bgware

Website bất động sản của bạn cần chuẩn bị gì trước kỳ nghỉ?

Kỳ nghỉ một lần nữa lại đến và trong khi chuẩn bị cho những kế hoạch nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè thì một điều chúng ta cần nhớ đến là website bất động sản của mình.

Hãy chắc chắn rằng vẫn luôn có sự cung cấp và cập nhật thông tin cho độc giả của bạn cho dù thậm chí họ đang ở xa hàng trăm cây số với cái máy tính của mình hoặc đang bận rộn với những lễ hội ở đâu đó. 

Vì kỳ nghỉ có thể gây nên một số sự trì trệ với những người quản lý website và có vẻ không có ai chăm lo cho thiết kế web của mình nếu cần.

Để tránh ứ động công việc trước và sau kỳ nghỉ đối với thiet ke website bat dong san của bạn, chúng tôi đưa ra một số gợi ý nhỏ để công việc được sắp xếp suôn sẻ:

Khởi động tài khoảng hệ thống quản lý mạng xã hội

Có một loạt các tài khoản quản lý phương tiện truyền thông xã hội có sẵn để bạn sử dụng trước, trong và sau những ngày nghỉ. Hầu hết trong số đó là miễn phí nhưng có giới hạn nhất định. Có một số tùy chọn khởi động miễn phí trên mạng như Hootsuite và Buffer. Nếu bạn thích cách hoạt động của chúng và muốn tối ưu hóa mọi tiềm năng, hãy dùng đến phiên bản trả tiền của những sản phẩm này với ngân sách dùng cho marketing trên thiết kế website của mình.

Với những chương trình hữu ích này, bạn sẽ rất thuận lợi trong lịch đăng bài trên Twitter, Facebook và Google+.  Thêm vào đó, bạn sẽ có khả năng kiểm tra xem kiểu bài đăng hiển thị tốt nhất thế nào và vào lúc nào. Lịch đăng bài trên trang xã hội cũng là một cách tuyệt vời để đẩy chiến lược của bạn bất kể bạn không có ở công ty để từng giờ từng phút. 

Duy trì mọi thứ không bị trục trặc và luôn thân thiện người dùng

Đối với việc xếp hạng website của bạn, điều cần thiết ở đây không chỉ là duy trì lượng truy cập vào website mà còn pải tiếp tục việc ghé thăm hoặc thu thập dữ liệu từ công cụ tìm kiếm của Google.  Cùng lúc đó, bạn cũng muốn thiết kế web bất động sản của mình phải dễ dàng cho người dùng điều hướng đến. Đây thực sự là một thách thức nhưng rất đáng để bạn bỏ công sức vì cả hai mục tiêu trên để mang website của mình lọt vào các công cụ tìm kiếm.

Một cách mà bạn có thể tự làm được là kiểm tra mọi lỗi sai được gắn cờ bởi Google Webmaster Tools. Ghi nhận các số liệu thống kê và các đề xuất trong đó và làm sao để đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ hoạt động ngay cả khi bạn đang đi du lịch. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây