bgware

Vòng quanh thế giới với 20 Wix Website tuyệt đẹp

Nếu bạn chưa có điều kiện lên máy bay và du ngoạn đến những nền văn hóa ở khắp nơi trên thế giới thì chúng tôi sẽ mang đến một phương án thay thế vừa không mạo hiểm nhưng lại không kém phần thú vị.

Trong chủ đề hôm nay, chúng ta sẽ ghé thăm 20 website thuộc 20 màu sắc văn hóa khác nhau để xem sự đặc sắc của họ được thể hiện lên website như thế nào.

Internet đã giúp cộng động quốc tế xích dễ dàng tiếp xúc với nhau hơn, thật thú vị khi được học hỏi cách thiết kế trang web của các chuyên gia thiết kế từ các nước khác nhau. Chúng ta sẽ tham khảo được các xu hướng mới mẻ, cũng như hiểu thêm về đặc trưng văn hóa in đậm trên website của mỗi nước.

Hãy cuộn trang và bắt đầu hành trình online của mình qua những thiết kế web đặc sắc. Mong rằng sau cuộc du ngoạn đặc biệt này, các bạn sẽ tìm ra được ý tưởng thiết kế cho các website của khách hàng hoặc thị trường quốc tế mà mình đang làm. 

HalfAWord

Thiết kế của studio và hãng truyền thông của Ý này khá thú vị. Đó chính là trang portfolio của chính họ, nó độc đáo từ logo cho đến footer. 

HalfAWord

The Ancient Mariner

Bạn có phải là fan của Kiwi ? Nếu câu trả lời là có thì bạn sẽ rất yêu thích thiết kế web nhà hàng của New Zealand này. Theme của website hoàn toàn phù hợp với việc quảng bá thương hiệu và khơi gợi cảm giác ngon mắt. 

The Ancient Mariner

Tokyo Sind Bad

Website này thuộc về một band nhạc sôi động của Nhật. Họ có rất nhiều buổi diễn sắp tới và thông tin về lịch diễn có thể thấy dễ dàng trên website này, bạn sẽ không bị bỏ lỡ chúng. 

Tokyo Sind Bad

Studio Ballon Rouge

Thật khó để cạnh tranh với người Pháp về sự phong cách và cổ điển và đối với website này cũng vậy. Hãy xem phần background tương tác và thiết kế navigation tuyệt vời của nó. 

Studio Ballon Rouge

Sebastian Gille

Thiết kế website siêu sang trọng của  nhạc sỹ người Đức. Super classy website by this German musician. Thiết kế đơn sắc đã tạo nên ấn tượng về sự chuyên nghiệp và mang đến không gian nghệ thuật đặc biệt cho website. 

Sebastian Gille

 Moka London

Website đến từ nước Anh thuộc thương hiệu thời trang Moka. Đó là một minh chứng tuyệt vời cho việc truyền tải thông điệp mạnh mẽ thông qua thiết kế tối giản. 

Moka London

Gordon Bennett

Từ trái tim của Tel Aviv, Israel, website đẹp mắt này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần chữ và hình ảnh. Website quảng bá cho sản phẩm xe đạp.  

Gordon- Bennett

Station LIC

Đây là một ví dụ tuyệt vời cho việc các website có thể tôn vinh một thương hiệu nào đó theo cách rất hiệu quả. 

Station LIC

Meu Chinelo

 Cửa hàng online của Brazil này được thiết kế vui nhộn và sáng tạo với một logo mang hơi hướng vintage, màu sắc ngộ nghĩnh và những bức ảnh đẹp. 

Meu Chinelo

Nrazor

 Website này thuộc về một công ty của Hàn Quốc. Nó có một danh sách khách hàng khá ấn tượng, chẳng hạn như Mini Cooper và Starbucks. 

Narzor

Independent Demolition

Website của Úc là một trải nghiệm mạnh mẽ và ấn tượng. Bạn sẽ không nghĩ một công ty về dịch vụ phá dỡ nhà lại sở hữu thiet ke web đẹp đến như vậy. 

Independent Demolition

 Imagine Argentina

Website của Argentina này mang đến bạn hai thái cực cảm xúc: sự hào hứng và thất vọng. Đây là kết quả của Sự hào hứng là bởi website về du lịch này đã truyền tải quá thành công vẻ đẹp và sức hấp dẫn của các địa danh du lịch; còn sự thất vọng là bởi xem xong website này mà chúng ta không thể đến ngay với những địa điểm đẹp đó được. 

Imagine Argentina

 Image Magnentics

 Công ty nội thất của Bỉ thực sự là một tác phẩm khéo léo và thông minh. Bảng màu tuyệt vời của trang web đã làm rất tốt vai trò của mình. 

Image Magnentics

Cricket Canada Kids

Tạo ra một website dành cho đối tượng trẻ em quả thực không đơn giản. Bạn muốn có một thiết kế vui nhộn và thân thiện nhưng cũng sáng sủa và dễ điều trang. Website của trường dạy cricket cho trẻ em của Canada này đã làm được điều đó. Cả học sinh lẫn phụ huynh đều sẽ yêu thích website này

Cricket Canada Kids

Bad Boys Barber

Thiết kế đến từ nước Nga và là website của đồ chơi barber. Bức ảnh cuộc và background tĩnh phối hợp hoàn hảo với nhau. 

Bad Boys Barber

Borba

Ba Lan nổi tiếng châu Âu như là một quốc gia của sự sáng tạo và có văn hóa thời trang độc đáo. Hãy nhìn vào website cửa hàng của họ và đắm chìm trong thế giới của các thương hiệu.

Borba

Boos Recycling

Tái chế kim loại là ngành công nghiệp tưởng như không thể tìm thấy một website đẹp mắt về nó. Nhưng website của Thụy Sỹ này lại là minh chứng cho điều ngược lại. Phần trang chủ chứa đựng bức ảnh nền đẹp, bố cục tố và navigation mượt mà.  

Boos Recycling

Seaventy

Mọi thứ trên website này, từ logo đến font chữ đều góp phần tảo ra cảm giác của thuyền và sóng nước. Việc sử dụng các bức ảnh đã tạo hiệu quả thị giác và cảm xúc cao.  

Seaventy

Ace Parade

 Website của Rumani mang đến cho bạn một cuộc dạo chơi bằng xe đạp thú vị. Phần header tạo không gian sáng sủa cho gallery ảnh ấn tượng, đó vừa là công cụ gây sự chú ý, vừa là navigation hiệu quả

Ace Parade

Inspire

Tác giả người Hà Lan tạo ra website đáng yêu này là mọt chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nghệ thuật và thủ công. Website sử dụng các chi tiết vẽ tay một cách tự nhiên để tạo cảm xúc. 

Inspire

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây