bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Rosa dành cho thiết kế website nhà hàng

Rosa là chủ đề tùy biến cao và hoàn hảo đối với các thiết kế website nhà hàng muốn truyền tải thông điệp về chất lượng đồ ăn trên trang chủ.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 rosa danh cho thiet ke website nha hang 1

Sử dụng các shortcode được thiết kế tùy chỉnh, với chủ đề WordPress Rosa bạn có thể dễ dàng xây dựng các menu hoàn chỉnh với các khu vực, tiêu đề sản phẩm, mô tả và giá. Việc tích hợp với OpenTable sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện các thao tác đặt bàn trên thiết kế website nhà hàng của bạn mà không cần phải liên lạc trực tiếp với nhà hàng, tránh gây phiền phức và làm giảm lượng khách hàng của nhà hàng.

Ngoài ra, nếu nhà hàng có nhu cầu bán một số sản phẩm khác loại như sách dạy nấu ăn, mỳ ống làm thủ công hoặc cà phê rang với số lượng lớn, bạn có thể hoàn toàn thực sự hài lòng với việc thiết lập hoạt động mua hàng trực tuyến sử dụng plugin WooCommerce của chủ đề WordPress Rosa.

Và bạn có thể phát triển một lượng khách hàng trung thành bằng cách tạo nên một khu vực dạy công thức nấu ăn cùng với những ảnh chụp tuyệt đẹp, cung cấp cho mọi người một lý do để ghé thăm website ngay cả khi họ không có ý định đặt bàn hay dùng bữa tại nhà hàng. Đây cũng là cách tuyệt vời để xây dựng danh tiếng nhà hàng và cải thiện thứ hạng của thiết kế website nhà hàng trong Google.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 rosa danh cho thiet ke website nha hang 2

Thiết lập menu trực quan của chủ đề Rosa cung cấp một trải nghiệm điều hướng đơn giản nhưng thanh lịch, thu hút sự tập trung vào những món ăn bạn đang giới thiệu. Chủ đề photocentric parallax đi kèm với số lượng màu sắc gần như vô hạn, các tùy chọn biểu tượng và font chữ phù hợp với tính thẩm mĩ của nhà hàng, tạo nên dấu ấn thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Một bộ sưu tập phong phú, nổi bật đảm bảo mọi món ăn trong menu đều được hiển thị ở độ phân giải cao.

Rosa là chủ đề WordPress đẹp, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả hiển thị cao dành cho thiết kế website nhà hàng.

Giá: 59$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây