bgware

Top 5 website tuyệt đẹp trong năm 2015

Ở bài này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 website tuyệt đẹp của năm 2015.

Bức tường Alphacoders

Alpha Coders là một dịch vụ trực tuyến cho phép bạn tạo ra một hồ sơ trực tuyến, cũng như là nơi để bạn chia sẻ những điều bạn đã tìm thấy, hoặc những điều bạn đã tạo ra. Alpha Coders Dịch vụ được cung cấp bởi Alpha Coders, Inc...

wallalphacoders thiet ke web

Dreamstime

Dreamstime là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong kho nhiếp ảnh và một nhà cung cấp đáng tin cậy của các hình ảnh kỹ thuật số chất lượng cao với giá cả phải chăng. Trực tuyến từ năm 2000 như một trang thiết kế website nhiếp ảnh cổ Royalty-Free, Dreamstime đã phát triển thành một trang web dựa vào cộng đồng mạnh mẽ và năng động.

dreamstime thiet ke web

Desktop Nexus

Có nhiều nơi trực tuyến để tìm hình nền máy tính để bàn, nhưng không ai có thể cạnh tranh với các máy tính để bàn cho khối lượng của chất lượng cao, hình nền cũng có tổ chức. Phải mất mỗi nền tải lên bởi các thành viên của trang web này, và tự động loại cây, trải dài, thay đổi kích thước, và hình ảnh để phù hợp với kích thước màn hình của bạn hoàn hảo.

desktopnexus thiet ke web

 

HDW 

HDW là một trang thiết kế web đẹp mà cung cấp đầy đủ hình nền HD như bản chất, lâu đài, phong cảnh, hình nền máy tính để bàn anime, hình nền máy tính đơn giản, hình nền máy tính để bàn hoa, hình nền desktop năm mới miễn phí.

hdw thiet ke web

Happy New Year 2015 Wallpapers

Trong chúc mừng năm mới 2015, hình nền bạn có thể tải hình nền năm mới, chúc mừng, báo giá, vv

happy new year 2015 wallpapers thiet ke web

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây