẩm. Mỗi logo đều có một thông điệp riêng ẩn chứa theo cách hết sức thông minh và đặc biệt là ai cũng dễ dàng nắm bắt được thông điệp đó ngay khi nhìn vào các logo này. 

Mỗi logo đại diện cho một ý nghĩa nào đó và không có thì tuyệt diệu hơn khi bạn tạo ra một một logo vừa có ý nghĩa, vừa thông minh và hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn bộ sưu tập này và khám phá ra nét đặc sắc trong những mẫu logo độc đáo lần này. Bạn có thấy rằng thực tế những logo này rất đơn giản trong thiết kế, không có những thứ rườm rà, không chọn nhiều màu sắc rực rỡ. Nhưng điểm nhấn của chúng chính là ý tưởng thông minh trong cách tạo hình chữ cái. Chỉ một chút phá cách với phần chữ hoặc thêm một chi tiết đặc biệt nào đó là cả thiết kế trở nên sinh động và có sức sống. 

Control thiet ke logo dep

Laptop thiet ke logo dep Acorn thiet ke logo dep Anchor thiet ke logo dep Aqua thiet ke logo dep Bamboo thiet ke logo dep Camp thiet ke logo dep Camp-Sight- thiet ke logo dep C-harge thiet ke logo dep Chemeleon thiet ke logo dep Chess thiet ke logo dep Dine thiet ke logo dep Dive thiet ke logo dep Echo thiet ke logo dep Envelop thiet ke logo dep Erase thiet ke logo dep Hamster thiet ke logo dep Hole thiet ke logo dep Ink thiet ke logo dep Lamp thiet ke logo dep LLama thiet ke logo dep Pancakes thiet ke logo dep Peel thiet ke logo dep Piano thiet ke logo dep Pocket thiet ke logo dep Record-Music thiet ke logo dep Rex thiet ke logo dep Sloth thiet ke logo dep Social thiet ke logo dep Solar thiet ke logo dep Swish thiet ke logo dep Tablet thiet ke logo dep Time thiet ke logo dep Volcano thiet ke logo dep Water-Bottle thiet ke logo dep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây