bgware

Quy tắc chung cho thiết kế logo

Một logo tuyệt vời cho một website giống như một tiêu đề mạnh mẽ cho một cuốn sách. Nó sẽ làm cho khán giả muốn nhìn trộm vào. Logo trang web của bạn sẽ là một trong những điều đầu tiên mà du khách sẽ nhìn thấy khi họ xem trang web của bạn, để cuộc gặp gỡ đầu tiên cần phải tạo một ấn tượng mạnh mẽ và lâu dài.

Một thiết kế  logo tuyệt vời cho một website giống như một tiêu đề mạnh mẽ cho một cuốn sách. Nó sẽ làm cho khán giả muốn nhìn trộm vào. Logo trang web của bạn sẽ là một trong những điều đầu tiên mà du khách sẽ nhìn thấy khi họ xem trang web của bạn, để cuộc gặp gỡ đầu tiên cần phải tạo một ấn tượng mạnh mẽ và lâu dài.
 
Tầm quan trọng của logo đã vượt quá xa trang trí tiêu đề trang web của bạn. Đối với các doanh nghiệp và các tổ chức, logo là dấu hiệu nhận dạng hình ảnh chính sẽ xuất hiện trên tất cả các thương hiệu và tiếp thị nỗ lực - trực tuyến, trong in ấn, trên bao bì, vv...
 
Điều gì làm cho một logo tốt? Mặc dù hướng dẫn thiết kế logo sẽ thay đổi theo các loại hình kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu nhưng nó vẫn có một vài quy tắc chung để thực hiện:
  • Logo phải tương ứng với thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Nó cần phải truyền đạt trong một hình ảnh mà các giá trị cốt lõi của thương hiệu của bạn.
  • Nó sẽ được dễ dàng thích nghi với các loại khác nhau của các phương tiện truyền thông và kích cỡ. Bạn không muốn một biểu tượng mà hoạt động tốt trên màn hình nhưng trông xấu khi in trên giấy.
  • Logo Playful là rất lớn nhưng không làm cho nó quá phức tạp. Nó không phải là một bí ẩn đối với khán giả của bạn để giải quyết.
Không nên thiết kế một logo dựa trên trào lưu nhất thời hiện tại. Bạn không muốn thấy mình với một logo mới mỗi năm hoặc lâu hơn.

Nêu các trường hợp rõ ràng hơn, chúng tôi đã sưu tập một trang web tuyệt vời Wix có sử dụng biểu tượng tuyệt vời trong thiết kế của họ. Nhấn vào đây để có được một cái nhìn tốt hơn và thấy cảm hứng làm đầy màn hình.
 
Wix Websites with Beautiful Logos

Random Dining >>

logos showcase

Bacon and Beer Classic >>

logos showcase2

Alison Lewis Hair >>

logos showcase3

Pop Music Academy >>

logos showcase4

Festival Das Cores >>

logos showcase5

Simply Creative >>

logos showcase7

Fresh Pressed Photobooth >>

logos showcase8

Part Time Vegan >>

logos showcase9


logos showcase10

Chuck >>

logos showcase11

Storybird >>



logos showcase12

Uno Schianto >>

logos showcase13

Dough Brooklyn >>

logos showcase14

Party Time >>

logos showcase15
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây