bgware

Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015 (P.1)

Chúng ta cần hoàn thiện lên quý đầu tiên của năm 2015 và đã thấy nhiều dự báo cho khung cảnh thiết kế web đã có.

Trong khi hầu hết những dự đoán này làm cho rất nhiều ý nghĩa dựa trên những gì chúng ta đã thấy được sử dụng gần đây, để đào sâu hơn vào những xu hướng và phân tích các xu hướng thiết kế web top 7 trong khi cung cấp một số công cụ và nguồn lực để đạt được cái nhìn mong muốn.

thiet ke website

Những xu hướng bạn cần phải xem ra cho năm nay?

Tìm hiểu tại điều này nếu bạn biết thiết kế web mới nhất xu hướng của năm 2015

Đối với mỗi xu hướng, sẽ cung cấp cho bạn một số dữ liệu và nghiên cứu để hỗ trợ thực tế với các ví dụ của các trang web thực sự sử dụng nó. Ở đó cũng sẽ giới thiệu một số công cụ, tài nguyên và các dịch vụ để thực hiện các xu hướng vào dự án của bạn. 

thiet ke website

Những người dũng cảm sử dụng một slideshow hình nền ảnh chính hãng đầy đủ chiều rộng để tạo ra một ấn tượng của một thương hiệu nhân văn.​

1.Hình ảnh Thiết kế Web Trend: Bối cảnh hình ảnh lớn

Hình ảnh chứng khoán vẫn đóng một vai trò quan trọng trong giao tiếp kỹ thuật số, cho dù đó là một cửa hàng thương mại điện tử, danh mục đầu tư hoặc blog. Số người sử dụng hình ảnh để tham gia nhiều hơn với người sử dụng và minh họa cho thông điệp mà họ đang cố gắng để gửi. Trong một thời gian dài, các trang web đã bị mắc lỗi và giả nhiếp ảnh cổ tìm kiếm với những người siêu hạnh phúc mang nụ cười hoàn hảo và phù hợp.

Nhờ cộng đồng, như Unsplash, Picjumbo, Cái chết đến hình ảnh cổ vì các nhà thiết kế có thể sử dụng đẹp, và quan trọng nhất, hình ảnh trông tự nhiên cho các thiết kế web hoặc blog của họ gửi. Tại đây đã nhìn thấy rất nhiều trang web bằng cách sử dụng hình ảnh từ dịch vụ web và nó chỉ đơn giản và trông tuyệt vời.

"Người dùng chú ý tới hình ảnh và hình ảnh khác có chứa thông tin liên quan, nhưng bỏ qua hình ảnh mịn sử dụng để" jazz lên "các trang Web." - Nielsen Norman Nhóm

Các nghiên cứu eyetracking Nielsen Norman Group đã chỉ ra rằng những người thường bỏ qua ảnh tồi và nhân tạo tìm kiếm. Tuy nhiên, năm 2015 là năm của hình ảnh chính hãng và bạn nên tận dụng lợi thế của việc sử dụng hình ảnh thực tế để kết nối với khán giả của bạn một cách chính hãng.

Ví dụ về các hình ảnh nền lớn trong cần một website

thiet ke website

Grain & Mortar là một ví dụ tuyệt vời của hình ảnh đẹp trong thiết kế web.​

Grain & Mortar

Nhiếp ảnh tự nhiên và thực tạo ra tiếng vang với mọi người, thay vì sử dụng hình ảnh chứng khoán tồi. Grain & Mortar sử dụng một cú sút không chính thức của đội bóng của họ kết nối với các du khách rất tốt.

thiet ke website

Lật Đật web có một cách tiếp cận sản phẩm, tập trung tuyệt đẹp khi nói đến trang web của họ.

Những người mua hàng dựa trên cảm xúc của họ. Lật đật web sử dụng hình ảnh chất lượng cao của sản phẩm mà chắc chắn thêm một cảm giác của tổ chức đáng tin cậy và đánh thức một mong muốn mua sản phẩm.

Free Stock Photo Websites:

+) Unsplash là một nơi tuyệt vời cho việc tìm kiếm hình ảnh tuyệt vời của các đối tượng khác nhau bao gồm cả con người, công nghệ, tính chất, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng hình ảnh cho mục đích cá nhân hoặc thương mại mà không có bất kỳ đóng góp.
+) Raumrot là một bộ sưu tập miễn phí hình ảnh chứng khoán lựa chọn cẩn thận cho các công trình thương mại và cá nhân của bạn.
+) Gratisography cung cấp hình ảnh đẹp chất lượng cao miễn phí với một spin sáng tạo cho các dự án cá nhân và thương mại.
+) Cuộc sống của Pix có nhiều loại rất lớn của tự nhiên tìm kiếm hình ảnh chứng khoán được miễn phí để sử dụng cho bất kỳ dự án mà không có bất kỳ đóng góp.
+) Cái chết đến hình ảnh cổ là một thành viên độc quyền mà sẽ gửi hình ảnh chứng khoán miễn phí mà bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào bạn muốn tới hộp thư của bạn mỗi tháng một lần.
+) Picjumbo là một bộ sưu tập ngày càng tăng của hình ảnh chứng khoán miễn phí mà không cần phải ghi công.
+) Jay Mantri hình ảnh chứng khoán chất lượng đặc biệt mà bạn có thể sử dụng miễn phí cho cả hai dự án cá nhân và thương mại.

Premium Stock Photo Websites:

+) Stocksy cung cấp một bộ sưu tập được giám tuyển chặt chẽ của các hình ảnh cổ phiếu chất lượng cao cho bất cứ ai tìm kiếm hiện đại, có liên quan, hình ảnh đích thực.

+) 500px Thủ cung cấp hình ảnh chứng khoán siêu độc quyền. Hầu hết các bức ảnh trên 500px Thủ chưa bao giờ được sử dụng trong các chiến dịch thương mại trước.
+) Refe tập trung vào việc cung cấp hình ảnh chất lượng cao của người tương tác với công nghệ cho các dự án của bạn.
+) Snapwire nối nhiếp ảnh di động với các doanh nghiệp và thương hiệu mà cần hình ảnh sáng tạo. Họ cũng có một cơ sở dữ liệu khổng lồ hình ảnh chứng khoán.
+) Offset là một bộ sưu tập độc đáo của các hình ảnh từ các nghệ sĩ đoạt giải thưởng.

thiet ke website

2. Bạn cần một website cho xu hướng và một background cho video 

Các trang web thường được kể chuyện cụ và kể chuyện có thể có hiệu quả hơn khi các trực quan và chuyển động có liên quan để các ý tưởng và cảm xúc có thể được chuyển giao cho người truy cập dễ dàng hơn. Chúng ta đã nhìn thấy các doanh nghiệp thực hiện các video trong trang web của họ. Trong năm 2015, xu hướng này sẽ phát triển hơn nữa với khả năng vô tận của đồ họa 3D và video chất lượng HD để xây dựng mà ấn tượng của kinh nghiệm cuộc sống thực.

Theo người dân ClickZ yêu video như số liệu thống kê cho thấy số lượng tiêu thụ video trực tuyến.

Người dùng thích nội dung trong một định dạng hình ảnh, điều này giải thích lý do tại sao xem video trực tuyến nội dung cuối cùng đã đứng đầu 50 tỷ lượt xem mỗi tháng.

Sự tăng trưởng theo cấp số nhân của YouTube chứng tỏ một thực tế rằng TV trường học cũ sắp chết và những người thích để lựa chọn những gì họ muốn xem. SocialTimes Infographic tiết lộ con số đáng ngạc nhiên như thế nào Millennial Mỹ đang bỏ TV.

YouTube đạt hơn người Mỹ trưởng thành ở độ tuổi 18-34 hơn bất kỳ mạng truyền hình cáp. Người dùng tải lên 100 giờ video lên YouTube mỗi phút.

Nhược điểm của xu hướng này, tuy nhiên, thời gian tải dài. Nhiều trang web giải quyết vấn đề này bằng màn hình loading thiết kế đẹp nhưng nó không thay đổi thực tế là người dân vẫn phải chờ đợi cho những kinh nghiệm đầy đủ để tải.

Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây