bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Plate Up và NUVO dành cho thiết kế website nhà hàng

Plate Up và NUVO là 2 chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website nhà hàng. Mỗi chủ đề đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng để bạn lựa chọn.

1. Plate Up

Plate Up là một chủ đề nhà hàng tinh tế và táo bạo được thiết kế để quảng báo cho các nhà hàng hiện đại.

Chiến lược kinh doanh đầu tiên của chủ đề là đặt nhu cầu của nhà hàng lên trên mọi yếu tố. Phía trước và trung tâm là các chi tiết cần thiết để tìm nhà hàng hoặc tiến hành các thao tác đặt bàn. Việc đặt bàn trực tuyến rất thân thiện với điện thoại di động và bảng điều khiển dễ sử dụng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 plate up va nuvo danh cho thiet ke website nha hang 1

Khi nhà bếp của nhà hàng thay đổi thực đơn, menu trực tuyến – menu đồ ăn và đồ uống cũng dễ dàng cập nhật trên trang web nhà hàng. Các layout linh doanh có thể đính kèm với các biểu tượng icon chế độ ăn uống. Ngoài ra, Plate Up cũng cung cấp Good Reviews và Google Maps.

2. NUVO

NUVO là một chủ đề sang trọng nhưng linh hoạt. Trình duyệt thông qua các bản thử nghiệm sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác thực tế về các chức năng của chủ đề, cũng như việc các nhà phát triển đã tạo ra một số ví dụ về cách sử dụng chủ đề cho các nhà hàng, quán cà phê và quán rượu – không đề cập đến tùy chọn một trang nếu bạn chưa sẵn sàng đặt mọi yếu tố vào một website cùng nhau.

NUVO là một chủ đề parallax nhiều hình ảnh. Chủ đề hoàn toàn responsive nên khi xây dựng website nhà hàng chuyên nghiệp của bạn sẽ dễ dàng hiển thị trên các thiết bị nhỏ. Cung cấp sự tiện lợi cho khách hàng có ý định lướt qua thực đơn hoặc thực hiện đặt bàn trên chiếc điện thoại smartphone màn hình nhỏ của họ.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 plate up va nuvo danh cho thiet ke website nha hang 2

Có thể nói rằng, NUVO là một chủ đề được thiết kế đáng kinh ngạc, và trên màn hình máy tính để bàn và laptop, chủ đề cũng đạt được hiệu quả tối đa. Đây là chủ đề phù hợp với cả những website nhà hàng cao cấp.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây