bgware

Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015 (P.2)

Tiếp tục đến với phần hai của bài Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015

Ví dụ về các nền Video trong trang web

thiet ke website

Một Bloom of Ruins là một ví dụ tuyệt vời của video tinh tế được sử dụng như một nền thiết kế website đầy đủ.

Một Bloom of Ruins

Một Bloom of Ruins tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ bằng cách sử dụng ánh sáng bí ẩn và hình ảnh bị mờ trong nền video và tải siêu nhanh làm cho một cái nhìn tổng thể huyền diệu và cảm nhận.

thiet ke website

Bloomberg Truyền thông sử dụng video để chứng minh sự đa dạng và khả năng làm việc của họ.

Bloomberg Truyền thông

Bloomberg Media là một công ty truyền thông mà trọng tâm là số lượng lớn các thông tin và tin tức vi phạm. Bằng cách sử dụng màn hình được kích hoạt bằng cách di chuột qua thêm cảm giác này là một công ty đáng tin cậy hiểu biết và công nghệ.

3. Bạn cần xây dựng một xu hướng thương hiệu cá nhân cho website của mình

Xây dựng thiết kế thương hiệu cá nhân tồn tại cho dù bạn tập trung vào nó hay không. Danh tính của bạn và hình ảnh của bạn (thế nào bạn đang cảm nhận của người khác) là rất khác nhau. Trọng tâm chính của xây dựng thương hiệu cá nhân là để gắn kết tầm nhìn và sứ mệnh như vậy bạn đang cảm nhận như bạn muốn để có thay vì có người suy đoán và có ý kiến khác nhau về bạn.

"Thương hiệu là những gì mọi người nói về bạn khi bạn đang không ở trong phòng" - Jeff Bezos, người sáng lập của Amazon

Bạn nên kiểm tra của Neil Patel "The Guide Complete để xây dựng thương hiệu cá nhân của bạn" để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân và các bước hành động để có được nơi bạn muốn được.

Ví dụ về xây dựng thiết thương hiệu cá nhân trong thiết kế trang web

thiet ke website

Trang web của An1ken Group không lại là một tổ chức vô danh. Độc đáo sử dụng hình ảnh hồ sơ cá nhân và mô tả đơn giản nói lên tất cả.

An1ken Nhóm

Người sáng lập của An1ken, Jacques van Heerden đảm bảo mọi người có thể biết anh ta, giá trị công ty của ông và những gì công ty của ông là tất cả về. Không giấu trực tuyến - truy cập trang web bây giờ và cho tôi biết hiện công ty này nhìn và âm thanh đáng tin cậy đối với bạn? 

thiet ke website

The Daily Positive được đánh giá cao với Dale Partridge cá tính.

Có một nhân lực đằng sau thương hiệu hoặc tổ chức làm cho người ta tin tưởng nó và giúp họ đưa ra một quyết định dễ dàng hơn. Ảnh cá nhân cùng với sự kết hợp của số lượng lớn các tín đồ như là một bằng chứng xã hội, đảm bảo mọi người rằng nó là giá trị dưới đây.

thiet ke website

Tobias van Schneider có một bức ảnh chân dung rất đáng nhớ đi kèm với kiểu chữ đậm và thật đơn giản.

Tobias van Schneider

Bold, đơn giản và hiệu quả. Tobias sử dụng rất nhiều không gian âm để gây sự chú ý đến thương hiệu cá nhân của mình và làm cho thông tin liên lạc rõ ràng với sự thật súc tích.

WordPress Themes Tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân

Khi  thiết kế thương hiệu cá nhân tập trung vào trang web xem xét bao gồm tầm nhìn của bạn hoặc tuyên bố nhiệm vụ. Sử dụng hình ảnh cá nhân, thêm một số tin cậy, chẳng hạn như danh sách báo chí, phỏng vấn, nội dung công bố, và thành tích.

thiet ke website

Rosemary là một chủ đề blog của ánh sáng & tươi sáng, phù hợp để giới thiệu nội dung của bạn trong một phong cách dễ dàng vượt thời gian.

Rosemary WordPress Theme ($ 38)

Rosemary là một chủ đề blog hoàn hảo cho bất cứ ai sẵn sàng để xây dựng một sau cá nhân. Nó bố trí nội dung tập trung vào sạch sẽ và tiện ích cụ thể thiết kế để bán cho mình bằng cách sử dụng hình ảnh cá nhân của bạn, mô tả và tất cả các mạng xã hội mà bạn đang ở.

thiet ke website

Readme là một chủ đề WordPress đáp ứng tập trung vào khả năng đọc với một thiết kế tối giản và tối ưu hóa cho điện thoại di động.

Readme WordPress Theme ($ 48)

Một chủ đề blog thời trang và tối giản với một tập trung mạnh vào các tác giả, chủ đề này có khu vực dành riêng cho ảnh của bạn,  nó ngắn gọn , và có nút gọi hành động.

thiet ke website

Vanity là một viết lại của thẻ kinh doanh. Thực hiện với chuyên gia sáng tạo trong tâm trí.

Vanity Tumblr Theme (49 $)

Những người quan tâm đến người khác. Người ta mua từ người dân, chứ không phải từ các công ty. Chủ đề này đã được thiết kế để giúp bạn thực hiện kết nối nhân lực với những người khác, do đó bạn có thể có thương hiệu của mình tốt hơn.

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây