bgware

Top 10 Business Card đặc biệt của người nổi tiếng

Business card là một phát minh quan trọng dành cho bất kỳ lĩnh vực từ thương mại đến phi thương mại, dành cho cá nhân hay với tổ chức.

Bất kể là ai và có mục đích gì thì cũng cần đến ít nhất một sản phẩm trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thứ cần đến này có thể là một logo hay một tấm Business card. Đây là một công cụ giúp cho mọi người nhớ đến bạn sau những cuộc gặp gỡ. 

Nằm trong thiết kế nhận diện thương hiệu dành cho cá nhân, những tấm Business card nhỏ bé giúp nói lên danh tính của bạn, công việc của bạn, và cả tính cách của bạn nữa. 

Dưới đây là 10 tấm Business card độc đáo của 10 nhân vật nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Từ những Business card thời kỳ đen trắng đến những mẫu thiết kế của thế kỷ 20. Bạn sẽ nhận thấy chúng rất đặc biệt, không chỉ bởi thiết kế của chúng mà còn bởi người chủ sở hữu của chúng nữa. 

Walt Disney

walt

Business card của Walt Disney khiến chúng ta nhận thấy rõ ràng sự chuyên nghiệp khả năng nghệ thuật của ông. Tấm Business card của ông có những hình vẽ hoạt hình của chính ông. Đây là một cách giới thiệu bản thân rất ấn tượng của một bậc thầy về hoạt hình. 

Mark Zuckerberg

mark

Mark Zuckerberg, nhà sáng lập lừng lẫy của Facebook, sở hữu một tấm Business card khá đơn giản, hay nói đúng hơn là một trong những thiết kế đơn Business card giản nhất của người nổi tiếng. Tuy nhiên, hãy xem những gì nó viết trên đó, nó khiến người ta cười và nó đặc biệt ấn tượng. Như vật là đủ.  

Steve Martin

martin2

Steve Martin chắc chắn rằng tấm Business card của ông sẽ không thể dễ dàng bị lãng quên nhờ có sự hài hước của mình. Là một diễn viên hài, ông dã thể hiện điều đó qua những lời viết trên tấm card một cách hóm hỉnh.  

Lady GaGa

gaga1

Một thiết kế đơn giản đến ngạc nhiên so với những gì mà Lady Gaga thường thể hiện trước công chúng, nhưng liệu sự đơn giản có phải mới là bản chất con người của cô ca sỹ này như cách làm tấm Business card kia? Và tấm card mà bạn đang nhìn thấy là một sản phẩm trong hoạt động kinh doanh và cô ca sỹ này tham gia. 

Abraham Lincoln

lincoln

Abraham Lincoln có tấm business card tập trung vào việc sử dụng font chữ để gây ấn tượng. Font chữ rất quan trong đối với những tấm Business card và font chữ cần phải phù hợp với phong cách trong công việc của bạn. 

Albert Einstein

einstein

Albert Einstein chọn mẫu Business card đơn giản này để đại diện cho bản thân mình. Nó giống như một bản in trên một tấm bìa. Tuy nhiên đây lại là một nét thú vị và độc đáo trong tính cách của thiên tài lỗi lạc này. 

Chuck Jones

jones

Cha đẻ của hình ảnh Bugs Bunny, Chuck Jones, sử dụng đồ họa của nhân vật hoạt hình kinh điển này trên chính tấm business card của mình. 

Neil Armstrong

armstrong

Với thiết kế đơn giản và cổ điển, business card của Neil Armstrong có cả chữ ký của ông, khiến nó được cá nhân hóa tối đa.

Arnold Schwarzenegger

arnold

Arnold Schwarzenegger là một diễn viên lớn. Tấm card của ông hoàn toàn không cầu kỳ mà chỉ chứa đựng những thông tin cơ bản nhất. Nó rât lịch sự và đơn giản nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với người xem. 

Barack Obama

obama

Bạn đã bao giờ thấy Business card của mộtTổng thông Mỹ ? Đây chính là nó. Tấm Business card của Tổng thống Mỹ có diện mạo gọn gàng và lịch sự với những thông tin liên hệ cần thiết. Các doanh nghiệp cũng hoàn toàn có thể học tập phong cách này cho hệ thống nhận diện thương hiệu của mình để tạo được ấn tượng như tấm card của Tổng thống Mỹ.  

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây