bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Barnelli và CaféCultura dành cho thiết kế website nhà hàng

Barnelli là một chủ đề WordPress nhà hàng rõ ràng và tối giản, cung cấp một bối cảnh tuyệt vời dành cho những nhà hàng, quán thức ăn nhanh và đồ nướng nhỏ. Còn CaféCultura là chủ đề đầu tay của Crop dành cho quán cà phê, các nhà hàng đặc biệt.

1. Barnelli

Barnelli là một chủ đề WordPress nhà hàng rõ ràng và tối giản, cung cấp một bối cảnh tuyệt vời dành cho những nhà hàng, quán thức ăn nhanh và đồ nướng nhỏ.
Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Barnelli và CaféCultura dành cho thiết kế website nhà hàng

Chủ đề responsive cao với nhiều tính năng tuyệt vời. Khách truy cập có thể xem menu trên nhiều thiết bị một cách dễ dàng. Chủ đề còn bao gồm một thanh trượt toàn độ rộng màn hình và 3 phong cách menu khác nhau. Hình thức đặt bàn giúp khách hàng có thể đặt trước chỗ ngồi của mình. Chủ đề được tổ chức tốt, tích hợp với lịch để hiển thị những sự kiện sắp tới trên thiết kế website nhà hàng. Barnelli cũng đi kèm với một định dạng liên lạc, Barnelli tương thích với mọi trình duyệt và đính kèm với tài liệu hướng dẫn chi tiết nếu bạn gặp vấn đề hoặc thắc mắc nào đó trong quá trình sử dụng.

2. CaféCultura

CaféCultura là chủ đề đầu tay của Crop dành cho quán cà phê, các nhà hàng đặc biệt.
Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Barnelli và CaféCultura dành cho thiết kế website nhà hàng 2

Giao diện không phải là yếu tố duy nhất tạo nên sự đặc biệt của chủ đề mà nó còn bao gồm các plugin và các tính năng khác biệt. Nếu bạn muốn thay đổi một diện mạo mới cho website, bạn sẽ không đánh mất những chức năng cốt lõi hoặc phải bắt đầu lại những thao tác từ ban đầu trên thiết kế website bất động sản.

Food and Drink Menu Pro cũng được đính kèm miễn phí và cho phép bạn xây dựng một số lượng vô hạn các menu. Chủ đề còn đi kèm với một thanh trượt được thiết lập sẵn và muốn slide đều có nút Call to Action riêng.

Chủ đề có mẫu giới thiệu các nhân viên chủ chốt của doanh nghiệp cũng như giúp bạn dễ dàng hiển thị các sự kiện sắp tới trên thiết kế website nhà hàng.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây