bgware

Tư vấn Quảng cáo

Hiện nay ở Việt nam chưa có đơn vị chuyên nghiệp về Quảng cáo trực tuyến thực hiện công việc tư vấn quảng cáo trực tuyến làm cho nhiều nhà quảng cáo rất lúng túng không biết sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến nào cho hiệu quả? Lúc nào thì quảng cáo Mass Media (Nhận diện thương hiệu), lúc nào thì quảng cáo CPA (Bán hàng)…

Hiện nay ở Việt nam chưa có đơn vị chuyên nghiệp về Quảng cáo trực tuyến thực hiện công việc tư vấn quảng cáo trực tuyến làm cho nhiều nhà quảng cáo rất lúng túng không biết sử dụng hình thức quảng cáo trực tuyến nào cho hiệu quả? Lúc nào thì quảng cáo Mass Media (Nhận diện thương hiệu),  lúc nào thì quảng cáo CPA (Bán hàng)…
 
NGÔI SAO SỐ (CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ)  là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường, Tư vấn Thương mại điện tử  (Từng tư vấn cho Phúc An Viên, An Viên Vĩnh Hằng, Donacoop (Đồng Nai)....  và những đơn vị vừa và nhỏ.
 

 
Dịch vụ tư vấn giúp các doanh nghiệp các hình thức quảng cáo trực tuyến rất đặc biệt và hiệu quả như :
 
  • Tư vấn lựa chọn website (Publisher) theo từng chủ điểm website, traffic, độ phủ, Độ tuổi, giới tính, ngành nghề, xu hướng, lựa chọn hình thức quảng cáo Fix cost hay CPM (trả tiền theo số lượt quảng cáo xuất hiện), CPC (Trả tiền theo số lượng click chuột), CPA (Trả tiền theo tỷ lệ thành công tác vụ trên web). Tư vấn giá trị thật của các Publisher, So sánh diện tích và hiệu quả quảng cáo, Tính toán chỉ số hiệu quả diện tích quảng cáo cần thiết và độ phủ dự tính.
  • Tư vấn SEO và SEM, Ranking top Google
  • Tư vấn chiến lược Viral Marketing, Cross Media, Video marketing
  • Tư vấn chương trình PR trên các  Báo điện tử hàng đầu.
  • Tracking dữ liệu người dùng, khảo sát trực tuyến, Nghiên cứu thị trường
  • Đặc biệt mới : NGÔI SAO SỐ (CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ) có dịch vụ quảng cáo TOÀN TRANG WEB cho khách hàng : Những chủ website sẽ cho phép nhà quảng cáo tùy ý quảng cáo trên mọi chỗ của website của họ trong thời gian hai bên thỏa thuận, Như vậy nhà quảng cáo sẽ được làm chủ toàn website của Publisher trong một thời gian  nào đó. Hình thức này rất mới và là duy nhất do  NGÔI SAO SỐ (CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ) phát minh và triển khai bắt đầu từ năm 2009.
Các chủ website có nhu cầu cho thuê quảng cáo Full site hay các Nhà quảng cáo cần nhu cầu tư vấn quảng cáo hoặc thuê quảng cáo full site ( NGÔI SAO SỐ (CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ)sẽ cung cấp list website và tư vấn khách hàng lựa chọn theo ngân sách phù hợp).

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây