bgware

Xu hướng thiết kế bao bì ORNATELY OLD-FASHIONED - Trang trí cổ điển

Cũ không đồng nghĩa là hết thời. Cũng như thời trang, các phong cách thiết kế cũ thường quay trở lại, được hiện đại hóa và phối hợp theo một cách mới. Hôm nay, các bạn hãy cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu xu hướng thiết kế ORNATELY OLD-FASHIONED (Trang trí cổ điển) nhé.

Một xu hướng đáng chú ý nữa trong năm 2016, chính là trang trí theo kiểu cổ điển - sự lý tưởng hóa của quá khứ - niềm khao khát về một thời khi mọi yếu tố được quan tâm, được làm thủ công và được chú trọng đến từng chi tiết. Những mẫu thiết kế bao bì này không đơn giản chỉ là sự trở lại của các kiểu dáng hay kỹ thuật cũ, mà chúng đã được hiện đại hóa và phối hợp theo một cách mới. Ý tưởng về sự mới mẻ dựa trên những cái cũ đã tạo được làn gió tươi mát trong thiết kế bao bì bởi sự đối lập giữa các thành phần đặc sắc nhất qua các giai thoại lịch sử khi được đặt cạnh nhau. Những nhà thiết kế nhận ra nét độc đáo hiếm có từ những kỹ thuật đang dần bị mai một như chữ thư pháp, in thủ công... và dần hồi sinh nó. Đối với khách hàng, kiểu thiết kế bao bì này không những làm tăng thêm sự mới lạ mà còn nâng cao thêm giá trị sản phẩm.

DON PAPA

Don Papa là một dòng sản phẩm rượu Rum cao cấp có nguồn gốc từ bán đảo Negros Occidental, Philippines. Stranger & Stranger chính là công ty thiết kết bao bì cho phiên bản kỉ niệm 10 năm của Don Papa. Điểm đặc sắc ở đây chính là tên nhãn hàng được thiết kết hòa lẫn, uốn lượn giữa các nét vẽ động thực vật sao cho hòa hợp nhất. Sự kết hợp giữa hình dạng chai kiểu cổ điển với nút chai giản dị và nét trang trí minh họa độc đáo đã làm nổi bật sự táo bạo trong phong cách này. Và hơn thế, mẫu thiết kế này hiểu rõ những gì khách hàng đang tìm kiếm khi họ mua rượu: chất lượng, lịch sử và dấu ấn cá nhân.
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 1
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 2

Bia SHADOW

Bia Shadow được lấy cảm hứng từ “Hắc thần” (Black magic), biểu tượng của nguồn năng lượng siêu nhiên không thể được nhìn thấy bằng đôi mắt trần tục. Logo hình con mắt biểu trưng của chiếc cổng dẫn tới sự cốt lõi của tâm linh. Thiết kế này làm nổi bật giá trị tự nhiên có trong sản phẩm: là bia đen, các yếu tố tạo hình được vẽ dựa trên những yếu tố huyền bí. Mỗi chai trong lốc sáu chai của Shadow đều có một hương vị khác nhau dành cho mỗi cá tính khác nhau và lần lượt tượng trưng cho các khái niệm bí ẩn như: bàn tay phù thủy (witches hands), cán cân (scales), thanh gươm (swords), mặt trăng (the moon), mặt trời (the sun) và ngọn lửa (fire).
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 3
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 4

DR. FEELGOOD

Xu hướng trang trí theo kiểu cổ điển không chỉ bị giới hạn cho các thương hiệu rượu. Trong nhiều trường hợp, khách hàng vẫn có mong muốn được trở lại với những kiểu dáng thiết kế đơn giản hơn. Và kem que, kem đá có thể thổi bùng lên ngọn lửa hoài niệm tuổi thơ của nhiều khách hàng.

Thương hiệu kem Dr. Feelgood được lập nên để tưởng nhớ tới một kiểu kem trong những năm 1950. Chữ được trang trí công phu trên nền màu retro rồi được in lên các hộp hàng thủ công đã tạo nên một cảm giác cổ điển. Và điều này cũng là một sự kết hợp giữa cũ và mới. Đây không phải que kem vào thời ông của bạn: Dr. Feelgood tạo ra những que kem hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa bơ sữa và đường hóa học. Vì thế, bạn không cần phải cảm thấy tội lỗi khi chìm đắm vào nó một lúc.
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 5
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 6
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 6
 

BÁNH MÌ NORWEGIAN

Áp dụng nét thẫm mĩ này vào nhận diện thương hiệu và đóng gói gia đình cho hiệu bánh mì sẽ tạo ra một thứ rất đỗi thân thuộc nhưng cũng đầy mới lạ. Để giữ gìn truyền thống đó, Scandinavian Design Group đã thiết kế ra Bakehuset - một công ty bánh mì Nauy (Norwegian) - nơi lưu giữ những hương vị nhà làm đặc trưng, độc đáo. Việc kết hợp giữa bàn cắt bánh mì với giấy gói sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng. Các bảng màu được giới hạn chủ yếu trong màu đen. Hình minh họa của nhãn hiệu được in làm phông nền bao bì là nhiều kiểu thớt gỗ. Ý đồ ở đây chính là tính tương phản cao kết hợp với hình minh họa cổ điển sẽ tạo nên cảm giác đồng thời tươi mới và nhưng vẫn cổ kính.
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 7
 
Xu hướng thiết kế Trang trí cổ điển 8
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây