bgware

Top 12 nguồn tải miễn phí hình ảnh chất lượng cao cho website

Dưới đây là một số nguồn đánh tin cậy sẽ cung cấp cho các bạn những bức ảnh miễn phí và hợp pháp để bạn sử dụng cho việc thiết kế website hoặc minh họa blog của mình.

Trong quá trình thiết kế website chuyên nghiệp hoặc xây dựng nội dung blog..., mọi người luôn muốn tìm kiếm những nguồn cung cấp ảnh minh họa chất lượng cao và miễn phí. Internet mang tới một nguồn cung cấp khổng lồ và đa dạng cho nhu cầu của chúng ta trong việc tìm kiếm hình ảnh cho webite, blog...xong có một vấn đề tồn tại đó là bản quyền các hình ảnh đó. 

Có rất nhiều nguồn cung cấp ảnh miễn phí cho phép bạn sử dụng những hình ảnh tải trên đó vào bất kỳ mục đích nào mình muốn.. Một số nguồn khác thì yêu cầu phải mua hình ảnh chất lượng cao của họ để sử dụng cho thiết kế web hoặc blog. 

Dưới đây là một số nguồn đánh tin cậy sẽ cung cấp cho các bạn những bức ảnh miễn phí và hợp pháp để bạn sử dụng cho việc thiết kế website hoặc minh họa blog của mình. 

Pixabay

pixabay tai anh mien phi cho thiet ke web

Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn nội dung media trên website này. Giao diện của website cũng thực sự bắt mắt và đơn giản. Chắc chắn đây sẽ là nguồn cung cấp hình ảnh mà bạn cực kỳ thích thú. 

Every Stock Photo

everystockphoto tai anh mien phi cho thiet ke web

Một bộ sưu tập khổng lồ các hình ảnh sẽ thuộc về bạn sau khi đăng ký tài khoản (miễn phí) trên trang nay. Hệ thống tìm kiếm của nó hỗ trợ rất tốt cho công việc của bạn. Website cung cấp hình ảnh từ nhiều nguồn đa dạng với bản quyền hợp pháp . 

Historical Stock Photos

free historical tai anh mien phi cho thiet ke web

Với sự gia tăng của việc sử dụng sản phẩm kỹ thuật số dành cho nhiếp ảnh, thật khó để tìm một hình ảnh mang tính lịch sử. Những hình ảnh đó vẫn còn thu hút sự chú ý của mọi người và website này chính là nguồn tốt nhất cho bạn sở hữu những stock photo từ thời xưa cũ. Một danh sách các chủng loại ảnh được sắp xếp khoa học sẽ giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn. 

Free Digital Photos

free digital photos tai anh mien phi cho thiet ke web

Website này mang tới bạn những hình ảnh chụp vật thể chân thực cho đến ảnh animation. Giao diện người dùng đơn giản, cho phép người dùng duyệt web một cách thoải mái. 

Free Pixels

freepixels tai anh mien phi cho thiet ke web

Sở hữu những bức ảnh hợp pháp một cách sễ dàng với website này. Hàng ngàn hình ảnh với chất lượng cao đang chờ bạn tải về cho website hoặc blog của mình.

Dreamstime

royalt tai anh mien phi cho thiet ke web

Một khi đăng ký tài khoản miễn phí tại website này, bạn sẽ được tiếp cận bộ sưu tập hình ảnh một cách dễ dàng. Giao diện website gọn gàng và đơn giản sẽ tạo thuận lợi rất nhiều cho người dùng duyệt web

IM Free

im tai anh mien phi cho thiet ke web

Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những hình ảnh minh họa website, blog ở đây mà nó còn có cả icon, template và nhiều nội dung mendia khác với chất lượng tiêu chuẩn. Điều thú vị nhất là bạn không phải trả một khoản phí nào ở đây cả. 

Free Range Stock

free range tai anh mien phi cho thiet ke web

Khi đăng ký thành viên website này, bạn có thể tiếp cận hàng trăm hình ảnh chất lượng cao. Việc đăng ký rất nhanh gọn và miễn phí. 

Free Images

free images tai anh mien phi cho thiet ke web

Nếu bạn đang tìm kiếm ảnh chụp stock thì đây chính là nguồn tốt nhất cho bạn. UI của website này khá đơn giản và công cụ tìm kiếm thì rất mạnh mẽ. 

Morgue File

morguefile tai anh mien phi cho thiet ke web

Đây là một địa chỉ yêu thích của rất nhiều người bởi bạn có thể dễ dàng tìm thấy những hình ảnh tuyệt vời ở đây mà không phải lo lắng vấn đề gì. Thư viện hình ảnh của nó được cập nhật thường xuyên. 

BigFoto

big foto tai anh mien phi cho thiet ke web

Với những tính năng như ‘Pictures of the Month’, ‘Pictures of the Day’, nguồn cung cấp này là một nơi hoàn hảo để bạn tìm kiếm những hình ảnh khổ lớn. Các nhiếp ảnh gia đã đóng góp cho kho ảnh này vô số những bức ảnh giá trị. 

Public Domain Photos

5000 tai anh mien phi cho thiet ke web

Những hình ảnh liên quan đến chủ đề môi trường được tập hợp tại website này và chúng miễn phí cho bạn sử dụng. Tuy nhiên cũng có một số ít là phải trả phí. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây