bgware

Top 20 mẫu website bất động sản tạo nên sự khác biệt (P.1)

Có rất nhiều website bất động sản nhưng hãy xem sự khác biệt tạo nên các trang web đó

 Nếu bạn đang tìm kiếm tốt nhất các mẫu trang web bất động sản, bạn sẽ phải làm một số nghiên cứu nghiêm túc. Có rất nhiều bất động sản chủ website có sẵn trên internet và tiếp tục phát triển mỗi năm.

Các mẫu thiết kế web bất động sản sẽ làm cho nó dễ dàng để tạo ra một trang web có đầy đủ chức năng mà không có các chi phí thuê chuyên gia. Bạn có thể giới thiệu tài sản và nhà cửa trong trang web của bạn là hoàn toàn với tất cả các thông tin cần thiết. Đồng thời, trang web môi giới của bạn sẽ có bản đồ Google, tùy chọn tìm kiếm mạnh mẽ, máy tính lãi suất, tùy chỉnh băng chuyền và các tính năng hữu ích khác. Mặc dù trang web bất động sản như các mẫu đã được thiết kế sẵn, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các trang web, do đó cho phép bạn tạo ra cảm giác và sự xuất hiện mà bạn muốn.

Hãy nhìn vào hơn 20 bất động sản mẫu trang web đã trình bày trong bài viết này để có cảm hứng mà bạn cần. Hãy nhớ rằng cách bạn thể hiện công ty, dịch vụ và danh sách của bạn sẽ giúp rất nhiều trong việc khách hàng mới và xây dựng lòng tin. Bạn cần có một ấn tượng rất lớn và lâu dài để khách hàng tiềm năng của bạn để mất thời gian của bạn trong trình duyệt..

Elegant Estate WordPress Theme

elegant estate3 thiet ke website bat dong san

Bất động sản WordPress chủ đề từ một trong những nhà phát triển chủ đề tốt nhất WordPress. Các chủ đề đi kèm đầy đủ các tính năng đó là lý tưởng cho một trang web bất động sản. Lập web bất động sản làm nó dễ dàng cho khách hàng của bạn để duyệt trên danh sách. Nó cũng cho biết thêm các tính năng tích hợp độc đáo cho hình ảnh, thông tin thuộc tính, Google Maps, vv

 Realocation WordPress Theme

realocation wordpress theme thiet ke web bat dong san

Vâng, đây là chủ đề bất động sản hiện đại và cần thiết mà bạn đang tìm kiếm. Nó được dựa trên Boostrap 3.0 và nó có một xe tải của các tính năng bất động sản lớn và một ứng dụng thư mục phức tạp.

Shandora Real Estate WordPress Theme

shandora real estate wordpress theme thiet ke web bat dong san

Shandora bất động sản WordPress theme là một trang web chất lượng cao mẫu với khả năng vô tận và một gói tính năng tuyệt vời. Nó hoàn toàn được đáp ứng và thiết kế đẹp.

Realto WP Real Estate Theme

realto wp real estate theme thiet ke web bat dong san

Realto là một chủ đề WordPress hoàn toàn đáp ứng được thiết kế đặc biệt cho các trang web bất động sản. Nó có một thiết kế hấp dẫn và một thanh trượt tìm kiếm tuyệt vời và rất nhiều tính năng hữu ích.

Real Homes – WordPress Real Estate Theme

realhomes thumb thiet ke web bat dong san

Real Homes Real Estate WordPress Theme là một sự lựa chọn rất phổ biến trong các niche realtor. Các chủ đề sẽ giúp bạn xây dựng một trang web tuyệt vời với rất nhiều tính năng liên quan

Estatement WordPress Theme

estatement thiet ke web bat dong san

Đây là một chủ đề linh hoạt cho một trang web bất động sản. Estatement có các tính năng bạn cần và tính linh hoạt của nó cho phép người dùng quản lý bất động sản có trật tự. Sử dụng chủ đề này cho bạn cơ hội để tương tác với khách hàng tiềm năng.

WP Pro Real Estate 6 WordPress Theme

realestate thumb thiet ke web bat dong san

Bất động sản 6 là một bất động sản WordPress theme mạnh mẽ được xây dựng để giới thiệu danh sách của bạn. Nó được nạp với các tính năng và thiết kế đẹp và rất chuyên nghiệp

EstatePress WordPress Theme (free)

estatepress wordpress theme thumb thiet ke web bat dong san

EstatePress là giải pháp tuyệt vời cho bất động sản của bạn hoặc blog khác. Theme WordPress này hỗ trợ và đi kèm với các vật dụng tùy chỉnh, trình đơn thả xuống, javascript slideshow và rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Realia – Responsive Real Estate WordPress Theme

realia thumb thiet ke web bat dong san

Realia là một chủ đề WordPress tiên tiến và đầy đủ tính năng cho bất động sản và các trang web cổng thông tin cho thuê. Nó được dựa trên Bootstrap và nó có tất cả mọi thứ bạn cần để xây dựng một trang web môi giới.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây