bgware

Vì sao thiết kế website du lịch phải thân thiện với thiết bị di động

Các xu hướng trong lĩnh vực công nghệ thay đổi rất nhanh chóng, điều bạn cần làm là phải theo kịp những xu hướng đó. Và thiết kế website du lịch tối ưu hóa thiết bị di động cũng nằm trong những xu hướng cần nắm bắt.

Thân thiện với thiết bị di động là một tiêu chuẩn bắt buộc

Không có thay đổi nào quan trọng hơn việc tạo lập website linh hoạt để chúng có thể tự động điều chỉnh giao diện và kích thước phù hợp với điện thoại di động và máy tính bảng. Một web du lịch đẹp không chỉ về nội dung hình thức mà còn có khả năng hoạt động trơn tru trên mọi thiết bị là điều cần thiết.

 
Trong năm 2016, Google đã công bố rằng “mọi người thực hiện thao tác tìm kiếm Google trên thiết bị điện thoại di động nhiều hơn máy tính”. Trong ngành du lịch, thiết kế website du lịch linh hoạt thậm chí còn quan trọng hơn rất nhiều so với các cách marketing truyền thống vì nó quyết định số lượng khách hàng đến với doanh nghiệp du lịch.

Ví dụ, khi một gia đình muốn đi du lịch, họ sẽ tìm hiểu thông tin du lịch thông qua những phương tiện truyền thông khác nhau như báo chí, bạn bè giới thiệu và đặc biệt hơn họ dùng điện thoại và máy tính bảng của mình để tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi. Điều này ảnh hưởng đến trải nghiệm của họ nếu như trang web du lịch của bạn không hỗ trợ thiết bị di động và họ sẽ rời bỏ trang web của bạn mà đi.


Có rất nhiều công nghệ web hỗ trợ thiết bị di động nhưng công nghệ Responsive đang phổ biến nhất vì tính dễ dùng, dễ thay đổi và chỉnh sửa khi cần (Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Lựa chọn kiểu thiết kế trang web nào cho thiết bị di động ? để có thêm thông tin ).

Kiểm tra trang web của bạn có hỗ trợ di động ?

Bạn có thể kiểm tra xem thiet ke web du lịch của mình đã thân thiện với người dùng điện thoại hay chưa bằng một công cụ miễn phí của Google dưới đây: www.google.co.uk/webmasters/tools/mobile-friendly/

Nếu lam website du lich không thân thiện với người dùng điện thoại, hoạt động kinh doanh sẽ kém hiệu quản hơn và bạn đang bỏ lỡ rất nhiều khách hàng tiềm năng trên internet. Nhưng đừng lo lắng, bạn có thể tiến hành chỉnh sửa lại ngay lập tức thông qua công ty thiết kế web chuyên nghiệp hoặc cập nhận phiên bản web mới (đối với WordPress) mà không phải đổi mới website hoàn toàn.


Khi bạn đặt mình vào vị trí của khách hàng, tìm hiểu những thói quen sử dụng của khách truy cập và thay đổi để đáp ứng phù hợp với các thói quen đó, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Chúc bạn thành công.
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây