bgware

Top 10 thiết kế website khơi nguồn sáng tạo (Phần 1)

Mỗi nhà thiết kế đều cần bỏ túi cho mình những thiết kế website sáng tạo riêng. Chúng đóng vai trò như một quyển từ điển ý tưởng dành cho họ. Hãy cùng Ngôi Sao Số cùng tìm hiểu đó là những website nào nhé.

1. Designspiration

thiết kế website Designspiration

Designspiration được thiết kế bởi Shelby White, là một website cung cấp các thiết kế nội thất, nhiếp ảnh, thời trang, kiến trúc và kiểu chữ. Những thiết kế sáng tạo được quảng cáo trên Designspiration sẽ truyền cho bạn rất nhiều ý tưởng thiết kế. Mẫu thiết kế website Designspiration có bố cục hộp cho mỗi bài đăng và di chuyển theo chiều dọc, dễ dàng điều hướng toàn bộ website. Một chức năng nổi bật của trang web là dễ dàng tìm kiếm bằng cách gõ “@[chèn từ khóa]” hoặc “#[chèn mã màu html] nếu bạn muốn tìm kiếm màu sắc để gợi cảm hứng.

2. Dezeen magazine

thiết kế website Dezeen magazine

Dezeen magazine là một tạp chí thiết kế và kiến trúc. Website ban đầu giống như một blog (năm 2006) của Marcus Fairs và hiện nay được đồng sáng lập bởi Rupinder Bhogal. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng hoặc đơn giản là thăm thú kiến trúc, nội thất hoặc thiết kế trên toàn thế giới, trang Dezeen magazine hoàn toàn phù hợp với bạn.

Thiết kế website là một bộ sưu tập những câu chuyện đang xảy ra trong ngành thiết kế. Nội dung mới được cập nhật hàng ngày. Trang có tính năng cuộn dọc và đường link bên dưới để tải trang tiếp theo. Website được đánh giá cao vì cập nhật liên tục những dự án thiết kế và trang trí nội thất mới nhất cũng như những tin đồn trong ngành công nghiệp.

3. Adobe Kuler

Thiết kế website Adobe Kuler

Màu sắc tạo nên những cảm xúc khác nhau. Thông qua màu sắc, bạn có thể lấy được rất nhiều cảm hứng. Và cho dù bạn đang tìm kiếm nguồn hứng hay chỉ muốn nâng cao kỹ năng phối màu, website Adobe Kuler là điều bạn cần. Website cho phép bạn hiểu được quy tắc màu với 6 nguyên tắc cơ bản: tương tự, đơn sắc, bộ ba, bổ sung, hòa sắc và sắc thái.

Thiết kế web Adobe Kuler giúp người truy cập dễ dàng sử dụng. Cung cấp bảng màu cơ bản mà ở mức độ nào bạn cũng có thể nhận ra. Ngoài ra, website cũng cho phép bạn tự tạo bảng màu bằng cách kéo các điểm đến màu mong muốn. Khi bạn đã chọn được màu cơ sở, di chuyển điểm đến các vùng xung quanh, một màu sắc tương tự đã được tạo ra.

4. Panton

Thiết kế website Panton

Panton cũng là một website sử dụng màu sắc để truyền cảm hứng. Panton là bản tóm tắt các kiến thức và thiết kế màu sắc. Các màu pantone là màu phổ biến và được các nhà thiết kế sử dụng rất nhiều. Nếu màu sắc là một cách truyền đạt thông qua dự án, Pantone là sự lựa chọn.

Website không chỉ có màu sắc và tên của chúng mà còn cập nhật các xu hướng màu sắc, ý nghĩa màu sắc và những khám phá mới. Thiết kế website có bố trí các đường link được phân loại. Pantone có các bài viết liên quan đến cách thức chúng ta nhìn thấy màu sắc và các truyền tải ý nghĩa của màu sắc. Ví dụ: màu xanh dương được gợi nhắc đến sự tin tưởng và thanh bình.

5. ArchDaily

Thiết kế website ArchDaily

ArchDaily là website cập nhật các xu hướng kiến trúc. Website được đồng sáng lập bởi David Bassulto và David Assael. Nó là nguồn thông tin, cảm hứng và kiến thức về kiến trúc mới nhất.
Thiết kế website khơi nguồn sáng tạo rất dễ tiếp cận, trang chia thành nhiều tiểu mục khác nhau (như dự án, tin tức, sự kiện...). Website cho phép bạn di chuyển dọc theo mỗi trang và đường link để tải trang tiếp theo.

Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây