bgware

Ý tưởng cho designed từ 24 mẫu thiết kế web khách sạn

Một thiết kế web tuyệt vời có thể là một công cụ mạnh mẽ cho việc thiết lập một thương hiệu và phát triển thương hiệu bền vững. Trong kinh doanh khách sạn, một trang web cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng và biết cách bố cục nội dung hợp lý cho phép khách hàng đơn giản và tin tưởng hơn để lựa chọn khách sạn của bạn trong kỳ nghỉ của mình.

Một thiết kế website tuyệt vời có thể là một công cụ mạnh mẽ cho việc thiết lập một thương hiệu và phát triển thương hiệu bền vững. Trong kinh doanh khách sạn, một trang web cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng và biết cách bố cục nội dung hợp lý cho phép khách hàng đơn giản và tin tưởng hơn để lựa chọn khách sạn của bạn trong kỳ nghỉ của mình. Hôm nay Ngôi Sao Số xin giới thiệu bộ sưu tập 24 mẫu thiết kế web khách sạn, bộ sưu tập này là cách thể hiện trình bày nội dung trên trang web khách sạn được kết hợp giữa thiết kế đẹp và cách bố cục nội dung thông minh.

Trong quá trình tìm kiếm ý tưởng và cảm hứng cho thiết kế web khách sạn, tôi gặp phải một số lượng đáng ngạc nhiên các trang web khách sạn sang trọng nhưng không hoàn thành mục tiêu cơ bản của trang web khách sạn là đơn giản trong cách thể hiện và bố cục đẹp. Có vẻ như họ cho rằng trang web trực tuyến không quá quan trọng với quá trình kinh doanh của họ. Bạn nên nhớ rằng khách hàng đặt phòng trực tuyến ngày một nhiều và họ ngày càng muốn đặt phòng trực tuyến khi mà họ không có quá nhiều thời gian để tìm hiểu về khách sạn của bạn.

Nhiều trang web khách sạn có thiết kế không sử dụng thương hiệu của họ nổi bật và nội dung cực kỳ nhàm chán, cách sử dụng phông chữ rất nhỏ, nền màu trắng và hiển thị không tạo ra được sự thích thú cho người dùng. Nhiều trang còn sử dụng công nghệ quá cũ kỹ, sử dụng Flash, làm cho trang của họ không thể thể hiện tốt trên các thiết bị.

Có thể công việc thiết kế web là công việc của nhà thiết kế, nhưng nó cần có sự theo sát của khách hàng về mặt nội dung, ý tưởng. Từ những bước cơ bản đó để thể hiện được trang web khách sạn như ý là điều mà bạn nên làm ngay hôm nay. Cùng xem 24 mẫu thiết kế web khách sạn có gì nhé.

1. http://www.littlepalmisland.com/

HotelWebsite25
 

2. http://www.palms.com/

HotelWebsite07
 

3. http://www.silvertoncasino.com/

HotelWebsite09
 

4. http://www.plaza-athenee-paris.com/

HotelWebsite15
 

5. http://www.beverlyhillshotel.com/

HotelWebsite16
 

6. http://www.wynnlasvegas.com/

HotelWebsite04
 

7. http://www.summithotels.com

HotelWebsite10
 

8. http://www.ariahotel.net/

HotelWebsite11
 

9. http://www.hollmann-beletage.at/

HotelWebsite29
 

10. http://www.epichotel.com

HotelWebsite22
 

11. http://www.sacher.com/

HotelWebsite24
 

12. http://www.hotel-oxford.ro/

HotelWebsite30
 

13. http://www.whitebarninn.com/

HotelWebsite13
 

14. http://www.faenahotelanduniverse.com/

HotelWebsite27
 

15. http://www.peninsula.com/

HotelWebsite20
 

16. http://www.themirahotel.com

HotelWebsite28
 

17. http://www.steinlodge.com/

HotelWebsite14
 

18. http://ritz.com/

HotelWebsite12
 

19. http://www.hotelpiazzadispagnarome.com/

HotelWebsite17
 

20. http://www.campbellgrayhotels.com

HotelWebsite23
 

21. http://www.florahospitality.com/

HotelWebsite18
 

22. http://www.thecarlyle.com/

HotelWebsite19
 

23. http://www.hotelchandler.com

HotelWebsite21
 

24. http://www.sabisabi.com/

HotelWebsite32

Tôi hy vọng các bạn sẽ thích bộ sưu tập này! Hãy đóng góp ý kiến cá nhân của bạn bằng cách comment để chúng tôi ngày càng có nhiều bài viết hay hơn đóng góp vào bộ sưu tập mẫu giao diện thiết kế web tạo ý tưởng và cảm hứng cho rất nhiều người đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế.


Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây