bgware

Top 5 thiết kế website khách sạn độc đáo nhất thế giới

Thế giới ngày càng hiện đại, đa số mọi người hiện nay đều tìm kiếm, nghiên cứu những điểm đến du lịch và nghỉ mát trên internet trước đó để lựa chọn được điểm đến lý tưởng của mình. Do đó, thiết kế một trang web khách sạn là một trong những thành phần quan trọng nhất trong chiến lược tiếp thị quan trọng nhất của các chủ khách sạn.

Một website khách sạn không chỉ đơn thuần là quảng cáo doanh nghiệp của bạn mà nó còn là cơ sở để bạn có thể kết nối mật thiết với khách hàng của mình. Hiện nay, có rất nhiều website khách sạn được thiết kế chuyên nghiệp và độc đáo. Tuy nhiên, Ngôi Sao Số đã lựa chọn ra 5 mẫu thiết kế web khách sạn độc đáo nhất để chia sẻ đến bạn đọc.

Diamond Hotel

Trang web này sử dụng khéo léo sự tinh tế của màu sắc và tương phản để tạo ra một trang web trực quan hấp dẫn. Các nhà phát triển sử dụng rất nhiều chuyển động để tạo ra một hiệu ứng hình ảnh thú vị. Mẫu thiết kế website khách sạn này hầu như sử dụng video để giới thiệu về khách sạn cũng như dịch vụ để giúp cho du khách có một cái nhìn toàn diện nhất về nơi đây.

Thiet ke website khach san 01

The Inn at Laguna Beach

Các hình ảnh trên website được triển khai để đảm bảo hiệu quả tối đa. Khi bạn truy cập vào website này, thứ đầu tiên bạn thấy chính là một hình ảnh full màn hình tuyệt vời của khách sạn và hình ảnh này đã cho bạn một cảm giác rõ ràng về vị trí và môi trường xung quanh khách sạn. Khi bạn cuộn trang xuống các thông tin dịch vụ đi kèm với các hình ảnh hiện ra rất rõ ràng cùng với một hình ảnh lớn mô tả về nó, hơn nữa các trang nội bộ có chứa thông tin về phòng, dịch vụ cụ thể cũng được hiện ra rất đẹp mắt.

Thiet ke website khach san 02

Christchurch Harbour Hotel

Với một website khách sạn đẹp và độc đáo thì chắc chắn nó sẽ làm cho bạn muốn trải nghiệm ngay lập tức. Website này có các thước hình ảnh đẹp trải dài ngay trên màn hình làm cho trang chủ của trang web này là một bữa tiệc về hình ảnh. Các văn bản và chú thích qua những silde hình ảnh đã được tùy chỉnh một cách cẩn thận để bổ sung cho phong nền tốt nhất. 

Thiet ke website khach san

Boutique Hotels

Bạn nghĩ gì về mẫu thiết kế website khách sạn này? Nhìn bề ngoài thì nó được thiết kế bằng màu tối, nhưng khi bạn trải nghiệm bằng cách rê chuột vào từng hình ảnh trên trang thì bạn sẽ thấy được sự nổi bật của nó về . 

Dường như tất cả mọi thứ của khách sạn này đều được thể hiện trên một trang chủ. Với thiết kế web đơn giản, dễ dàng điều hướng, hình thức đặt phòng dễ dàng, các dịch vụ được sắp xếp theo dạng lưới rất trật tự và hấp dẫn khiến cho người dùng thích thú khi trải nghiệm trên website này.

Thiet ke website khach san 04

Windows on Tuscany

Đồ hoạ lát gạch trên trang chủ làm cho trang web này có một diện mạo rất hấp dẫn và gắn kết. Bản đồ tương tác bên phải được thiết kế để cung cấp cho người dùng một sự liên lạc tốt nhất với khách sạn. Khi bạn click vào " All Villas" để truy cập vào phần nội dung của trang web, tất cả được hiện ra rất rõ ràng và ngắn gọn, cho phép bạn chỉ trong nháy mắt đã có đầy đủ thông tin về phòng. Trang web này có thể không đẹp như một số trang khác nhưng nó tạo ra một thân thiện, rung động khi tiếp cận.

Thiet ke website khach san 05

Lời kết

Xây dựng một trang web khách sạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, sự kết hợp của các yếu tố phải được đặt lại với nhau để đảm bảo một chủ đề gắn kết cấu trúc về khía cạnh của dịch vụ và quan trọng là trải nghiệm của khách hàng phải được lưu ý khi thiết kế website khách sạn. Hi vọng với 5 mẫu website khách sạn độc đáo trên có thể giúp ý tưởng thiết kế web khách sạn của bạn thành công nhất. Chúc các bạn thành công.
Có thể bạn quan tâm:  Cần chú ý điều gì khi thiết kế web khách sạn trong năm 2016
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây