bgware

Xem chuyên gia chia sẻ 5 bí quyết thiết kế logo sự kiện thành công

Joff và Ollie là người đã tạo ra thiết kế logo sự kiện cho Milan's World Expo 2015. Họ sẽ chia sẻ 5 bí quyết để có được một logo sự kiện hoàn hảo.

Khi đến với một sự kiện, có rất nhiều thứ đặc biệt mà bạn cần phải ghi nhớ để có được một hình ảnh thương hiệu nổi bật và thiết kế logo ấn tượng. Hầu hết các thương hiệu xây dựng uy tín dựa trên quá trình hoạt động lâu dài, nhưng với thương hiệu của các sự kiện thì bạn chỉ có một thời gian ngắn để làm việc này. Đó là thời gian xây dựng ý tưởng ban đầu, quảng bá và thời gian diễn ra sự kiện.

Joff và Ollie là người đã tạo ra logo sự kiện cho Milan's World Expo 2015. Họ sẽ chia sẻ 5 bí quyết để có được một thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và logo sự kiện hoàn hảo. 

01.Hiểu được khán giả

World Artist thiet ke logo su kien
Logo này của Joff và Ollie chú ý vào khán khả

Khán giả mục tiêu của bạn cần có khả năng tập trung vào logo ngay tức khắc. Màu sắc, kiểu dáng và typography cần phải hợp thị hiếu của khách hàng mục tiêu. Nếu bạn không làm được điều này ngay thì bạn sẽ khó có cơ hội thứ 2 để gây chú ý.

02. Khiến nó có tính khả thi và dễ hiểu

Khung thời gian ngắn ngủi của các sự kiện khiến bạn phải tạo ra nhiều thứ khác nhau trong khoảng thời gian đó. Bạn cần có một logo tuyệt vời để đặt lên mọi bề mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tính ứng dụng của nó phải cao để làm cả in ấn, sử dụng cho website và môi trường khác của sự kiện.

03. Khiến nó sử dụng được trên truyền thông xã hội

New Adventures thiet ke logo su kien
Một logo đơn giản như thiết kế này của Joff + Ollie sẽ hoạt động tốt trên các kênh truyền thông xã hội

Truyền thông xã hội là phương thức số một cho việc quảng bá và lắng nghe phản hồi về sự kiện. Nếu logo của bạn không thể xem được trên các mạng xã hội hoặc xem trên điện thoại di động thì có nghĩa là nó không ổn chút nào.

Nếu logo trông ổn trên truyền thông xã hội, mọi người sẽ có xu hướng chia sẻ lại những thứ mà họ muốn tham gia.

04. Thêm ngày và năm

Bằng việc đưa thêm ngày và năm vào logo, nó sẽ cho mọi người biết đây là một sự kiện và cho mọi người ý thức về tính cần thiết phải nắm bắt sự kiện này. Nếu bạn để con số là năm thì người ta sẽ hiểu đó là sự kiện thường niên, tạo ra tầm quan trọng để không bỏ lỡ nó vì nó chỉ diễn ra một năm một lần.

05. Tạo sự vui nhộn và truyền cảm hứng

logo for the UK Pavilion at Milan thiet ke logo su kien
Sự vui nhộn xuất hiện trong logo của Joff và Ollie dành cho UK Pavilion tại Milan 2015

Mọi người đến dự sự kiện vì nhiều lý do nhưng hầu hết là bởi tính vui vẻ và khả năng học hỏi những thứ mới cũng như lấy cảm hứng. Mọi người đều phải bỏ thời gian để đến với một sự kiện và nếu ngay từ logo sự kiện đã không mang lại sự thú vị và vui vẻ thì họ sẽ không muốn ở lại lâu.


Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây