bgware

Xu hướng thiết kế website nhà hàng

Điều gì thực sự làm chúng tôi muốn từ một trang web của nhà hàng? Một khi chúng ta bước vào một trang web thuộc một số quán cà phê hay nhà hàng, điều đầu tiên chúng tôi bắt đầu tìm kiếm là thực đơn.

Điều gì thực sự làm chúng tôi muốn từ một thiết kế website nhà hàng khách sạn? Một khi chúng ta bước vào một trang web thuộc một số quán cà phê hay nhà hàng, điều đầu tiên chúng tôi bắt đầu tìm kiếm là thực đơn. May mắn thay, hầu hết các nhà hàng quản lý để cải thiện thực đơn trực tuyến của họ bằng cách thay thế tải PDF chỉ với lựa chọn thay thế web mà có nhiều người dùng thân thiện.

Điều tiếp theo chúng tôi sẽ được vui mừng để xem / đọc là sản phẩm đặc biệt và  thông tin bao gồm cả chương trình khuyến mãi xã hội (ví dụ đặc biệt Twitter, Facebook khuyến mãi, vv). Đó là một lợi thế lớn của bất kỳ nhà hàng nếu họ có hệ thống đặt phòng trực tuyến. Nó thực sự nhanh chóng và thuận tiện để đặt bàn ở nhà hoặc nơi làm việc, hoặc trong khi bạn đang trên đường đi với điện thoại di động của bạn. Giờ hoạt động, thông tin liên lạc, địa chỉ (tốt nhất với các liên kết đến Google Maps) được các thông tin cần thiết khách trực tuyến khác đang mong đợi để tìm thấy trên các trang web.

Nếu tạo ra và sử dụng có hiệu quả, các thiết kế website nhà hàng có thể là một lợi ích rất lớn cho các doanh nghiệp nhà hàng. Mặc dù lĩnh vực kinh doanh nhà hàng thường có rất nhiều các trang web xấu, chúng ta sẽ chứng minh rằng nó không hoàn toàn chính xác. Rất nhiều nhà hàng được quản lý để tạo ra các trang web thực sự đáng nhớ dành riêng để cung cấp tất cả các thông tin có giá trị trong cách hấp dẫn nhất và chào đón.

Trong bài này, chúng tôi sẽ xem xét các trang web từ lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và cố gắng làm sáng tỏ các xu hướng phổ biến của họ như thế nào và những xu hướng tốt hơn có thể phục vụ họ. Hơn nữa bên dưới, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập các trang web hấp dẫn với chất lượng hình ảnh "ngon" và thiết kế chuyên nghiệp.

Xu hướng chung trên Modern Café & Restaurant trang web

Điều gì làm cho một quán cà phê và nhà hàng trang web tuyệt vời? Trong cuộc tìm kiếm câu trả lời cho chúng ta nhìn qua hàng chục trang web hấp dẫn từ ngành công nghiệp này và nhận thấy một số đặc điểm chung.

Trực quan hấp dẫn và đầy đủ màn ảnh

Nhiếp ảnh là một công cụ hùng mạnh. Và nó hầu như không thể tìm thấy một trang web mà không phải nhà hàng được trang trí với hình ảnh. Chủ yếu là tất cả các mẫu thiet ke web nha hang sử dụng hình ảnh thực phẩm trong nhiều cách khác nhau để đặt trọng tâm vào các dịch vụ của họ, cung cấp đặc biệt, ... Một số nhà hàng hay quán cà phê thích hình ảnh chất lượng cao để thống trị các trang web của họ. Cho dù đó là một nền tảng đầy đủ hoặc trong một slideshow, những hình ảnh đóng vai trò rất lớn trong việc thu hút du khách và khơi dậy một ước muốn tràn ngập hương vị món ăn.

Boarshead

Thiết kế website nhà hàng 1

 
Website Head Boar là một trong những ví dụ sinh động về thiet ke website nha hang có tính năng hình ảnh hấp dẫn mà chỉ đơn giản thôi miên khách.

Empellon

Thiết kế website nhà hàng 2

Giống như nhiều trang web nhà hàng khác, website Empellon Cocina chủ yếu dựa vào chụp ảnh toàn màn hình. Nó làm cho các thiết kế gọn gàng và thời trang đáng nhớ.

1.2 Tập trung vào thiết kế Web Responsive

Thiet ke website nha hang  tồn tại lâu dài với thời gian bằng cách sử dụng bố trí đáp ứng thích nghi với môi trường xem (từ màn hình máy tính để bàn đến điện thoại di động). Thiết kế đáp ứng, là một cách nâng cao hơn để làm cho một trang web di động thân thiện, cung cấp khả năng sử dụng tốt hơn và nội dung phù hợp hơn, như các trang web sẽ tự động được viết tắt lại những thông tin cơ bản nhất của nó.

Yborbunker

Thiết kế website nhà hàng 3

Trang web này được thiết kế để cung cấp một kinh nghiệm tối ưu xem qua một loạt các thiết bị. Quy định khác nhau theo phong cách CSS, lưới dịch, hình ảnh linh hoạt - đó là những gì làm cho thiết kế này chịu trách nhiệm hoàn toàn. Để kiểm tra xem nó chỉ đơn giản là thay đổi kích thước cửa sổ trình duyệt của bạn và xem cách bố trí đáp ứng.

Dễ sử dụng

Khả năng sử dụng cho đến nay là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ trang web, không chỉ những người liên quan đến nhà hàng. Hãy quên đi menu download, flash đáng ghét làm chậm trang web. Tránh các đoạn văn bản dài mà không có ai đọc. Tất cả mọi thứ phải rõ ràng, đơn giản và cho điểm! Chụp ảnh chất lượng cao chắc chắn là một lợi thế lớn.

Careit

Thiết kế website nhà hàng 4

CareIt thiết kế website được đặc trưng bởi khả năng sử dụng cực. Nó sở hữu tất cả những gì một trang web nhà hàng tốt có thể cần. Việc thiết kế, tập trung vào các dịch vụ, là hoàn toàn nghĩ ra và cấu trúc. Nó có tính năng một slideshow hình ảnh bắt mắt; Khuyến mãi đơn info & ngày nay được trình bày với sự giúp đỡ của các hộp thiết kế tổ chức tốt. Địa điểm & Giờ thông tin có thể được tìm thấy trên các vị trí rõ ràng nhất.

Tích hợp thương mại điện tử

Hầu hết các nhà hàng sử dụng sự hiện diện trực tuyến của họ không chỉ để mô tả dịch vụ của họ, có menu, đặc biệt thông tin hoặc cung cấp đặt phòng trực tuyến; họ cũng bán các món ăn của họ trực tuyến. Tích hợp cửa hàng trực tuyến là một thực hành tốt, vì họ không còn cần phải tạo một tên miền khác và chia nỗ lực của họ, duy trì hai trang web cùng một lúc.

Mariecatribs

Thiết kế website nhà hàng 5

Website của Marie Catrib có một thiết kế thương mại điện tử rõ ràng.

Truyền thông xã hội

Các trang web truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để điều hướng nhiều người đến nhà hàng của bạn. Và rất nhiều quán cà phê và nhà hàng đã sử dụng Facebook, Twitter, Pinterest, YouTube và các trang web khác để tiếp thị và đẩy mạnh bán hàng.

Các trang web xã hội cho phép các nhà hàng để dễ dàng kết nối và tham gia, nhận phản hồi và thúc đẩy các dịch vụ của họ. Họ không cần phải dành nhiều thời gian để viết một bản sao hấp dẫn. Tất cả họ cần làm là để có được đến thời điểm này, bởi tweet hoặc đăng trên trang Facebook của họ một cái gì đó như: "bữa trưa đặc biệt của chúng tôi hôm nay là ham & Swiss cheese trứng chiên với thịt xông khói và bánh mì nướng". Quán cà phê và nhà hàng cũng để hình ảnh của thức ăn, công thức nấu ăn khác nhau, cung cấp và các sự kiện đặc biệt của họ.

Labanquise

Thiết kế website nhà hàng 6

Hãy xem tại trang web nhà hàng  Labanquise. Họ mời du khách đến tham gia cùng họ trên Facebook và Twitter, bằng cách đặt một thông điệp tiếp theo trong khu vực nội dung chính trên trang chủ. Bằng cách này, có vẻ như màu nền đã được chọn cố ý, như màu vàng thường được gắn liền với thực phẩm và rất kích thích sự thèm ăn.

Showcase của Yummy Café & Restaurant trang web

Dưới đây là một số ví dụ khác về quán cà phê và nhà hàng trang web. Chụp ảnh chất lượng cao, chuyển hướng người dùng thân thiện và bố trí công phu - đó là những gì làm cho họ thực sự có giá trị, tìm kiếm.

Mellowmushroom

Thiết kế website nhà hàng 7

Chipotle

Thiết kế website nhà hàng 8

Caravanonexmouth

Thiết kế website nhà hàng 9

Lamaddalena

Thiết kế website nhà hàng 10

Philippechow

Thiết kế website nhà hàng 11

Sushi8

Thiết kế website nhà hàng 12

Harboursixty

Thiết kế website nhà hàng 13

Zizzi

Thiết kế website nhà hàng 14

Aupetitpanisse

Thiết kế website nhà hàng 15

Havanabar

Thiết kế website nhà hàng 16

Thenoodlebox

Thiết kế website nhà hàng 17

Olivegarden

Thiết kế website nhà hàng 18

Wendys

Thiết kế website nhà hàng 19

Auberge-de-l-ill

Thiết kế website nhà hàng 20

 

Benitos-hat

Thiết kế website nhà hàng 21

Làm thế nào để bạn đánh giá thiết kế web nhà hàng nói chung? Những tính năng nào mà bạn mong đợi ở các trang web ? Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn trong các ý kiến dưới đây.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây