bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Umani và Resto dành cho thiết kế website nhà hàng

Umani và Resto là hai chủ đề WordPress 2016 có sự đơn giản, tinh tế nhưng thu hút và quyến rũ dành cho thiết kế website nhà hàng.

1. Umani

Umani là một chủ đề WordPress nhà hàng tuyệt với giúp quá trình xây dựng website nhà hàng của bạn nổi bật nhưng vẫn cung cấp được những thao tác đơn giản đối với người dùng.

Đây là chủ đề nhà hàng thứ tư của Organized Themes và kinh nghiệm của họ đã được thiết hiện rõ ràng thông qua chủ đề này. Các tính năng mới nổi bật nhất bao gồm menu đồ ăn tinh tế - bao gồm một số lượng lớn các tùy chọn tùy biến mới. Từ tính năng bao gồm một bộ sưu tập trung bày hộp kèm theo đến slideshow và hình ảnh, thật dễ dàng để bạn hiển thị những thực đơn ngon tuyệt của nhà hàng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 umani va resto danh cho thiet ke website nha hang 1

Mỗi trang đi kèm với background độc đáo của riêng mình. Điều hướng là yếu tố chìa khóa và cho phép khách hàng dễ dàng nghiên cứu menu, đọc thông tin về đầu bếp và trình duyệt blog của nhà hàng.

2. Resto

Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đè nhà hàng tuyệt vời nhưng cung cấp các tính năng tùy biến đơn giản, Resto có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Chủ đề đơn giản nhưng ấn tượng, các đường nét rõ ràng và màu sắc phong phú thu hút khách truy cập. Các hạng mục menu trang chủ có tính năng di chuột (tên món ăn được thiết kế chồng lên hình ảnh) tạo sự sang trọng, trang menu chuyên dụng có giao diện thực sự rất bắt mắt.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 umani va resto danh cho thiet ke website nha hang 2

Các tính năng nổi trội của Resto như trang chủ có thể chỉnh sửa thông qua màn hình kéo và thả, các hạng mục menu có thể quản lý dễ dàng thông qua các loại bài đăng tùy chỉnh, quản lý sự kiện cũng rất đơn giản. Hơn nữa, Resto là một chủ đề CSSIgniter, nó được đóng gọi với một tiêu chuẩn các tùy chọn chủ đề toàn diện, shortcode tùy chỉnh và nhiều bảng màu.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây