bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Café Pro và The Spot dành cho thiết kế website nhà hàng

Café Pro và The Spot là chủ đề WordPress 2016 dành cho thiết kế website nhà hàng. Café Pro đến từ một đội ngũ có uy tín còn The Spot lại có hiệu ứng trực quan đẹp mắt.

1. Café Pro

StudioPress đã xây dựng được danh tiếng cho riêng mình với những mã tuyệt vời và chủ đề tuyệt đẹp trong một vài năm qua và Café Pro cũng không ngoại lệ.

Như bạn mong đợi, Café Pro này được tạo dựng xoay quanh chủ đề cà phê mặc dù nó cũng phù hợp với thiết kế website nhà hàng. Bên cạnh hình ảnh background stock, thiết kế cơ bản của Café Pro tạo nên cảm giác mộc mạc nhưng vẫn giữ được vẻ hiện đại. Hiệu ứng parallax được sử dụng tuyệt đẹp để nhấn mạnh hình ảnh background trong khi vẫn giúp khách truy cập tập trung vào nội dung website.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 cafe pro va the spot danh cho thiet ke website nha hang 1

Với chủ đề cà phê và sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ cung cấp trong quá trình cài đặt, Café Pro là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Giá: 99.95$ (bao gồm cà framework)

2. The Spot

Nếu bạn đã sở hữu một nhà hàng và muốn truyền tải những đặc tính nổi bật của nhà hàng thông qua một phong cách trực quan đẹp mắt. The Spot là một lựa chọn tốt. Trang chủ được ‘thống trị’ bởi một hình ảnh toàn màn hình, bạn có thể sử dụng chính hình ảnh nhà hàng hoặc một món ăn đặc trưng của quán. Và cho dù bạn lựa chọn cách nào, bạn vẫn có những cơ hội tuyệt vời để thu hú sự chú ý của khách truy cập.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 cafe pro va the spot danh cho thiet ke website nha hang 2

Tuy nhiên, một mẫu website nhà hàng cần nhiều hơn là chỉ một thao tác ảnh hiển thị đơn thuần. The Spot được đóng gói với rất nhiều chức năng nổi trội từ chủ đề cao cấp chất lượng cao như: mẫu menu, hệ thống đặt phòng trực tuyến, trang liên lạc hoàn toàn nổi bật và nhiều tính năng khác có sẵn trên trang chủ. Điều hướng chủ đề cung cấp cho người dùng trải nghiệm mượt mà.

Giá: 59$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây