bgware

Tự thiết kế logo với phần mềm AAA Logo

Giới thiệu phần mềm thiết kế logo AAA để bạn có thể tự tạo ra logo theo sở thích của riêng mình.

http://designmodo.com/wp-content/uploads/2010/09/aaa_logo.jpg
 
Phần mềm  AAA Logo là giải pháp lý tưởng nếu bạn muốn tự thiết kế logo và tiết kiệm chi phí rất nhiều.  Với công cụ này bạn có thể tạo ra một logo được thiết kế một cách chuyên nghiệp rất dễ dàng. Chúng ta củng tìm hiểu nhé.

Phần mềm rất dễ sử dụng chỉ qua vài bước tìm hiểu đơn giản. Phần mềm có sẵn các thiết lập tùy chỉnh phông chữ, kiểu chữ, bảng màu và hàng ngàn đối tượng thiết kế chất lượng cao đã được tích hợp sẵn trong phần mềm.

Chương trình sử dụng một cách trực quan trình soạn thảo WYSIWYG , cho phép kiểm soát hoàn toàn thiết kế mà không đòi hỏi chúng ta phải có kinh nghiệm thiết kế logo. Bạn có thể tải về phiên bản dùng thử miễn phí của phần mềm AAA Logo  để trải nghiệm các tính năng của nó.

Để tạo ra một thiết kế logo chuyên nghiệp, chúng ta có thể thực hiện các bước sau đây:
  • Tải về và cài đặt AAA Logo (cài đặt chỉ mất vài phút). Sau khi tải về tập tin cài đặt, bạn hãy tiến hành aaalogo122-setup.exe (double click vào nó) để cài đặt các phần mềm, hãy làm theo các hướng dẫn cài đặt trên màn hình để hoàn tất việc cài đặt và bắt đầu thiết kế logo. Bây giờ chúng ta có thể tạo ra một logo chuyên nghiệp .
  •  Chọn biểu tượng mẫu mà bân yêu thích  từ thư viện có sẵn trong phần mềm.
  • Bạn có thể thêm các mục mới, biểu tượng và  tùy chỉnh .
  • Tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng, điều chỉnh màu sắc phù hợp với tổng thể của thiết kế logo.
  • Bước cuối cùng là xuất thiết kế logo vừa mới hoàn thành.
  • Yêu cầu hệ thống của AAA Logo Phần mềm là rất thấp. Bộ vi xử lý Pentium hoặc tương đương với tối thiểu 128MB  trong không gian trống trên đĩa cứng của bạn.
Nói chung, đây là một phần mềm rất dễ sử dụng và đầy đủ chức năng để thiết kế logo chuyên nghiệp. Giao diện phần mềm đơn giản, sạch sẽ, giao diện tìm kiếm tiện ích và bao gồm các tính năng phù hợp cho những người không biết gì về thiết kế logo hoặc đã biết. 

Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng thiết kế logo, bạn có thể tìm cảm hứng thiết kế từ các mẫu logo của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, hoặc vô những website chuyên trình bày những mẫu thiết kế logo ở những bài trước tôi đã trình bày.
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây