bgware

Top 5 Asp.Net CMS tốt nhất hiện nay

Một hệ thống quản lý nội dung (CMS) là một hệ thống máy tính cho phép xuất bản, chỉnh sửa, và sửa đổi nội dung bằng cách sử dụng trang quản trị.

Nó cung cấp một bộ các thao tác được sử dụng để quản lý các quy trình trong một môi trường làm việc trực quan.Không có nghi ngờ PHP CMS đang cai trị thế giới nhưng Asp.net CMS có tiềm năng để vào cuộc cạnh tranh với PHP CMS. Hệ thống quản lý nội dung của ASP.net trao quyền cho bạn thiết kế website. Nó cũng cung cấp cho bạn những kinh nghiệm làm việcdựa trên nền tảng .NET phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh.

ASP.net có hệ thống quản lý nội dung rất nhiều, nhưng nhiều CMS trong số đó rất phức tạp và đòi hỏi phải có một số kỹ thuật chuyên môn ở cấp độ cao. Do đó chúng tôi chọn top 5 dựa trên tính đơn giản và dễ sử dụng, sự linh hoạt trong thiết kế website, Framework cho các tính năng và tùy biến.

1. DotNetNuke

Top 5 Asp.Net CMS tốt nhất hiện nay

DNN là một trong những CMS NET tốt nhất hiện nay. Lý do cho sự phổ biến là vì các phiên bản của nó, có tính linh hoạt cao cho một nhà thiết kế web mới cũng như các lập trình viên giàu kinh nghiệm nhất. Với DNN các quản trị viên có thể hỗ trợ nhiều trang web chỉ từ một chổ .. Là một quản trị viên, bạn có thể dễ dàng soạn và phân phối một số lượng lớn các email HTML / bản tin cho các nhóm người dùng của bạn.

Tham khảo: http://www.dotnetnuke.com/Intro/At-A-Glance/For-Developers.aspx

2. Kentico

Top 5 Asp.Net CMS tốt nhất hiện nay

Kentico được thiết kế như một CMS tất cả trong một. Kentico sử dụng khung ASP.NET có sẳn, trong đó loại bỏ nhiều code và được điều chỉnh lại. Nó có tính năng soạn thảo WYSIWYG, quy trình làm việc, cho phép đa ngôn ngữ, hỗ trợ, tìm kiếm, hình thức văn bản đầy đủ, các bản tin trực tuyến, thương mại điện tử, các blog, các cuộc Khảo sát web, và các mô-đun khác. Do quy mô sử dụng rộng lớn của nó, nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tất cả các trang Web.
Download: http://www.kentico.com/Download-Demo

3. mojoPortal

Top 5 Asp.Net CMS tốt nhất hiện nay

mojoPortal một CMS dễ dàng mở rộng, dễ sử dụng, có tính năng cho điện thoại di động, hệ thống quản lý nội dung thân thiện (CMS) và khung ứng dụng web bằng văn bản C # ASP.NET. Blogs, Google / Bing Calendar, Contact Maps, Newsletter, Form, thăm dò ý kiến, khảo sát, thương mại điện tử ....... Nó là Cross Platform (Chạy trên Windows / IIS hoặc Mono / Apache với hầu hết các bản phân phối GNU / Linux hoặc Mac OS X) nd làm việc với MS SQL Server, SqlAzure, MySQL, PostgreSQL, Firebird Sql, và cơ sở dữ liệu SQLite. Nó rất dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng rất đơn giản.
Download: http://www.mojoportal.com/download

4. Umbraco

Top 5 Asp.Net CMS tốt nhất hiện nay

Không có gì đáng ngạc nhiên khi nó đã trở thành một CMS được yêu thích nhất của các nhà thiết kế web. Umbraco có một hệ thống template hoàn toàn mở và tập trung vào các web-tiêu chuẩn. Nội dung lưu trữ dựa trên XML Umbraco rất nhanh chóng, các trang được thiết kế bởi Umbraco có thời gian phục vụ tối thiểu với các nguồn tài nguyên máy chủ.
Download: http://umbraco.org/download

5. Orc-hard

Top 5 Asp.Net CMS tốt nhất hiện nay

Đây là một dự án nguồn mở hoàn toàn miễn phí và đang được thiết kế dựa trên framework ASP.NET với mục đích tạo ra các component dùng lại được. Orc-hard hiện được cấp phép theo giấy phép BSD, có sự chấp thuận của OSI. Việc tao ra các componet dung lại và chia sẽ được làm tăng tính mở của nền tảng .NET

Download: http://www.orc-hardproject.net/download

Tôi hy vọng các nhà phát triển .Net sẽ thích và sử dụng các CMS làm cho công việc của họ dễ dàng hơn và đơn giản hơn.

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 11/4 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây