bgware

Wordpress theme khách sạn tuyệt đẹp cho bạn tải về

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho thiết kế website khách sạn của mình trên wordpress thì chủ đề mà chúng tôi mang tới hôm nay chính là điều bạn cần.

Bất kể bạn tìm kiếm mẫu website này cho dự án kinh doanh của riêng mình hay dành cho khách hàng của bạn thì chúng đều đáng để bạn dành thời gian khám phá những website dưới đây.

Những thiết kế web trong bài này thích hợp cho các khách sạn, nhà hàng điểm tâm với những tính năng ưu việt và thân thiện người dùng. Ngày càng có nhiều mẫu website dành riêng cho chủ đề khách sạn. Hầu hết những theme wordpress mà chúng tôi nói tới đều là những thiết kế hấp dẫn và đặc biệt là bạn chỉ cần bỏ ra một mức chi phí rất hợp lý để sở hữu toàn bộ tính năng của chúng. 

Majestic – $199

Majestic sử dụng slideshow toàn màn hình để tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ. Nó sử dụng cả hai tông màu sáng và tối kết hợp. Thiết kế của nó phù hợp với việc sử dụng trên điện thoại di động. 

Majestic

The Ambassador – $199

The Ambassador sử dụng thiet ke thanh lịch và chuyên nghiệp với 13 bảng màu khác nhau. Tính năng của nó rất đầy đủ cho một website khách sạn điển hình.

The Ambassador

 

Palazio – $199

Palazion mang phong cách thiết kế web khách sạn đơn giản và chuyên nghiệp. Nó cũng bao gồm gallery ảnh sáng sủa để thể hiện hình ảnh đẹp nhất của khách sạn mà bạn có.

Palazio

Royal Chateau – $199

Royal Chateau sử dụng thiết kế cơ bản nhất mà hầu hết khách sạn đểu có thể dùng được. Nó có 12 bảng màu khác nhau và giao diện thân thiện với người dùng di động. 

Royal Chateau

Welcome Inn – $59

Welcome Inn có thể sử dụng vào 3 mục đích : Welcome Inn, Ski Resort, và Beauty Spa. Website này sử dụng phần nền với màu sắc đẹp mắt, rất hợp với chủ đề khách sạn. 

Welcome Inn

SixtyOne – $39

SixtyOne là một responsive theme mang phong cách thiết kế gọn gàng và tối giản. Chắc chắn không thể thiếu chức năng đặt phòng trước của website khách sạn loại này. 

SixtyOne

Aegean Resort – $39

Aegean Resort sử dụng ảnh nền khổ lớn để tạo ấn tượng mạnh với những bức ảnh đẹp đẽ nhất. Phần còn lại của website nhìn khá gọn gàng và chuyên nghiệp.  

Aegean Resort

Philoxenia – $39

Philoxenia có thiết kế web và bố cục ấn tượng với phần silde ảnh ở nền. Nó có đầy đủ tính năng cần thiết để phục vụ khách hàng đến với website khách sạn.

Philoxenia

HotelPress – $99

HotelPress có nền với màu sắc đậm đà và slide ở trang chủ để giới thiệu những hình ảnh đẹp nhất về khách sạn. Hệ thống đặc chỗ trước vừa online vừa offline, thêm phần lịch phục vụ và hệ thống thanh toán đặt chỗ trước rất tiện dụng.

HotelPress

WpHotel – $30

WpHotel  có ưu điểm là làm cho quá trình đặt phòng và đặc chỗ trước trở nên gọn nhẹ hơn rất nhiều. Nó cũng có Google Maps để khác hàng nhanh chóng tìm được vị trí của khách sạn.

WpHotel

Nice Hotel – $45

Nice Hotel có thiết kế hấp dẫn và slide ảnh ở trang chủ tùy chỉnh được. Nó có 4 mẫu thiết kế đi kèm để thay đổi nếu muốn. 

Nice Hotel

Guesthouse – $50

Guesthouse có giao diện gọn gàng và chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng số lượng màu sắc không giới hạn cho thiết kế này, cũng như tạo ra phần nền theo ý thích. 

Guesthouse

Hermes – $45

Hermes sử dụng kỹ thuật kéo thả để tạo bố cục trang chủ và nhiều tính năng ưu việt khác.  

Hermes

Hotel Classica – $40

Hotel Classica sử dụng slide toàn chiều ngang ở trang chủ. Nó có trang gallery riêng và phần testimonial cho khách viết.

Hotel Classica

The Palace – $45

The Palace có slide ấn tượng cùng bảng màu không giới hạn, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với theme này. 

The Palace

Queen Hotel – $40

Queen Hotel là một website thanh lịch, rất hợp với nhiều loại khách sạn. Nó có tích hợp phần comment của khách hàng và vô số tính năng khác. 

Queen Hotel

Lamoon – $45

Lamoon có phần nền toàn trang đẹp mắt với 5 kiểu màu sắc khác nhau. Nó có bố cục thích ứng, sử dụng Google Font, sidebar tùy chỉnh được và nhiều hơn thế nữa.

Lamoon

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây