bgware

Xây dựng thương hiệu, bản sắc & thiết kế logo

Một trong những điều quan trọng nhất về việc tạo ra một thương hiệu là đảm bảo mọi thứ đều liên kết chặt chẽ. Khi một thương hiệu xác định chính xác giá trị của họ và cách họ muốn được cảm nhận, họ phải chắc chắn rằng tất cả các điểm tiếp xúc của họ xem lại những giá trị này.

Điều cực kỳ quan trọng là cái nhìn của một thương hiệu. Để đảm bảo điều này vẫn khá nhất quán, các thương hiệu cần phải có hướng dẫn nhận dạng doanh nghiệp hoặc hướng dẫn phong cách thương hiệu. Những thông thường đi qua làm và không nên làm khi sử dụng một biểu tượng và cũng chia sẻ những màu sắc của thương hiệu cũng như những thứ khác.
 
Tại sao có những quan trọng? Hãy nghĩ về một thế giới mà các Bullseye Target là màu tím; bạn sẽ rất bối rối. Điều gì nếu Golden Arches McDonald thậm chí chỉ là một màu vàng nhạt? Hướng dẫn phong cách thương hiệu giúp duy trì một cái nhìn nhất quán để người tiêu dùng và nhân viên hiểu được thiết kế branding của từng doanh nghiệp. Những hướng dẫn giúp tạo ra sự thống nhất và đưa một doanh nghiệp không chỉ là một công ty, để trở thành một thương hiệu.
 
Hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số hướng dẫn danh tính từ quá khứ và hiện tại mà thực sự cho thấy tầm quan trọng của nó là để được chính xác, rõ ràng và trong cái nhìn thương hiệu của bạn. Nhiều người trong số này đi qua nhiều hơn chỉ là các hình ảnh và bao gồm các giá trị của thương hiệu. Điều này là quan trọng bởi vì bạn sẽ nhận thấy bao nhiêu người trong số họ liên quan giá trị của họ trở lại để logo và màu sắc của chúng. Hướng dẫn bản sắc thực sự quan trọng khi xây dựng thương hiệu từ các thiết kế logo của họ, vì vậy chúng ta hãy nhảy ngay vào và nhìn thấy một số ví dụ tuyệt vời.

UNITED WAY

united-way

TRAPEZE

trapeze

PARALLELS

parallels

IT STARTS IN PARKS

parks

NYC FOOD AND WINE FESTIVAL

nyc-wine-and-food

VIDYO

vidyo

NEW YORK UNIVERSITY

nyu

ARGENTO

argento

GOOGLE VISUAL ASSETS GUIDELINES

Google Visual Assets Guidelines - Part 1 on Behance

UNIVERSITY OF ILLINOIS 

uill

HANES CORPORATION BRAND IDENTITY MANUAL

haynes

SWEDISH ARMED FORCES BRAND MANUAL

swedish-army

LLOYD’S BRAND MANUAL

lloyds

BAE SYSTEMS BRAND IDENTITY MANUAL

bae

EASY.COM

easy

MACMILLIAN CANCER SUPPORT

macmillan

CHANNEL 4 IDENTITY STYLE GUIDE

channel4

SKYPE BRAND BOOK

skype

WALMART BRAND GUIDELINES

walmart

 

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây