bgware

Trở lại tuổi thơ với bộ sưu tập website phong cách hoạt hình (P.2)

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục đến với phần 2 của bộ sưu tập thú vị này.

Nếu bạn đã xem xong phần 1 của bộ sưu tập những thiết kế website đẹp và sáng tạo với phong cách hoạt hình, chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra chúng không chỉ dành cho đối tượng trẻ em. Đó còn là cách tiếp cận mà các hãng thiết kế sáng tạo hoặc bất kỳ lĩnh vực nào khác đã sử dụng để thu hút người dùng của mình. Phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh trong những website này đã đánh thức mỗi đứa trẻ trong tâm trí mỗi chúng ta. 

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục đến với phần 2 của bộ sưu tập thú vị này. 

Made for Humans tạo cá tính riêng với những illustration hoạt hình cùng với bối cảnh có sự xuất hiện của những người máy. 

made for humans thiet ke website sang tao

Captain Dash lấy ý tưởng một cách khéo léo từ hình ảnh các siêu anh hình. Họ phác họa khuôn mặt khổng lồ của một nhân vật hoạt hình với nét tự hào và vẻ tài giỏi bên ngoài. 

captain dash thiet ke website sang tao

Ernest et Celestine đầy những hình họa theo phong cách màu nước hoạt hình. Người thiết kế đã khéo léo trộn hệ thống navigation với bối cảnh hình ảnh. 

ernest et celestine thiet ke website sang tao

El Monstruo – Bizarre mang chủ đề landscape và điều này được thể hiện toàn bộ trên trang chính. Màu sắc ấm cúng với một số điểm làm mờ giúp icon và các chi tiết thiết kế ở phía trước được nổi bật hơn.

el monstruo thiet ke website sang tao

Needagents mang lại chiều sâu cho thiết kế website công ty của mình. Hình ảnh các nhân vật theo phong cách hoạt hình xuất hiện trên nền xanh tối giúp hỗ trợ cho ý tưởng giới thiệu các nội dung kinh doanh. 

needagents thiet ke website sang tao

Card Stories rất giàu chi tiết. Một nền trời xanh, logo vui nhộn, typography độc đáo, hình vẽ vui mắt và tông màu nhẹ nhàng đã mang lại cảm xúc cho người dùng web. 

card stories thiet ke website sang tao

Hide, Find and Listen có diện mạo sáng sủa và tinh xảo. Landscape được tái hiện với mức độ chi tiết cao, các nhân vật tốt bụng, đồ họa bóng bảy, texture nhái theo phong cách gỗ....góp phần làm nên website quảng bá game này. 

hide find and listen thiet ke website sang tao

WordPress Maker thể hiện quá trình tiến hành công việc ở trên trang chính của trang. Điều này giúp tạo sự kết nối giữa người thiết kế và khách hàng một cách sâu sắc hơn. 

wordpress maker thiet ke website sang tao

Fountain of Youth Coconut Water đã làm tốt thử thách là chỉ sử dụng 3 màu đỏ, xanh lá và xanh dương kết hợp với khoảng trắng tiêu cực. 

fountain thiet ke website sang tao

Shape có những hình minh họa là các illustration với các nét vẽ hoạt hình, tạo cho phần header sự gọn gàng và chính xác. 

shape thiet ke website sang tao

Andreia Carqueija có nền màu xám với sự xuất hiện của đồ họa vector và typography đậm đà. Illustration rất trẻ con của chính người thiết kế là một điểm nhấn thu hút sự chú ý của người xem. 

andreia carqueija thiet ke website sang tao

Well Done Team GB chào mừng thành công của Olympic theo một cách khác, với illustration nhiều màu sắc và năng động. 

well done team gb thiet ke website sang tao

LoFavorphác họa nhân vật 3D cùng nghệ thuật đa giác để mang đến hình ảnh kỹ thuật số hợp xu hướng thời đại.  

lofavor thiet ke website sang tao

Alessandra Balzani mang đến một bài viết của một đứa trẻ hồn nhiên, hình họa cô bé rất đáng yêu cũng đóng vai trò là biểu tượng của website.

alessandra balzani thiet ke website sang tao

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây