bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website khách sạn PSD Malang Kucecwara

Mẫu thiết kế website khách sạn Malang Kucecwara khá đơn giản và được sắp xếp các layout website hồ sơ công ty rất hiệu quả, phù hợp với loại hình khách sạn, du lịch và doanh nghiệp có liên quan.

Tìm hiểu mẫu thiết kế website khách sạn PSD Malang Kucecwara


Mẫu thiết kế này ưu tiên một yếu tố có liên quan đến khách sạn/du lịch như “Chỉ đường” – hiện thị quãng đường gần nhất để đến khách sạn, “Chứng thực” – hiển thị chất lượng dịch vụ của khách sạn theo ý kiến của khách hàng và “Đặt phòng” – hỗ trợ hoạt động đặt phòng trực tuyến trên thiết kế website khách sạn. Bên cạnh đó, menu của thiết kế cũng đảm bảo các yếu tố cần thiết cho hoạt động kinh doanh khách sạn, du lịch của bạn. Malang Kucecwara cũng dành những khoảng không gian nhất định trên website để hiển thị banner quảng cáo cho khách sạn.

Ai có thể sử dụng mẫu thiết kế website khách sạn này

Bất kỳ khách sạn/cơ quan du lịch hoặc những loại hình kinh doanh có liên quan có thể sử dụng thiết kế này. Với những thay đổi nhỏ trong nội dung, bạn cũng có thể sử dụng cho những doanh nghiệp ở lĩnh vực khác.

Phong cách thiết kế

Mẫu PSD hồ sơ công ty cùng với giao diện Web 2.0, đơn giản và rõ ràng với sự kết hợp màu xanh lá cây (màu sắc chủ đạo), màu xám và màu trắng. Phong cách chủ đề background cổ điển cung cấp nét hoài cổ và sang trọng cho khách sạn. Các tệp được sắp xếp tốt trong thư mục với các lớp layer shape để thay đổi màu sắc hoặc nội dung một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh và chỉnh sửa bảng màu, logo, hình ảnh, mục đích, nội dung và các yếu tố khác của website khách sạn một cách đơn giản.

Tìm hiểu mẫu thiết kế website khách sạn PSD Malang Kucecwara 2

Thông số layout
  • 2 cột chính
  • Sử dụng 960 lưới với 12 cột 20 pixel gutter width và 60 pixel độ rộng cột
  • Nội dung có độ rộng 940 pixel
  • Chiều rộng toàn màn hình 960 pixel
  • 7 layout trang: layout trang trước, layout trang giới thiệu, layout trang đặt phòng, layout trang phòng, layout trang chỉ đường, layout trang chứng thực và layout trang liên hệ.
Kiểu chữ
  • Myriad
  • Arial
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây