bgware

Tuyệt chiêu cần nhớ để có một thiết kế danh thiếp nổi bật

Trong công việc giao tiếp xã hội và kinh doanh hàng ngày, chúng ta tiếp xúc với vô số thiết kế bộ nhận thương hiệu đẹp, trong đó có những tấm danh thiếp bắt mắt. Làm cách nào để tấm danh thiếp của bạn trở nên nổi bât nhất giữa đám đông? Câu trả lời sẽ có trong bài này.

Mọi thiết kế danh thiếp có một số thành phần có thể tận dụng để tạo ra sự độc đáo, đặc trưng tính cách cá nhân để mọi người không dễ dàng quên nó trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Đó là những điểm sau: 
  • Hình dáng — Trong khi một tấm thẻ truyền thống 3.5”x2” là một phương án an toàn, bạn vẫn có thể phá cách với nó. Tạo góc tròn, sử dụng nếp gập mà có thể trải ra theo các chiều khác nhau để tạo thành hình dáng mới hoặc sử dụng các nét cắt để tạo hình cho tấm danh thiếp. Để cho tấm danh thiếp có kích thước lớn luôn là phương án tệ vì sẽ rất khó nhét vào ví cầm tay. 

Thiet ke danh thiep dep

  • Độ dày/trọng lượng — Trọng lượng và độ dày có thể chấp nhận được của một thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp là 45 kg/100 lb. và 12 points. Bất cứ thứ gì nhẹ hơn sẽ tạo một sự mất cân xứng và khập khiễng. Nếu tấm danh thiếp dầy hơn thế thì sẽ hợp với việc cho thêm màu sắc, viền màu hoặc kết cấu lạ mắt. 
  • In dập nổi/mạ vàng — Để danh thiếp của bạn trông thực sự lạ mắt và được ghi nhớ lâu hơn, hãy nghĩ đến việc đưa thêm một số tính chất đặc biệt, chẳng hạn như những chi tiêt lấp lánh tỏa sáng hoặc chữ khắc chìm, dập nổi. 
  • Chiều của thiết kế — Bạn sẽ thấy một tấm danh thiếp dọc nổi bật thế nào giữa những thiết kế chiều ngang phổ biến. Nếu phần thông tin của bạn phù hợp để trải dọc, vậy hãy đừng ngại mà phá cách một lần. 
  • Chữ — Đi theo chủ nghĩa tối giản. Nó truyền tải sự tự tin trong năng lực của bạn. Đó là bởi nó giúp bạn không mất thời gian vào những thứ không quan trọng trên thiết kế. Một thiết kế thông minh sẽ chứa những câu chữ ngắn gọn và ngọt ngào. 

Thiet ke danh thiep dep

  • Hình ảnh — Hình ảnh bao gồm một bức ảnh hoặc hình ảnh minh họa khác hoặc các bức tranh nghệ thuật, biến tấm thẻ của bạn trở nên vui nhộn hơn và để mọi người nhận ra tên của bạn nhanh chóng hơn. 

Chúng tôi cũng tìm thấy một số mẹo thiết kế những tấm business card đặc biệt phù hợp với lĩnh vực của bạn.

Bạn được hưởng lợi gì từ một tấm danh thiếp độc đáo?

Lợi ích hiển nhiên của một tấm danh thiếp cá nhân là ở chỗ mọi người sẽ nhớ đến bạn. Điều không may là nó có thể trở nên bất lợi nếu bạn cho rằng danh thiếp của mình đẹp mà người khác không hề nghĩ thế. Đó là lý do trước khi in ấn sản phẩm chính thức, bạn nên tham khảo ở một số nguồn đáng tin cậy trước, bao gồm ít nhất một designer chuyên nghiệp.  

Một tấm danh thiếp độc đáo cũng giúp bạn đạt được các chỉ tiêu mong muốn. Nếu danh thiếp của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp và điều gì đó thú vị, khác hàng tiềm năng hoặc đối tác sẽ nhớ đến bạn và vui lòng trao đổi với bạn hơn. 

Thiet ke danh thiep dep

Cuối cùng, một tấm danh thiếp mang đến cơ hội cho một cuộc nói chuyện thú vị. Bạn có thể đưa ra vài lời nhận xét về tấm danh thiếp cá nhân của người khác và tỏ ra hứng thú với chúng hơn bản thân mình, lưu trữ chúng cẩn thận theo tên. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây