bgware

Vẻ đẹp mộc mạc của Typography phong cách vẽ tay trên website

Trong thời kỳ công nghệ số như hiện nay, bạn sẽ khó hình dung một thiết kế website chuyên nghiệp lại cần đến những công cụ như bút chì, bút bi và cọ vẽ.

Bởi lẽ chúng ta đã quá phụ thuộc vào những phần mềm đồ họa hiện đại để tạo nên phần hình ảnh cho website. Nhưng thực tế là vẫn có những chuyên gia thiết kế vẫn yêu mến những chi tiết hình ảnh vẽ tay đầy tính nghệ thuật. 

Người ta có thể kết hợp một hình họa theo phong cách vẽ tay bên cạnh những đồ họa kỹ thuật số sắc nét mà không hề tạo ra sự xung đột nào. Hoặc một cách làm nữa là sử dụng các mẫu typography vẽ tay đậm cá tính và sự uyển chuyển. Thông thường người ta có thể dùng các webfont có sẵn hoặc CSS code để tạo các kiểu chữ. Cho dù phần mềm đồ họa có xuất sắc và tinh xảo tới đâu thì cũng khó mà thay thế được sự khéo léo của bàn tay con người, và trên hết là dấu ấn cá nhân. 

Nếu bạn không phải là một người khéo tay và quỹ thời gian không có nhiều thì việc tải các mẫu chữ có sẵ trên mạng là một phương án tối ưu. Chúng ta có rất nhiều mẫu chữ đẹp với nhiều phong cách khách nhau, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia thiết kế với các dự án thiết kế khác nhau. Chỉ có một điểm hạn chế là bạn sẽ phải phụ thuộc vào khuôn mẫu có sẵn của kiểu chữ đó mà khó tạo được dấu ấn riêng theo ý mình, chưa kể những mẫu chữ đẹp sẽ có nhiều người khác cùng lựa chọn cho dự án của họ giống bạn nên không phải dễ dàng tìm được một thứ gì đó của-riêng-bạn. Hoặc bạn cũng có thể bỏ chi phí ra để mua bản quyền một mẫu chữ mà mình ưng ý, những dĩ nhiên đó là khi ngân sách của bạn cho phép.

Câu chuyện sẽ khác nếu bạn có đôi tay tài hoa của một nghệ sỹ, hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của một họa sỹ nào đó. Cái mà bạn và website của mình có được sẽ là mẫu chữ độc nhất vô nhị, khiến bạn không bị lẫn vào bất kỳ sản phẩm nào của người khác. Tự mình tạo ra mẫu typography đúng với tính cách, sở thích và phù hợp với chủ đề website chính là điều mà mọi chuyên gia thiết kế đều thích thú. Bản thân các mẫu chữ vẽ tay này cũng có giá trị như một tác phẩm của người nghệ sỹ tạo ra. Ở điểm này thì các mẫu chứ có sẵn khó lòng đáp ứng được. 

Dưới đây là bộ sưu tập các thiết kế website đẹp mắt và duyên dáng nhờ sử dụng các mẫu typography theo phong cách vẽ tay đầy tinh tế. Bạn sẽ thấy không một mẫu nào giống với mẫu nào dưới đây, cho dù cùng được vẽ bởi một người. Người vẽ chắc chắn đã phải thử nghiệm nhiều bản nháp để cho ra một mẫu chữ hoàn hảo nhất cho thiết kế. Hãy cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp của chúng.

Kittie’s Cakes

Kittie's Cakes typography trong thiet ke web

HTO

HTO typography trong thiet ke web

Island

Island typography trong thiet ke web

Creatures & Features

Creatures & Features typography trong thiet ke web

BLITZ

BLITZ typography trong thiet ke web

Alexander Engzell

Alexander Engzell typography trong thiet ke web

Metaverse Mod Squad

Metaverse Mod Squad typography trong thiet ke web

Circles Conference 2015

Circles Conference 2015 typography trong thiet ke web

We Make Awesome Sh

We Make Awesome Sh typography trong thiet ke web

LUVD

LUVD typography trong thiet ke web

Sharp & Savory

Sharp & Savory typography trong thiet ke web

Tony & Jeanette

typography trong thiet ke web Tony & Jeanette typography trong thiet ke web

We Are Golden

We Are Golden typography trong thiet ke web

Digital Kitchen

Digital Kitchen typography trong thiet ke web

Interission

Intermission

G’nosh

G'nosh typography trong thiet ke web


Một mẫu thiết kế web nhà hàng phong cách và độc đáo với nhiều chi tiết lạ mắt làm cho chúng ta có cảm giác 3D trên trang web.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây