bgware

Ý tưởng Thiết kế bao bì: Nhãn hiệu bia và thẻ hành lý

Bia là một trong những sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới. Vì vậy cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu bia vói phong cách thiết kế bao bì khá là khốc liệt.

Bia là một trong những sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới. Vì vậy cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu bia với phong cách thiết kế bao bì khá là khốc liệt. 

Để tạo ra một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng thì các nhà sản xuất bia không chỉ phải quan tâm đến chất lượng sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược quảng cáo mà còn phải quan tâm đến bao bì sản phầm. Hôm nay, Ngôi Sao Số sẽ giới thiệu với các bạn một vài thiết kế bao bì đóng gói "bia" đẹp và đặc biệt của Artificial Horizon, được lấy ý tưởng từ chiếc thẻ hành lý.
Nhãn hiệu 'Bia bay'
Cùng mang theo hành lý và bay với cảm hứng đóng gói này.

Ngày càng có nhiều ví dụ về cảm hứng thiết kế logo, bao bì sản phẩm trong thị trường bia. Điều này chứng tỏ rằng các nhà sản xuất bia cũng đang theo kịp xu hướng và quan tâm hơn tới việc xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, những năm gần đây, bia thủ công bắt đầu xâm nhập vào thị trường và trở nên phổ biến hơn với các thiết kế nhãn mác thể hiện cá tính và sự độc đáo của chủ thương hiệu. Những điều này cho thấy việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu với thiết kế logo, nhãn mác, bao bì...ngày càng trở nên quan trọng hơn trong thị trường bia.

Những nhãn mác bia của hãng Artificial Horizon mà các bạn đang nhìn thấy ở đây là thiết kế của Solarium Creative. Đơn vị thiết kế này đã được giao nhiệm vụ là tạo ra một nhãn hàng bắt mắt miêu tả hương vị bia của công ty mình và cuối cùng họ đã lấy ý tưởng từ chiếc thẻ hành lý và những "chuyến bay" để thiết kế logo là hình chiếc máy bay và nhãn mác là hình chiếc thẻ hành lý.

Bạn nghĩ sao về một chuyến bay "bia"? Hãy thưởng thức Artificial Horizon Beer và cảm nhận mình đang bay với thiết kế bao bì thực phẩm của các loại bia dưới đây.
 
Beer flight labels
Beer flight labels
Beer flight labels
Beer flight labels
Beer flight labels
Beer flight labels
Beer flight labels

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây